ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย (24 - 30 พ.ย. 2563) Centraplaza Pinklao

ตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย

  • 24 - 30 พ.ย. 2563 2020-11-24 2020-11-30 Asia/Bangkok ตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย https://www.allthaievent.com/event/29638/ ตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย กฟผ. เปิดตลาดนัด “เอนจี้” ของดีทั่วไทย รวมสินค้าคัดสรรคุณภาพจากพี่น้องชุมชนรอบเขตเขื่อนและโรงไฟฟ้าของ กฟผ. มาไว้บนโลกออนไลน์ พร้อมให้ผู้ปฏิบัติงาน� Centraplaza Pinklao
  • Centraplaza Pinklao

ตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย




กฟผ. เปิดตลาดนัด “เอนจี้” ของดีทั่วไทย รวมสินค้าคัดสรรคุณภาพจากพี่น้องชุมชนรอบเขตเขื่อนและโรงไฟฟ้าของ กฟผ. มาไว้บนโลกออนไลน์ พร้อมให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถเลือกชอป อุดหนุนสินค้าจากชุมชน และร่วมขายสินค้าในตลาดได้อีกด้วย เพื่อมุ่งสร้างสังคมและชุมชนให้มีรายได้ที่ยั่งยืน ภายใต้บรรยากาศแห่งมิตรภาพ และการห่วงใยดูแลกัน

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ ตลาดปันสุข เดินหน้าสร้างเศรษฐกิจชุมชนฐานรากให้มีความเข้มแข็งและมั่นคง จัดงานตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย เปลี่ยนวิกฤตโควิด-19 ให้เป็นโอกาสในการสร้างเศรษฐกิจฐานรากในระดับท้องถิ่นและชุมชน ควบคู่ไปกับการกระจายความเจริญไปสู่ภูมิภาค ด้วยการเปิดตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนให้ขยายออกสู่ตลาดภายนอก ในงาน “ตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย” และประเดิมเปิดตลาดใหญ่ครั้งแรกที่ชั้น G เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่า ขนทัพผลิตภัณฑ์ชุมชนในกลุ่มตลาดนัดเอนจี้ของดีทั่วไทยมาให้คนกรุงเทพ ชิม-ชอป-เที่ยว กันอย่างจุใจ ที่คัดมาแล้วว่าเป็นสินค้าเลืองชื่อและมีคุณภาพของแต่ละชุมชนทั่วไทย

อาทิเช่น กาแฟดอยแม่ส้าน​ อ.แม่เมาะ​ จ.ลำปาง, เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เขื่อนสิริกิติ์ จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มส่งเสริมอาชีพบ้านหาดไก่ต้อย จ.อุตรดิตถ์, เครื่องลาบกะเหรี่ยง เขื่อนวชิราลงกรณ จากวิสาหกิจชุมชนบ้านหินแหลม, สบู่ขมิ้นชัน เขื่อนรัชชประภา จากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มสมุนไพรบ้านทุ่งตาหนอน จ.สุราษฎร์ธานี, ชาใบขลู่ โรงไฟฟ้าบางปะกง จากวิสาหกิจชุมชนภูมิปัญญาชายฝั่งทะเลตำบลคลองตำหรุ จ.ชลบุรี

และพบกับร้านค้าชุมชนอีกมากกว่า 40 ร้านค้า ทั้งของอร่อย ของดี 4 ภาค หัตถศิลป์พื้นบ้านท้องถิ่น รวมไปถึงแพ็คเกจท่องเที่ยวในโครงการ “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ที่มาพร้อมส่วนลดครั้งใหญ่ แบบจัดหนัก แถมจัดเต็มมากกว่า 50%

เดินงานเดียวได้ครบทั้งชอป ทั้งเที่ยว ยิ่งกว่าคุ้ม งานนี้จะจัดขึ้น 24-30 พฤศจิกายนนี้ ที่ชั้น G เซ็นทรัลปิ่นเกล้า สายชอป สายเที่ยว ต้องห้ามพลาด! มาอุดหนุน-สนับสนุนผู้ประกอบการ ก็เท่ากับได้สร้างโอกาส สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ได้ช่วยคนไทยหลังฝ่าภัยโควิด-19 อีกด้วย



ขอเชิญชวนทุกคน มา “ชิม ช้อป ใช้” สินค้าชุมชนคุณภาพชั้นนำ ที่คัดสรรมาแล้ว ในราคาสุดแสนมิตรภาพ บนแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์แห่งนี้

นอกจากสินค้าชุมชนแล้ว ชาว กฟผ. ทุกคนสามารถ ซื้อ-ขาย กันได้เองงงงง!

เชิญไปช้อปปิ้ง ซื้อ-ขายกันได้เลยยยย ..... อ๊ะๆๆ ชาว กฟผ. ทั้งหลาย โปรดหลีกเลี่ยงการซื้อขายในเวลาปฏิบัติงานนะจ๊ะ


วันที่ : 24 - 30 พฤศจิกายน 2563
สถานที่ : ชั้น G เซ็นทรัลปิ่นเกล้า


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.egat.co.th
Facebook : ตลาดนัดเอนจี้ ของดีทั่วไทย



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/groups/engyemarket
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook