ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 ในธีมย้อนยุค "เสน่ห์วันวาน" (14 - 23 ธ.ค. 2561) ตลาดนัมเบอร์วัน ราม2

งานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 ในธีมย้อนยุค "เสน่ห์วันวาน"

  • 14 - 23 ธ.ค. 2561 2018-12-14 2018-12-23 Asia/Bangkok งานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 ในธีมย้อนยุค "เสน่ห์วันวาน" https://www.allthaievent.com/event/28638/ งานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 ในธีมย้อนยุค "เสน่ห์วันวาน" หน้าหนาวปีนี้บรรยากาศเย็นๆ ใกล้ช่วงเทศกาลงานปีใหม่แล้ว สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวแบบบรรยากาศย้อนวันวานห ตลาดนัมเบอร์วัน ราม2
  • ตลาดนัมเบอร์วัน ราม2

งานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 ในธีมย้อนยุค "เสน่ห์วันวาน"


หน้าหนาวปีนี้บรรยากาศเย็นๆ ใกล้ช่วงเทศกาลงานปีใหม่แล้ว สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวแบบบรรยากาศย้อนวันวานหวนคืนสู่ความรื่นร่มย์ในอดีตอีกครั้ง ขอแนะนำและเชิญชวนมาเที่ยวงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 ในธีมย้อนยุค "เสน่ห์วันวาน" โดยภายในงานมีสินค้า อาหารโบราณ ของสะสมรุ่นเก๋าหายาก อิ่มอร่อยกับอาหารคาวหวานไทยโบราณนานาชนิด และมุมถ่ายภาพที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมรำลึกความหลังให้ผู้ที่สนใจมาร่วมสนุกมากมาย เช่น ฉายหนังกลางแปลงย้อนเวลา, ลีลาศ-รำวงย้อนยุค, ละครลิง, ชักภาพขาวดำกับห้องภาพโบราณ, ตัดผมวินเทจ เป็นต้น สาวกวันวานรุ่นเก๋าห้ามพลาดเตรียมตัวแต่งชุดย้อนวันวานมาจัดเต็มพร้อมถ่ายภาพให้เข้ากับธีมงานแบบชิคๆ เพื่อมาปักหมุดเช็คอินกันได้ที่ตลาดนัมเบอร์วันราม 2


ส่วนไฮไลท์ของงานจะเป็นการประกวดขวัญใจ "เสน่ห์วันวาน" ชิงเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถขอรับใบสมัครหรือดาวน์โหลดได้ที่ www.taladnumberoneram2.com หรือ facebook ตลาดนัมเบอร์วันราม2 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 ธ.ค. 2561 ไม่จำกัดเพศ และอายุ แต่งกายพร้อมการแสดงให้เข้ากับธีม "ย้อนวันวาน" ให้มากที่สุดมีเวลาให้แสดงโชว์เพียง 1 นาทีเท่านั้น สามารถส่งใบสมัครได้ก่อนวันประกวดที่ 16 ธ.ค. ทาง facebook ตลาดนัมเบอร์วันราม2 โดยรอบคัดเลือกจะเป็นวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ส่วนรอบชิงชนะเลิศคือวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค.นี้ มาร่วมแต่งตัวย้อนวันวานเพื่อชิงเงินรางวัลร่วมกันได้ที่ ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 พัฒนาโดยบริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด (ส่วนหนึ่งของนัมเบอร์วันกรุ๊ป)


วันที่ : 14 - 23 ธันวาคม 2561
เวลา : 17.00 - 23.00 น.
สถานที่ : ลานหน้าศูนย์การค้านัมเบอร์วันพลาซ่า ราม2ไนท์บาซาร์ ตลาดนัมเบอร์วันราม2

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 02-740-9500 ต่อ 406
Website : www.numberoneland.co.th/ram2
Facebook : ตลาดนัมเบอร์วัน ราม2


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/numberoneram2market
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
LINE TODAY
แฟนๆ เป็นห่วง GMMTV เเจ้งข่าวใจหาย “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” เกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย คิ้วแตก จมูกหัก ต้องผ่าตัด ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อยเมื่อต้นสังกัด GMMTV ไ...
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook