ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Ocean Marina Pattaya Boat Show (21 - 24 พ.ย. 2562) Ocean Marina Yacht Club, Pattaya

Ocean Marina Pattaya Boat Show

  • 21 - 24 พ.ย. 2562 2019-11-21 2019-11-24 Asia/Bangkok Ocean Marina Pattaya Boat Show https://www.allthaievent.com/event/29498/ Ocean Marina Pattaya Boat Show 2019 งานแสดงเรือ ไลฟ์สไตล์ และสันทนาการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยรูปแบบเต็นท์และผังงานแบบใหม่ที่จะเชิญชวนผู้คนให้เข้ามาเยี่ยมเยียนบูธอย่างคับคั่ง เราคาดว่า� Ocean Marina Yacht Club, Pattaya
  • Ocean Marina Yacht Club, Pattaya

Ocean Marina Pattaya Boat Show 2019



งานแสดงเรือ ไลฟ์สไตล์ และสันทนาการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ด้วยรูปแบบเต็นท์และผังงานแบบใหม่ที่จะเชิญชวนผู้คนให้เข้ามาเยี่ยมเยียนบูธอย่างคับคั่ง เราคาดว่าจะมีบูธสินค้ามากกว่า 100 บูธ มีเรือจากแบรนด์เรือยอชท์ชั้นนำของโลกมากมาย มีสินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับเรือ รวมถึงของเล่นและอุปกรณ์กีฬาทางน้ำต่างๆ และยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เรายังมีบูธจากรถยนต์และมอเตอร์ไซค์แบรนด์หรู โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และที่พลาดไม่ได้คืออาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างดีใน Beer Garden

ตลอด 4 วันของการจัดแสดงงาน เรายังจัดมีปาร์ตี้เจรจาการค้าต่อยอดธุรกิจ ล่องเรือฟรี ทดลองใช้งานสินค้าต่างๆ เทศกาลอาหารและเครื่องดื่มจัดโดยมารีน่า การแสดงในน้ำ วงดนตรีสด และเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ และอีกมากมายรอคุณอยู่...


สนใจจองพื้นที่ติดต่อ
- Tel. 66 (0) 955.400.834
- Eamil : [email protected]
- www.oceanmarinapattayaboatshow.com/register




วันที่ : 21 - 24 พฤศจิกายน 2562
สถานที่ : Ocean Marina Yacht Club, Pattaya


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center +66 2038 5014
Email : [email protected]
Website : www.oceanmarinapattayaboatshow.com
Facebook : Ocean Marina Pattaya Boat Show



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 บาร์เซโลน่า พบ เปแอสเช ส่วนดอร์ทมุนด์ เจอ แอตฯมาดริด เช็คช่องทางดูบอลสด UCL ที่นี่.
สยามกีฬา
โนนี่ มาดูเอเก้ ปีก เชลซี ออกโรงเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนวิจารณ์หนักกรณีที่ตัวเองกับ นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าเพื่อนร่วมทีม พยายามจะแย่งกันยิงจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ ...
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ฐานเศรษฐกิจ
เทศกาลสงกรานต์ 2567 เทศบาลเมืองแสนสุข ชวนเที่ยว"วันไหลบางแสน 2567 " วันที่ 16-17 เม.ย.นี้ เช็คเส้นทางการจราจร การปิดถนน พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ -ไลน์อัพศิลปินที่นี่.
ฐานเศรษฐกิจ
โดยระบุว่าเมื่อ วันที่ 15 เมษายน 2567 ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตรวจพบความขัดข้องทางเทคนิคด้านเครื่องยนต์ ระหว่างการให้บริการ เพื่อความปลอดภัยตามมาตรฐานสูงสุด จึง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook