ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Calendrier de L´Avent DIY Contest (1 พ.ย. - 6 ธ.ค. 2562) communication@francothaicc.com

Calendrier de L´Avent DIY Contest

  • 1 พ.ย. - 6 ธ.ค. 2562 2019-11-01 2019-12-06 Asia/Bangkok Calendrier de L´Avent DIY Contest https://www.allthaievent.com/event/29719/ Calendrier de L´Avent DIY Contest Bonjour France 2019 ชวนทำ DIY "ปฏิทินคริสต์มาส" ประชันไอเดียเจ๋ง คว้ารางวัลง่ายๆได้เลย หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน และเปอโยต์ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมประกว [email protected]

Calendrier de L´Avent DIY Contest



Bonjour France 2019 ชวนทำ DIY "ปฏิทินคริสต์มาส" ประชันไอเดียเจ๋ง คว้ารางวัลง่ายๆได้เลย

หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน และเปอโยต์ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมประกวดผลงานประดิษฐ์ ที่จะทำให้คริสต์มาสของคุณเป็นวันที่แสนพิเศษ กับ "Calendrier de L´Avent DIY Contest" สร้างปฏิทินคริสต์มาสในแบบของคุณเอง ไม่จำกัดเพศและอายุ ปฏิทินคริสต์มาสของใครโดนใจกรรมการ คว้ารางวัลใหญ่กว่าซานต้าจะให้ได้ไปเลย! เปิดรับภาพถ่ายของผลงานที่ส่งเข้าประกวดพร้อมวิดีโอระหว่างการประดิษฐ์ความยาวไม่เกิน 1 นาที ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 – 6 ธันวาคม 2562 (สิ้นสุดเวลา 18.00 น.) โหลดใบสมัคร และติดตามรายละเอียดกฏกติกาได้ที่ https://www.facebook.com/BonjourFranceBkk หรือ โทร 02-650-9817 Email: [email protected]


ผู้ร่วมประกวดสามารถรังสรรค์ผลงานประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อที่คุณสนใจ ดังต่อไปนี้
• คริสต์มาสในความทรงจำแสนพิเศษ (Memorable Christmas)
• คริสต์มาสแบบไทย ๆ (Thai-Thai Christmas)
• คริสต์มาสเพื่อโลกที่ยั่งยืน (Sustainable Christmas)
• คริสต์มาสเชิงนวัตกรรม (Innovative Christmas)

บุคคลทั่วไปสามารถส่งเข้าร่วมประกวดได้ ไม่จำกัดเพศและอายุ

กติกาในการส่งผลงานเข้าประกวด
• ผู้ร่วมประกวดจะต้องประดิษฐ์ผลงานขึ้นด้วยตนเอง และถ่ายภาพผลงานนั้นส่งเข้าประกวดในทุกด้าน ได้แก่ ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังของผลงานภายในวันและเวลาที่กำหนด
• ไฟล์ภาพถ่ายที่ส่ง จะต้องเป็นภาพสีแนวนอน มีขนาดด้านที่สั้นที่สุดไม่ต่ำกว่า 800 pixels และด้านที่ยาวที่สุดไม่เกินกว่า 1,200 pixels ในรูปแบบไฟล์ png. หรือ .jpg เท่านั้น และต้องไม่มีลายน้ำ เครดิตภาพ ตัวอักษร หรือกราฟิกใด ๆ ลงบนภาพถ่าย และต้องไม่ตัดต่อภาพถ่ายให้ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง
• ผู้ร่วมประกวดจะต้องบันทึกวิดีโอในระหว่างการประดิษฐ์ผลงาน โดยคลิปวิดีโอจะต้องมีความยาวไม่เกิน 1 นาที และมีขนาดความละเอียดไม่น้อยกว่า 854×480 pixels
* ผู้ร่วมประกวดสามารถประดิษฐ์ผลงานเพื่อส่งประกวดได้เพียง 1 ผลงานต่อ 1 ผู้เข้าประกวดเท่านั้น

กำหนดระยะเวลาการส่งภาพถ่ายผลงานเข้าประกวด
• เปิดรับภาพถ่ายของผลงานที่ส่งเข้าประกวดพร้อมวิดีโอระหว่างการประดิษฐ์ความยาวไม่เกิน 1 นาที และใบสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 – 6 ธันวาคม 2562 (สิ้นสุดเวลา 18.00 น.) มาที่อีเมล์ communication@francothaicc.com
• ประกาศผลงานที่ได้รับรางวัล ทางช่องทางประชาสัมพันธ์ของหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย ในวันที่ 9-10 ธันวาคม 2562
* ประกาศผลการตัดสินอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบรางวัล ณ วันเปิดงานมหกรรม Bonjour France 2019 ในวันที่ 12 ธันวาคม 2562 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 14:00 น.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/bjf19CDLA
ดาวน์โหลดใบสมัครที่นี่: http://bit.ly/bjfCDLAAF



เปิดรับผลงาน : 1 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2562 (สิ้นสุดเวลา 18.00 น.)
ส่งมาที่ : [email protected]


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02-650-9817
Email: [email protected]
Instagram : @ftccbonjourfrance_th
Facebook : Bonjour France Bangkok





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/BonjourFranceBkk
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Sanook
ส่วน สันป่าเหียง ก็คือสถานที่ทำงานของครูในเรื่อง อยู่ในตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ห่างจากร้านกุสุมาไป 18 กิโลเมตร และตอนนี้ชื่อร้าน กุสุมา ก็กลายเป็นชื่อเรียกแทนครูสาวมือที่สามไปโดย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook