ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งาน The Sense of orchid (7 - 11 พ.ย. 2562) Central Salaya

งาน The Sense of orchid

  • 7 - 11 พ.ย. 2562 2019-11-07 2019-11-11 Asia/Bangkok งาน The Sense of orchid https://www.allthaievent.com/event/29707/ งาน The Sense of orchid ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาศาลายา เชิญสัมผัสความงามหลากหลายพันธุ์ดอกกล้วยไม้ในดินแดนอาหรับราตรี "The Sense Of Orchid 2019" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ร่วมกับ กรมป่าไม้ และ สถานี Central Salaya
  • Central Salaya

งาน The Sense of orchid




ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาศาลายา เชิญสัมผัสความงามหลากหลายพันธุ์ดอกกล้วยไม้ในดินแดนอาหรับราตรี "The Sense Of Orchid 2019"

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ร่วมกับ กรมป่าไม้ และ สถานีเพาะชำกล้าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญร่วมสัมผัสความงามของหมู่มวลดอกกล้วยไม้ ในงาน "The Sense Of Orchid 2019" ที่ได้เนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้เป็นปราสาทแห่งดอกไม้ขนาดใหญ่มหึมาอย่างสวยงามกับประติมากรรมกล้วยไม้นับแสนดอกในคอนเซปต์ "Blooming Wonder ดินแดนอาหรับราตรี" ให้ได้สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ล่องลอยไปในดินแดนภารตะ และตื่นตาตื่นใจไปกับตะเกียงวิเศษที่สร้างความประหลาดใจให้กับทุกหัวใจ พร้อมกิจกรรม Workshop สุดพิเศษ Floral Candle DIY รังสรรค์ไอเดียไปกับประดิษฐ์เทียนเจลดอกไม้และการแสดงโชว์ Alabian Blooming Wonder สุดประทับใจที่นำพาทุกท่านตะลุยดินแดนแห่งดอกไม้ พิเศษภายในงานรับต้นกล้าพันธุ์ดีกว่า 500 ต้นฟรี พร้อมเลือกซื้อพันธุ์ดอกกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับอุปกรณ์จัดสวน ในราคาพิเศษจากเจ้าของสวนกว่า 30 ร้านค้า บนพื้นที่กว่า 500 ตรม. นอกจากนี้ยังมีเวทีการประกวดหนูน้อยอาหรับราตรีชิงทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท

โดยจะมีพิธีเปิดงานขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ย. 2562 เวลา 16.00น. และขอเชิญท่านที่หลงไหลมนต์เสน่ห์ และความสวยงามของหมู่มวลดอกกล้วยไม้ได้ในงาน"The Sense Of Orchid 2019" ระหว่างวันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2562 ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา



“ซีพีเอ็น” ร่วมสืบสานของดีนครปฐมในงาน “นครปฐม ร่วมใจ สานพลังประชารัฐ 2562”

จัด 3 งานใหญ่แห่งปี The Best Of Nakhonpathom, The Sense Of Orchid 2019

และ เทศกาลกินกุ้งพุงกาง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ร่วมกับ จังหวัดนครปฐม และ หอการค้าจังหวัดนครปฐม แถลงข่าวการจัดงาน “นครปฐม ร่วมใจ สานพลังประชารัฐ 2562” ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนจัดงานซิกเนเจอร์ของจังหวัดนครปฐม 3 งานใหญ่แห่งปี ได้แก่ งาน The Best Of Nakhonpathom “วันส้มโอมณฑลนครชัยศรีและของดีนครปฐม” วันที่ 17-23 กันยายน 2562, งาน The Sense of orchid วันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2562 และงาน “เทศกาลกินกุ้งพุงกาง” วันที่ 25-31 ธันวาคม 2562 โดยทั้ง 3 งานนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมสินค้าไฮไลท์ของจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมเป็นช่องทางการจำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรในการส่งตรงสินค้าคุณภาพดีสู่มือลูกค้า และสร้างสีสันให้กับจังหวัดนครปฐม

ภายในงานนำโดย สุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ร่วมกับ มยุรี กาญจนมัจฉา ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา และ พัลลภ เวศย์วรตุม์ ประธานหอการค้าจังหวัดนครปฐม โดยมี ณรงค์ ปฐมกาญจนา ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดนครปฐม, ดร.วิชาญ จำปาขาว รองประธานหอการค้าฝ่ายเกษตรกรรมและปศุสัตว์, กาญจนา ชมมี พาณิชย์จังหวัดนครปฐม, คุณเฉลิมยศ ชัยคุณแสง กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร จังหวัดนครปฐม และ คุณสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี, ทิม ไทยทวี นายกสมาคมส้มโอไทย ร่วมงาน

งาน “นครปฐม ร่วมใจ สานพลังประชารัฐ 2562” ปีนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมให้การท่องเที่ยวของจังหวัดนครปฐมมีศักยภาพ เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับเกษตรผู้ผลิตในพื้นที่และเกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงินในระดับฐานราก และเพื่อเป็นช่องทางหนึ่งที่จะทำให้เกษตรกรมีโอกาสทดลองตลาดในศูนย์การค้า และให้เกษตรกรได้พัฒนาคุณภาพสินค้าของตนเองจากตลาดชุมชน สู่ตลาดโมเดิร์นเทรด อีกทั้ง ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าของดีนครปฐม ทั้งส้มโอและไม้ดอกไม้ประดับและชิมกุ้งปลอดสารเคมีของจังหวัดนครปฐม ในราคายุติธรรมจากเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง โดยได้รับความร่วมมือทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างเป็นประชารัฐ ได้แก่ จังหวัดนครปฐม, หอการค้าจังหวัดนครปฐม, บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีนครปฐม (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด , เหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม, สำนักงานประมงจังหวัดนครปฐม , สำนักงานเกษตรจังหวัดนครปฐม, บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นำโดยงาน

The Best Of Nakhonpathom วันส้มโอมณฑลนครชัยศรีและของดีนครปฐม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-23 กันยายน 2562 มีไฮไลท์ของงาน คือ พบกับการประมูลส้มโอนครชัยศรีพันธุ์แท้ ที่คัดส้มโอคุณภาพดีเกรดเอมาตรฐานพรีเมี่ยมนำมาประมูล เพื่อนำรายได้จากการประมูลบริจาคให้เหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐมและโรงพยาบาลของรัฐ 7 อำเภอ ได้แก่ โรงพยาบาลนครปฐม, โรงพยาบาลกำแพงแสน, โรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่น, โรงพยาบาลดอนตูม , โรงพยาบาลบางเลน, โรงพยาบาลสามพราน, โรงพยาบาลพุทธมณฑล และ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ กิจกรรมค้นหาลูกสาวงามกับการประกวดหนูน้อยธิดาส้มโอ ชิงทุนการศึกษา อีกทั้งชวนอิ่มอร่อยเพิ่มเติมเมนูคาวหวานชื่อดังจากนครปฐมกว่า 50 รายการ อาทิ ข้าวหลามแม่แอ๊ด, ขนมเปี๊ยะครูสมทรง, มะพร้าวเซียน, เค้กมะพร้าวน้ำหอม ขนมบ้าบิ่นมะพร้าวอ่อน, เมี่ยงคำ, หมูแผ่น หมูกรอบ หมูหวาน และเมนูอร่อยขึ้นชื่อจังหวัดนครปฐมอีกมากมาย

The Sense Of Orchid 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2562 ตระการตากับหมู่มวลดอกกล้วยไม้ที่ถูกเนรมิตเป็นปราสาทแห่งดอกไม้ขนาดมหึมา ร่วมดัวยกิจกรรม workshop สุดพิเศษ, การแสดงโชว์, ชิมชาและขนมรวมถึงอาหารหลากหลายชนิดในคอนเซ็ป food in the garden และเลือกซื้อกล้วยไม้, ไม้ดอกไม้ประดับ, อุปกรณ์จัดสวน จำหน่ายในราคาพิเศษ กว่า 50 ร้านค้า นอกจากนี้ ซีพีเอ็น ร่วมกับกรมป่าไม้ จัดแจกกล้าไม้มงคล ดอกสีเหลือง พันธุ์ต่างๆ (ราชพฤกษ์, เหลืองปรีดียาธร, เหลืองเชียงราย, ทรงบาดาล, ประดู่ป่า ฯลฯ) โดยจะแจกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา 2,500 ต้น เพื่อให้ประชาชนทั่วไปที่มาเที่ยวชมงาน ได้รับต้นไม้กลับไปปลูกที่บ้าน

เทศกาลกินกุ้งพุงกาง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-31 ธันวาคม 2562 เพื่อตอกย้ำว่าจังหวัดนครปฐมเป็นแหล่งผลิตกุ้งก้ามกรามหลักและมีศักยภาพที่โดดเด่นของประเทศไทย และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์เด่น คือ การรวบรวมเมนูกุ้งก้ามกรามตัวโตเนื้อแน่นให้เลือกอร่อยเยอะที่สุดมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ กุ้งเผา ต้มยำกุ้ง กุ้งก้ามกรามทอดเกลือ กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งอบฟาง และอาหารแปรรูป จากร้านค้ากว่า 60 ร้าน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกภายในงานช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 ณ บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

ขอชวนร่วมงาน “นครปฐม ร่วมใจ สานพลังประชารัฐ 2562” ของดีนครปฐม ได้แก่ The Best Of Nakhonpathom วันส้มโอมณฑลนครชัยศรีและของดีนครปฐม ระหว่างวันที่ 17-23 กันยายน 2562 , The Sense Of Orchid 2019 ระหว่างวันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2562 และ เทศกาลกินกุ้งพุงกาง ระหว่างวันที่ 25-31 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา




วันที่ : 7 - 11 พฤศจิกายน 2562
สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.central.co.th
Facebook : Centralplaza Salaya








Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
เมาริซิโอ โปเชตติโน ออกโรงสับแหลกใส่ลูกทีมของตน แม้ เชลซี จะสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้แบบสบายๆ 6-0.
Sanook
ตรวจสลาก ธ.ก.ส. 16/4/67 ผลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. งวดวันที่ 16 เมษายน 2567 ชุดเกษตรมั่นคั่ง และสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สลาก ธกส 16/4/2567.
ข่าวไทยพีบีเอส
ปีนี้ 2567 สงกรานต์ 21 วัน ยาวกว่าปีอื่น เริ่มต้นกันตั้งแต่วันที่ "1 – 21 เมษายน" หลัง รัฐบาลได้ประกาศจัดงานมหาสงกรานต์ "World Songkran Festival หมุดหมายนักท่องเที่ยวทั่วโลก" เพื่อเฉลิมฉลองที่ยูเนส ...
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
มติชน
เมื่อวันที่ 16 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.พระนครศรีอยุธยา ร.ต.ท.สุนทร ไทยประยูร รอง สวป. สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยลอตเตอรี่พ่อค้าที่เป็นผู้พิการนั่งวีลแชร์ขาย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook