ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

LED Expo Thailand 2024 (5 - 7 ก.ย. 2567) IMPACT เมืองทองธานี

LED Expo Thailand 2024

  • 5 - 7 ก.ย. 2567 2024-09-05 2024-09-07 Asia/Bangkok LED Expo Thailand 2024 https://www.allthaievent.com/event/32529/ งานแสดงสินค้าด้านการใช้พลังงานและเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับแสงสว่างอัจฉริยะ พร้อมหรือยัง! เตรียมร่วมค้นพบแสงสว่างแห่งอนาคตกับงาน LED Expo Thailand 2024 งานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมไฟฟ้าอัจ� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

งานแสดงสินค้าด้านการใช้พลังงานและเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับแสงสว่างอัจฉริยะ





พร้อมหรือยัง! เตรียมร่วมค้นพบแสงสว่างแห่งอนาคตกับงาน LED Expo Thailand 2024 งานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมไฟฟ้าอัจฉริยะ LED และ Smart Living แห่งอาเซียน

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดและบริษัท เม็กซ์ เอ็กซิบิชั่น พีวีที จำกัด จัดงาน LED Expo Thailand พร้อมเสริมทัพเปิดตัวงาน Smart Living Expo 2024 – งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่เชื่อมโยงนวัตกรรมทางด้านการให้แสงสว่างเพื่อการดำรงชีวิตที่ยั่งยืน โดยรวบรวม 7 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ แสงสว่างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แสงสว่างประหยัดพลังงาน แสงสว่างเพื่อสุขภาพและสังคมความเป็นอยู่ แสงสว่างเพื่อพืชสวนและการเกษตร แสงสว่างเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์ แสงสว่างอัจฉริยะ และแสงสว่างเพื่อความยั่งยืน เป็นต้น

เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของธุรกิจที่มากขึ้น และขยายตัวไปสู่เทคโนโลยี LED, Smart Lighting และ Smart Living ยุคใหม่ พร้อมทั้งเพิ่มศักยภาพให้กับอุตสาหกรรม งาน LED Expo Thailand ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมของอุตสาหกรรมไฟฟ้า LED Smart Lighting และโซลูชันวงจรทั้งหมดในภูมิภาคอาเซียน โดยงานนี้มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2567 ณ อาคาร 7-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
งานนี้เป็นงานที่ผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างไม่ควรพลาด เพราะจะช่วยให้คุณได้ก้าวสู่ตลาดในภูมิภาคอาเซียนถือเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจและสร้างแบรนด์ทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคอาเซียน

โดยงานนี้จัดร่วมกับงาน “Smart Living Expo 2024” เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชันนวัตกรรมที่กำลังเปลี่ยนแปลงพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลักได้แก่
• ผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับสมาร์ทโฮม
• โซลูชันสำหรับสำนักงานอัจฉริยะ
• ผลิตภัณฑ์และโซลูชันอัตโนมัติสำหรับอาคารอัจฉริยะ

เตรียมพบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ชีวิต อาคารและสำนักงานของคุณสมาร์ท ยั่งยืนและสะดวกต่อการใช้งาน ตั้งแต่ Smart Lighting จากแสงธรรมชาติไปจนถึงระบบความปลอดภัยที่สามารถควบคุมได้จากสมาร์ทโฟน งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางของผู้นำในภาคธุรกิจ นักนวัตกรรมและผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างเพื่อร่วมขับเคลื่อนวิวัฒนาการของเทคโนโลยี Smart Living ในภูมิภาคอาเซียน





วันที่ : 5 - 7 กันยายน 2567
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : Hall 7-8 อิมเแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด
Show Manager: คุณอัจจิมา ร้อยศรี บอร์
โทร. 02 833 5315
อีเมล: [email protected]
Website : www.ledexpothailand.com
Facebook : LED Expo Thailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
สยามกีฬา
อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวจ่อดึงกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมแน่หลังเอเยนต์นักเตะปรากฏตัวที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม.
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
นักแสดงในสังกัด 'นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ' ได้เกิดอุบัติเหตุในขณะถ่ายทำซีรีสเรื่อง 'High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู' ทำให้ 'นานิ' ได้รับบาดเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยได้เข้ารับการรักษาในโรง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook