ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Lampang City เส้นปีที่ 2 กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง (11 - 15 ก.ย. 2562) CentralPlaza Lampang

Lampang City เส้นปีที่ 2 กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง

  • 11 - 15 ก.ย. 2562 2019-09-11 2019-09-15 Asia/Bangkok Lampang City เส้นปีที่ 2 กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง https://www.allthaievent.com/event/29984/ Lampang City เส้นปีที่ 2 กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง จัดงาน Lampang City เส้นปีที่ 2 กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรองคัดสรรร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังจากทุกอำเภอในจังหวัดลำปางมาไว้� CentralPlaza Lampang
  • CentralPlaza Lampang

Lampang City เส้นปีที่ 2 กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง



เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง จัดงาน Lampang City เส้นปีที่ 2 กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง
คัดสรรร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังจากทุกอำเภอในจังหวัดลำปางมาไว้ในที่เดียว ระหว่างวันที่ 11-15 ก.ย.62

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ร่วมกับ จังหวัดลำปาง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง,เทศบาลนครลำปาง , ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอย จังหวัดลำปาง จัดงาน Lampang City เส้นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง รวบรวมเมนูเส้นสุดฮอตจากร้านดังของแต่ละอำเภอ ในจังหวัดลำปาง และจังหวัดใกล้เคียงที่คัดสรรมารวมไว้ในงานนี้โดยเฉพาะ กว่า 50 ร้านค้า ภายใต้บรรยากาศการจำลองสถาปัตยกรรมย้อนยุคที่โดดเด่นของชุมชนกาดกองต้า และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำปางให้ทุกท่านได้ร่วมเก็บภาพประทับใจ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษรับประทานอาหารในโซนพลาซา ครบ 500 บาท รับจานมงคลฟรี 1 ใบ ระหว่างวันที่ 11-15 ก.ย.62 บริเวณ ชั้น1 ลานรถม้า และ ลานลำปางหนา

งาน Lampang City เส้น จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง เพื่อประชาสัมพันธ์ของดีของจังหวัดลำปางให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดลำปาง ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดลำปาง ส่งเสริมอาชีพและรายได้ให้กับร้านค้าอีกด้วย ภายในงานได้รวบรวมเมนูเส้นสุดฮอตจากร้านเด็ดในทุกอำเภอของจังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคียงมาได้ที่นี่กว่า 50ร้านดัง อาทิ อำเภอเมือง-ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุกโกไข่-เจ๊น้อย ,ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ป.วัดดงมูลเหล็ก, ร้านผัดไทเจ๊นันท์, ร้านอิ่มสบายครัวยายมุข, ซาหริ่มหวานกำลังดี, ยำขนมจีนน้ำย้อยน้ำพริกกวางทอง, ขนมจีนน้ำเงี้ยวป้าเจน, ส้มตำซั่วหอยขมร้านนัทน้ำ, อำเภอแม่เมาะ-ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำแม่เมาะ, อำเภอห้างฉัตร-ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา, อำเภอเกาะคา-ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเส้นผัก พร้อมกิจกรรมการแข่งขันกินจุ กินไว และกิจกรรมเวิคชอป การทำขนมจีนเส้นสด, การเพ้นท์ชามกาไก่ ภายใต้บรรยากาศการจำลองสถาปัตยกรรมย้อนยุคที่โดดเด่นของชุมชนกาดกองต้า และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำปางให้ทุกท่านได้ร่วมเก็บภาพประทับใจ

สำหรับพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก ท่านประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมคุณเพ็ญภัสสร ตงสิริ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง เป็นประธานเปิดงาน พร้อมเชิญทุกท่านร่วมชิมเมนูสุดพิเศษ ขนมจีนเส้นผักเชียงดา ผักสารพัดคุณประโยชน์ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำยาแกงใต้ โดย เชฟเอ (เชฟชื่อดังจังหวัดลำปาง) และตื่นตาตื่นใจกับการแสดงชุดเลิศล้ำวัฒนธรรมนครลำปาง ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 16.00-17.30น.(งานเริ่ม16.30น.) บริเวณ ชั้น1 และ บริเวณ ลานรถม้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง



วันที่ : 11 - 15 กันยายน 2562
สถานที่ : บริเวณลานรถม้า เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : CentralPlaza Lampang







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/CentralPlazaLampang
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
ฐานเศรษฐกิจ
ครม.ไฟเขียว 4 ความร่วมมือ ไทย-บังกลาเทศ รับการเดินทางมาเยือนของนายกรัฐมนตรี ทั้งด้านพลังงาน การท่องเที่ยว ฟรีวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินราชการ และการเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook