ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Asia Cold Chain Show 2019 (ACCS) (2 - 4 ธ.ค. 2562) BITEC

Asia Cold Chain Show 2019 (ACCS)

  • 2 - 4 ธ.ค. 2562 2019-12-02 2019-12-04 Asia/Bangkok Asia Cold Chain Show 2019 (ACCS) https://www.allthaievent.com/event/29755/ Asia Cold Chain Show 2019   งาน Asia Cold Chain Show หรือ ACCS งานแสดงสินค้าและงานสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งและโลจิสติกส์เย็น ระบบขนถ่ายวัสดุเย็นและห่วงโซ่อุปทานเย็น จัดขึ้นเพื่อเป็นประตูสู่ธุรกิจตลาดการข� BITEC
  • BITEC
ผู้จัดงาน : บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

Asia Cold Chain Show 2019

งาน Asia Cold Chain Show หรือ ACCS งานแสดงสินค้าและงานสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งและโลจิสติกส์เย็น ระบบขนถ่ายวัสดุเย็นและห่วงโซ่อุปทานเย็น จัดขึ้นเพื่อเป็นประตูสู่ธุรกิจตลาดการขนส่งเย็นแห่งภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 เพื่อสร้างโอกาสในการพบปะกันแบบตัวต่อตัวของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม งานนี้จัดขึ้นทุกปีเพื่อเป็นสถานที่ในการนัดพบสำหรับอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทานเย็นที่รวบรวมผู้เกี่ยวข้องทั้งในและนานาประเทศไว้ในงานเดียว

Asia Cold Chain Show เป็นงานที่นำเสนอทุกมุมทุกด้านของอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทานเย็นตั้งแต่ การออกแบบ การก่อสร้าง และการรักษาห้องเย็น ไปจนถึงการควบคุมอุณหภูมิในการขนส่งและการจัดการสินค้าที่เน่าเสียง่าย

ผู้เข้าชมงานนี้จะเป็นผู้ประกอบการด้านห้องเย็น อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์นม ไอศกรีม เภสัชกรรม การค้าปลีก ผลิตภัณฑ์สัตว์ปีกและเนื้อ ผู้ส่งออกผลไม้และผัก รวมไปถึงผู้ใช้อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีทางด้านห่วงโซ่อุปทานเย็น

โดยภายในงานจะมีการจัด Asia Cold Chain Summit งานสัมมนาเชิงความรู้ซึ่งจะจัดขึ้นสองวันระหว่างวันที่ 02 - 03 ธันวาคม 2562



ลงทะเบียนเข้างาน : http://bit.ly/31NPsrE


วันที่ : 2 - 4 ธันวาคม 2562
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : GH 201-202 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ผู้จัดงาน : บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
Tel. +66 2 017 5202, +66-61736-1478
Line : @manchexhibitionsth
Website : www.AsiaColdChainShow.com
Facebook : asiacoldchainshow


เกี่ยวกับผู้จัดงานฯ
บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าเชิงธุรกิจและการจัดงานประชุมซึ่งตั้งอยู่ในประเทศอินเดียและประเทศไทย บริษัทมุ่งจะจัดงานที่เกี่ยวข้องกับในแต่ละอุตสาหกรรมในลักษณะ B2B หรือธุรกิจต่อธุรกิจ อันได้แก่ การจัดการคลังสินค้า โลจิสติกส์ ห่วงโซ่อุปทานเย็น ระบบทำความเย็น อีคอมเมิร์ซ ซัพพลายเชน และระบบขนถ่ายวัสดุ


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี.
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook