ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Mission To The Moon Forum 2024 Work-Life Survival Guide คู่มือเอาชีวิตรอดสำหรับคนสู้งาน (27 เม.ย. 2567) BITEC Bangna

Mission To The Moon Forum 2024 Work-Life Survival Guide คู่มือเอาชีวิตรอดสำหรับคนสู้งาน

  • 27 เม.ย. 2567 2024-04-27 2024-04-27 Asia/Bangkok Mission To The Moon Forum 2024 Work-Life Survival Guide คู่มือเอาชีวิตรอดสำหรับคนสู้งาน https://www.allthaievent.com/event/30064/ Mission To The Moon Forum 2024 Work-Life Survival Guide คู่มือเอาชีวิตรอดสำหรับคนสู้งาน   เคยรู้สึกหรือไม่ว่า ชีวิตการทำงานนั้นไม่ได้เดินขึ้นเป็นขั้นบันไดแบบที่ตัวเราในอดีตเคยคิด แต่กลับมีอุปสรรคมากมายที่ท้า BITEC Bangna
  • BITEC Bangna

Mission To The Moon Forum 2024 Work-Life Survival Guide คู่มือเอาชีวิตรอดสำหรับคนสู้งาน




เคยรู้สึกหรือไม่ว่า ชีวิตการทำงานนั้นไม่ได้เดินขึ้นเป็นขั้นบันไดแบบที่ตัวเราในอดีตเคยคิด แต่กลับมีอุปสรรคมากมายที่ท้าทายเราให้ล้มลุกคลุกคลานแบบไม่มีวันจบสิ้น

ทั้งปัญหาทางเศรษฐกิจ การเข้ามาของเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของปัจจัยรอบตัวแบบรายวันนั้นทำให้เราต้องสู้ทั้งงานและต้องสู้เพื่อมีชีวิตอยู่ให้รอดบนโลกใบนี้

ท่ามกลางกระแสสังคมและสื่อที่คาดหวังให้มนุษย์วัยทำงาน ต้องมีความสามารถรอบด้าน ต้องตามการเปลี่ยนแปลงของโลก สังคม และเศรษฐกิจให้ทัน และในขณะเดียวกันก็ต้องทำความเข้าใจผู้อื่นในมิติของความเป็นมนุษย์ ทุกองค์ประกอบของการทำงานในยุคนี้เต็มไปด้วยความหลากหลาย

แล้วจะดีกว่าหรือไม่ หากเราสามารถยกระดับทุกมิติของชีวิตคนสู้งาน ด้วยแผนรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคตที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนของโลกใบนี้

เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของ “Mission To The Moon Forum 2024 : Work-Life Survival Guide คู่มือเอาชีวิตรอดสำหรับคนสู้งาน” อีเวนต์แห่งปีจาก Mission To The Moon สื่อออนไลน์ชั้นนำด้านการพัฒนาตัวเอง ที่จะพาคนสู้งานทุกท่าน ไปเปิดใจให้ทุกความท้าทาย รับแรงบันดาลใจ พร้อมเรียนรู้ทักษะแห่งการทำงานและชีวิต มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 ณ Bitec Bangna Bhiraj Hall 2-3

โดยในงานปีนี้ Mission To The Moon ได้รวบรวมเหล่า Speakers แนวหน้าของประเทศไทยกว่า 15 ท่านที่จะมาร่วมแชร์เคล็ดลับ แบ่งปันประสบการณ์ใน 9 Sessions และ 4 Workshops ที่รวมรวบเรื่องราวและวิธีการเอาชีวิตรอดในแบบฉบับคนสู้งาน ที่ชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องงาน แต่ยังต้องสู้กับความท้าทายอื่นๆ อย่างการเงิน ความสัมพันธ์ เป้าหมายในชีวิต และสุขภาพจิตของตัวเอง



สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ : https://shorturl.at/dgpq2



ราคาบัตรเข้าร่วมงานและบัตร Workshop รอบ Regular

Regular Ticket
[ ] 2,500 บาท
[ ] เปิดขายตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม - 27 เมษายน 2024

Regular Ticket + Special Book (บัตร Regular Ticket คู่กับหนังสือ “To All Those with Wandering Hearts” ปกอ่อน)
[ ] 2,750 บาท
[ ] เปิดขายตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม - 27 เมษายน 2024

Workshop (Add-On)
[ ] เวิร์กชอปละ 600 บาท (ซื้อ Add On เพิ่มจากบัตร) (จำกัด Workshop ละ 50 ที่)

*สำหรับทุก Session บน Main Stage สามารถรับชม Rerun ย้อนหลังทางเว็บไซต์ Zipevent แบบไม่จำกัด ภายในระยะเวลา 6 เดือน (Workshop จะไม่สามารถรับชมย้อนหลังได้)

**หมายเหตุ : ผู้ที่มีสิทธิ์ในการซื้อและสำรองบัตรที่นั่ง Workshop จำเป็นจะต้องซื้อบัตรเข้าร่วมงาน Mission To The Moon Forum ก่อนเท่านั้น หากมีการชำระผิดพลาดมา ทางบริษัทขออนุญาตไม่คืนเงินในทุกกรณี




วันที่ : 27 เมษายน 2024
เวลา : 09:00 – 18:00 น.
สถานที่ : Bhiraj Hall 2-3 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE OA: @missiontothemoon
Website : https://missiontothemoon.co
Facebook : Mission To The Moon


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/missiontothemoonofficial
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช็อก "เลสเตอร์ ซิตี้" อาจเสีย "นักเตะคนสำคัญ" แม้. ไทยรัฐออนไลน์.
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสด บาร์เซโลน่า พบ บาเลนเซีย ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 2023/24 ดูบอลสด บอลวันนี้ คืนวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น. อัปเดตลิ้งก์ดูบอลสด ตารางคะแนนลา ลีกา สเปน วิเคราะห์บอล ...
อมรินทร์ทีวี
วงการธุรกิจรถมือสองต้องสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ CARS 24 บริษัทสตาร์ทอัพ ระดับ ยูนิคอร์น ด้านแพลตฟอร์มจำหน่ายรถยนต์มือสองชื่อดัง ประกาศปิดกิจการ.
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook