ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มอนสเตอร์ คิวท์...ยกทัพมาน่ารักทั้งแก๊งค์ (12 - 21 เม.ย. 2562) Seacon Bangkae

มอนสเตอร์ คิวท์...ยกทัพมาน่ารักทั้งแก๊งค์

  • 12 - 21 เม.ย. 2562 2019-04-12 2019-04-21 Asia/Bangkok มอนสเตอร์ คิวท์...ยกทัพมาน่ารักทั้งแก๊งค์ https://www.allthaievent.com/event/28951/ มอนสเตอร์ คิวท์...ยกทัพมาน่ารักทั้งแก๊งค์   "ซีคอน บางแค" จัดเต็มความสนุกสุดน่ารัก ในงาน "มอนสเตอร์ คิวท์" เนรมิตดินแดนแห่งสีสันที่รายล้อมไปด้วยเหล่าแก๊งค์มอนสเตอร์ สุดซ่า น่ารัก � Seacon Bangkae
  • Seacon Bangkae

มอนสเตอร์ คิวท์...ยกทัพมาน่ารักทั้งแก๊งค์

"ซีคอน บางแค" จัดเต็มความสนุกสุดน่ารัก ในงาน "มอนสเตอร์ คิวท์" เนรมิตดินแดนแห่งสีสันที่รายล้อมไปด้วยเหล่าแก๊งค์มอนสเตอร์ สุดซ่า น่ารัก ขี้อ้อน แสนซน หลากหลายคาแรคเตอร์ ยกขบวนมา Meet & Greet ส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ หนูๆ ได้มาสัมผัสมุมน่ารักที่จะสร้างรอยยิ้มความสนุกสนานเพลิดเพลิน ในช่วงปิดเทอม ตื่นตาตื่นใจกับขบวนพาเหรดมอนสเตอร์ และเหล่าคอสเพลย์สาวๆสุดคิวท์ ระหว่างวันที่ 12 – 21 เมษายน 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นางสาวรสพร เขียวหวาน ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแคเปิดเผยว่างาน "มอนสเตอร์ คิวท์" จัดขึ้นเพื่อเอาใจน้องๆหนูๆ และผู้ที่ชื่นชอบความน่ารัก แสนซนของเหล่าแก๊งค์มอนสเตอร์ที่จะมาสร้างความสุขรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในงานให้ได้อิ่มเอมหัวใจ โดยภายในงานคุณจะพบกับความน่ารักสดใส ขี้เล่น หลากหลายคาแรคเตอร์ที่จะมาให้คุณได้ Meet & Greet อย่างใกล้ชิดแซะรูปคู่อย่างจุใจ พร้อมจัดเต็มมุมถ่ายรูปสุดแนวให้คุณโพสท่าโชว์โซเชียล จะแบบเดียวหรือจะแบบ ก๊วนตามสไตล์คุณกว่า 10 จุด

สนุกสุดมันส์กับกิจกรรมที่ทำให้คุณตื่นตาตื่นใจและร่วมลุ้นทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.30 น. - 18.30 น. เริ่มจากกิจกรรม "ตามล่ามอนสเตอร์" ที่ท้าให้คุณออกตามล่าหาบรรดาเหล่ามอนสเตอร์สุดซ่า ที่แอบหลบซ่อนอยู่ตามมุมลึกลับทั้งหมด 8 ตัว ใครตาดีเจอตัวรีบถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานให้ครบจำนวน และนำมาแสดงลุ้นรับของรางวัลกิ๊บเก๋เป็นที่ระลึกไปได้เลย ต่อมาสนุกกันต่ออีกหนึ่งกิจกรรมที่ให้คุณได้ทดสอบความแม่นยำจนเจ้ามอนสเตอร์ต้องลงไปนอนแอ้งแม้งอยู่ในถังกับกิจกรรมชื่อว่า "มอนสเตอร์ตกถัง" พร้อมชมความอลังการของขบวนพาเหรดมอนสเตอร์ และเหล่าคอสเพลย์สาวๆสุดคิวท์

พบกับเหล่ามอนสเตอร์ คิวท์ ยกทัพมาทั้งแก๊งค์ หน้าตาประหลาดแบบน่ารักๆ ที่จะพาคุณเข้าสู่ดินแดนแห่งสีสัน เรียกได้ว่าอลังการเว่อวังอย่างแน่นอน ระหว่างวันที่ 12 – 21 เมษายน 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 หรือ www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage


วันที่ : 12 – 21 เมษายน 2562
สถานที่ : ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777 ต่อ 535
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
มติชน
เมื่อวันที่ 26 เมษายน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ศาลได้ออกหมายจับ นายสนธิญา สวัสดี คดีศาลอาญา ระหว่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดย พล.ต.ท.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook