ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert (23 - 24 พ.ย. 2562) Paragon

RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert

  • 23 - 24 พ.ย. 2562 2019-11-23 2019-11-24 Asia/Bangkok RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert https://www.allthaievent.com/event/29510/ RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert 22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่"RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert" 23-24 พ.ย.นี้ปี 2539 ทันทีที่เราได้ฟังเพลงประกอบละคร "อยากให้เธออยู่ตรงนี้" และ "ยังรักกันอยู่ใช่ไหม" ก็ทำให้เราตกหลุมรักเสียงของผู้หญิงค� Paragon
  • Paragon

RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert




22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่

"RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert" 23-24 พ.ย.นี้


ปี 2539 ทันทีที่เราได้ฟังเพลงประกอบละคร "อยากให้เธออยู่ตรงนี้" และ "ยังรักกันอยู่ใช่ไหม" ก็ทำให้เราตกหลุมรักเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่ยังไม่รู้จักว่าเธอคือใคร ปีต่อมาเมื่อคนทั้งประเทศได้รู้จักกับนักร้องหญิงเสียงคุณภาพที่ชื่อ "โบ สุนิตา ลีติกุล" เป็นครั้งแรก ในเพลง "ฉันรู้" ก็รู้ทันทีเลยว่านี่คือนักร้องหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ตลอด 24 ปี ที่ผ่านมาผลงานเพลงของ "โบ สุนิตา" ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพลงฮิตติดหูอย่าง "ไม่อยากรัก(คนที่ ไม่อยากรักเรา)" เพลงเหงา ๆ อย่าง "อยู่คนเดียว" เพลงอกหักบาดใจ "ไม่มีอีกแล้ว" เพลงโดนใจคนแอบรักอย่าง "เธอไม่เคยถาม" และเพลงฮิตอีกมากมายที่ยังอยู่ในความทรงจำ อาทิ "เสียใจ" , "รักซะแล้ว" , "ฉันจะจำเธอแบบนี้" , "บอกอะไรป่านนี้" , "กีรติ" , "รักครั้งสุดท้าย", "รักยิ่งใหญ่จากชายคนหนึ่ง" , "เจ้าหญิงในนิยาย" , "ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม" , "รักแท้หรือแค่เหงา" , "หนึ่งในไม่กี่คน" ฯลฯ และด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์หวานใสกับเนื้อหาเพลงที่โดนใจผู้ฟัง ทำให้ยอดขายอัลบั้มแรกและอัลบั้มต่อๆมาทะลุล้านตลับติดต่อกันภายในเวลาอันรวดเร็ว จนกลายเป็นปรากฏการณ์สถิติล้านซ้อนล้านที่ศิลปินน้อยคนในตอนนั้นจะทำได้ จากวันนั้นจนถึงวันนี้แฟนๆยังคงคิดถึงและเรียกร้องให้ "โบ สุนิตา" กลับมามีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง

ปี 2562 สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทยประกาศจัดคอนเสิร์ต "RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert" ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส พร้อมโชว์จัดเต็มอุ่นเครื่องให้แฟนเพลงหายคิดถึง ทั้งเมดเลย์เพลงฮิต เพลงพรุ่งนี้จะไปกับเธอ , เพลงไม่มีอีกแล้ว และซิงเกิ้ลใหม่ เพลงฉันไม่รู้ ที่ได้ฟังกันสดๆในงานแถลงข่าวเป็นครั้งแรก พร้อมยกทัพแขกรับเชิญมาเซอร์ไพร้ส์มากมาย อาทิ ป๊อด ธนชัย อุชชิน , คัทโตะ , แทน Lipta และ ละมุนแบนด์ จั๊ก ชวิน, ปิงปอง ศิรศักดิ์, ต้าร์ สุรชัย (ต้าร์ มิสเตอร์ทีม) ที่มาขึ้นเวทีแถมมีโชว์พิเศษจัดเมดเลย์ เพลงฮิต เสียใจ , รักเธอจนเหนื่อย , ตัวจริง , ถ้า มาร้องตบท้ายในงานแถลงข่าวอีก 4 เพลงรวด เรียกว่ารวมศิลปินคุณภาพเอาไว้แบบอัดแน่น สมกับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่รอมา 22 ปีจริง ๆ

โบ สุนิตา กล่าวว่า "แฟน ๆ ที่คิดถึงกัน และเรียกร้องอยากให้มีคอนเสิร์ตใหญ่ ตอนนี้ทางเอไทม์โชว์บิสก็จัดให้สมใจแล้ว ต้องมาเจอกันให้ได้นะคะ เพราะโบก็คิดถึงพวกคุณเหมือนกัน ขนาดครั้งแรกกับครั้งนี้ยังห่างกันถึง 22 ปี ไม่แน่ใจว่าครั้งต่อไปเราจะได้มีโอกาสเจอกันอีกเมื่อไหร่ คอนเสิร์ตนี้โบตั้งคอนเซปต์ไว้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เราจะได้ฟังเพลงเพราะๆจากคนดนตรีตัวจริงทุกคน ดังนั้นเพลงทุกเพลงที่คุณคิดถึงและอยากฟังคุณจะได้ฟังกันอย่างจุใจ และคนดนตรีที่จะมาเป็นแขกรับเชิญส่วนหนึ่งเปิดโผให้ได้เห็นกันในวันนี้ ล้วนแต่มีเอกลักษณ์หลากหลายด้าน มีทั้ง ทรีโอ้ ดูโอ้ และยังมีที่จะมาแบบเดี่ยวๆอีกนะคะ สำหรับพี่ป๊อดอยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว เขาถือว่าเป็นคนดนตรีตัวจริง ผ่านเวทีการประกวดมา เป็นนักร้องนำของวงด้วย ซึ่งโบยังไม่เคยมีโอกาสได้ร้องเพลงด้วยกันเลย เลยขอทีมงานหนักมากๆว่าขอคนนี้เป็นแขกรับเชิญของโบ"

"ส่วนดูโอ้ที่เลือก ลิปตา เพราะว่าเป็นศิลปินรุ่นน้องที่น่าจับตามองมาก คนนึงเขาเก่งเรื่องดนตรี โปรดิวซ์เพลงเก่ง ส่วนอีกคนก็ร้องได้ดีมาก มีความสนุก มีเพลงน่ารัก ๆ เยอะดี นอกจากด้านดนตรีที่เขาโดดเด่นกันแล้ว เรื่องการพูดของพวกเขาก็คมคาย มีคำคมดีๆให้กับทุกคนตลอด โบเชื่อว่าสองคนนี้จะทำให้คอนเสิร์ตของโบในครั้งนี้มีสีสันเพิ่มมากขึ้นแน่นอนค่ะ ฝั่งละมุนแบนด์ถือว่าเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ในวงการของโบ เรียกว่าเป็นทรีโอ้แบนด์ที่ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำเสียงเลยจริง ๆ 3 คนนี้ มีเอกลักษณ์ที่สามารถเป็นไลน์ประสานได้อย่างลงตัว เรา 4 คนเคยมีโอกาสทำงานเบื้องหลังเป็นคอรัสต่างๆด้วย มีแฟน ๆ หลายคนคอมเม้นต์กันเข้ามาว่าอยากให้พวกเขามาร่วมโชว์ด้วย ก็จัดให้ตามคำขอแล้วนะคะ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ อยากให้ทุกคนอยู่ในคอนเสิร์ตนี้นะคะ" โบ กล่าว

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมร้องเพลงที่ประทับใจกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต "RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert" วันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.atimeshowbiz.com / www.facebook.com/Atimeshowbiz รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุน "มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ" เพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กพิการ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสิทธิเท่าเทียมกับบุคคลอื่นๆ #อยากให้เธออยู่คอนเสิร์ตนี้



ซื้อบัตรได้ที่
- ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
- Tel. 02-262-3456
- Online : https://bit.ly/330JAgF




วันที่ : 23 - 24 พฤศจิกายน 2562
รอบวันเสาร์ 19.00 น. / อาทิตย์ 17.00 น.
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
Website : www.atimeshowbiz.com
Facebook : Atime Showbiz









Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook