ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2024 (1 - 3 ส.ค. 2567) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2024

  • 1 - 3 ส.ค. 2567 2024-08-01 2024-08-03 Asia/Bangkok OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2024 https://www.allthaievent.com/event/31129/ OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2024 งานแสดงสินค้าด้านระบบ e-Commerce และบริการรับช่วงผลิตสินค้า OEM ที่เหล่านักธุรกิจออนไลน์ไม่ควรพลาด! โดยงานนี้ได้รวบรวมบริการครบจบพร้อมสำหรับผู้ที่ต้องการมีแบรนด์เป็นขอ� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2024



งานแสดงสินค้าด้านระบบ e-Commerce และบริการรับช่วงผลิตสินค้า OEM ที่เหล่านักธุรกิจออนไลน์ไม่ควรพลาด! โดยงานนี้ได้รวบรวมบริการครบจบพร้อมสำหรับผู้ที่ต้องการมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นบริการรับผลิตสินค้าโดยโรงงาน OEM ที่ได้มาตรฐาน บรรจุภัณฑ์ระบบโลจิสติกส์ รวมไปถึงการจัดการสินค้าแบบ One-stop service ครบทั้งระบบการขายสินค้าออนไลน์แบบครบวงจร



วันที่ : 1 - 3 สิงหาคม 2567
เวลา : 11.00 - 18.00 น.
สถานที่ : Exhibition Hall 6, ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02-229-3537
Email : [email protected]
IG: https://instagram.com/ebizexpo
Line: @ebizexpoasia
Website : www.oemexpo.biz
Facebook : OEM Manufacturer Expo
Facebook : e-Biz Expo


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.oemexpo.biz/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
สยามกีฬา
อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวจ่อดึงกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมแน่หลังเอเยนต์นักเตะปรากฏตัวที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม.
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
นักแสดงในสังกัด 'นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ' ได้เกิดอุบัติเหตุในขณะถ่ายทำซีรีสเรื่อง 'High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู' ทำให้ 'นานิ' ได้รับบาดเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยได้เข้ารับการรักษาในโรง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook