ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Amazing Brew and Blend @Chiangrai (13 - 15 ก.ย. 2562) ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย จ.เชียงราย

Amazing Brew and Blend @Chiangrai

  • 13 - 15 ก.ย. 2562 2019-09-13 2019-09-15 Asia/Bangkok Amazing Brew and Blend @Chiangrai https://www.allthaievent.com/event/29758/ Amazing Brew and Blend @Chiangrai งานที่คนรักชาและกาแฟไม่ควรพลาด! การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เอาใจคนรักชาและกาแฟอย่างต่อเนื่อง เตรียมจัดกิจกรรมดีๆ เชิญชวนทุกคนไปสัมผัสเสน่ห์ของสุดยอดชาและก ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย จ.เชียงราย
  • ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย จ.เชียงราย

Amazing Brew and Blend @Chiangrai



งานที่คนรักชาและกาแฟไม่ควรพลาด!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เอาใจคนรักชาและกาแฟอย่างต่อเนื่อง เตรียมจัดกิจกรรมดีๆ เชิญชวนทุกคนไปสัมผัสเสน่ห์ของสุดยอดชาและกาแฟทั่วเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน Amazing Brew and Blend @Chiangrai ระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2562 ณ ใจกลางเมืองเชียงราย ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย หรือ ศาลากลางจังหวัดเชียงรายหลังแรก อ.เมือง จ.เชียงราย พบกับเทศกาลสุดฟินที่ Brew ความหอม Blend ความสุข กับสุดยอดชากาแฟจาก Inter Brand และกว่า 30 ร้านทั่วประเทศ พร้อมนำเสนอ Signature menu ที่แต่ละร้านครีเอทเมนูสูตรพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชูความโดดเด่นของเมล็ดกาแฟและวัตถุดิบในท้องที่อย่างลงตัว อาทิ ชากาแฟถิ่นต้องชิม จ.เชียงราย กาแฟขี้ควาย จากร้านบัฟฟาโล่คอฟฟี่ ที่มีมูลค่าสูงถึงกิโลกรัมละ 10,000 บาท ชากาแฟต่างถิ่น ก้องกาแฟวัลเลย์ จ.ระนอง ที่จะมาสาทิตการทำกาแฟด้วยกรรมวิธีที่โบราณ คั่วมือในกะทะ และบดด้วยมือ ทำให้ยังคงรักษากลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกาแฟโรบัสต้า ร้าน Erabica Coffee จ.น่าน ที่นำเสนอความเป็น “น่าน” ผ่านการผสมที่ลงตัวระหว่าง “กาแฟน่าน” กับ “มะไฟจีน” ผลไม้พื้นบ้านของน่าน ร้าน Wide berry จ.ลำปาง ที่รวบรวมชากาแฟดีจากยอดดอยมาให้สัมผัสความเป็น origin และ GI จากหลายแหล่งปลูกในเขตภูเขาสูงที่มีสายน้ำแร่ใต้ดิน ผลพวงจากการเดินทางในพื้นที่สูงหลายดอย จึงได้พบมังกรในถ้ำ เกิดเป็น สุดยอดชา ชา 5 มังกร ที่พัฒนาสูตรมาเกือบ 10 ฤดูกาล หอมสดชื่นแต่ นุ่ม ลุ่มลึก ชวนหลงไหล เป็นต้น

เปิดประสบการณ์การดื่มด่ำชากาแฟแบบ OAMAKASE (โอ มา กะ เสะ) ศิลปะแห่งการดื่มกินที่เชฟหรือบาริสต้าจะเป็นผู้เลือกสรรเมนูและวัตถุดิบ ให้คุณได้สัมผัสรสชาติและกลิ่นของชากาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบแก้วต่อแก้วอย่างลึกซึ้ง โดย ปิ ปิยชาติ ไตรถาวร Drip king จากร้าน Gallery Café Drip, โต ชูเกียรติ เวสารัชชพงศ์ นักเบลนด์ชาจากร้านสวรรค์บนดิน, ไผ่ กมลธรรม กาญจนัมพะ บาริสต้า นักครีเอทจากภาคใต้ เปิดรับจำนวนจำกัด ไม่มีค่าใช้จ่าย

และกิจกรรมสำหรับสายชากาแฟสายช้อปสายชิลจะต้องฟินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมอดูจากกากกาแฟ สปากาแฟ ศิลปะจากกาแฟ ซุ้มอาหาร ขนม สินค้าแฮนด์เมด การแสดงดนตรีจากวงดนตรีชื่อดัง อาทิ ลุลา The Parkinson นิวจิ๋ว แกงส้ม ธนทัต ทอม อิศรา Season Five วงไอดอลสาวจากเชียงใหม่ SomeiYoshino51 (SY51) และวงดนตรีท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง อาทิ เดอะเพอะ อ้อม รัตนัง เดอะสะล้อ เป็นต้น ทั้งนี้ ททท. ยังสนับสนุนการรณรงค์ ลดโลกเลอะ ลดการใช้พลาสติกและโฟม นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานสามารถนำแก้วหรือภาชนะมาเอง เพื่อรับส่วนลดเมื่อซื้อเครื่องดื่มภายในงานอีกด้วย

งานนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย 13 – 15 กันยายนนี้ คอชากาแฟห้ามพลาด! Amazing Brew and Blend @Chiangrai ณ ใจกลางเมืองเชียงราย ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย หรือ ศาลากลางจังหวัดเชียงรายหลังแรก



วันที่ : 13 – 15 กันยายน 2562
เวลา : 14.00 - 21.00 น.
สถานที่ : ใจกลางเมืองเชียงราย ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย จ.เชียงราย


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 1672 เพื่อนร่วมทาง
Facebook : amazing ไทยเท่







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
ไทยรัฐ
มาแล้ว "ลิเวอร์พูล" จ่อปิดดีลกุนซือใหม่แทน "คลอปป์. ไทยรัฐออนไลน์.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook