ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ชูแนวคิด “Locally rooted, globally connected” (เปิดเรียน 19ส.ค.62) BASIS International School Bangkok

รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ชูแนวคิด “Locally rooted, globally connected”

  • เปิดเรียน 19ส.ค.62 2019-08-19 2019-08-19 Asia/Bangkok รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ชูแนวคิด “Locally rooted, globally connected” https://www.allthaievent.com/event/28243/ รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ชูแนวคิด “Locally rooted, globally connected” ส่งเสริมนักเรียนตระหนักถึงคุณค่าภาษาและวัฒนธรรมไทย พร้อมเชื่อมโยงทักษะความรู้ ต่อยอดสู่สากล   “โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเท� BASIS International School Bangkok
  • BASIS International School Bangkok

รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ชูแนวคิด “Locally rooted, globally connected”



ส่งเสริมนักเรียนตระหนักถึงคุณค่าภาษาและวัฒนธรรมไทย พร้อมเชื่อมโยงทักษะความรู้ ต่อยอดสู่สากล

“โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ” (BASIS International School Bangkok) หนึ่งในเครือข่ายของ “เบซิส” หนึ่งในโรงเรียนชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดสาขาแรกในอาเซียน โดยโรงเรียนได้มุ่งเน้นการนำระบบการศึกษารูปแบบใหม่ที่มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์เฉพาะของเบซิสมาพัฒนาทักษะเด็กไทยทั้งทางด้านวิชาการและความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังชูแนวคิด “Locally rooted, globally connected” ซึ่งมุ่งเน้นให้นักเรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญของภาษาและวัฒนธรรมไทย พร้อมปลูกฝังให้ทั้งนักเรียนได้เรียนรู้และเข้าใจรากฐานความเป็นไทยอย่างลึกซึ้ง โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ พร้อมเปิดการเรียนการสอนวันที่ 19 สิงหาคม 2562 นี้

อลิซาเบธ ธีส ครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ กล่าวว่า หลักสูตรของโรงเรียนเป็นรูปแบบเฉพาะของทางเบซิสเพียงที่เดียว เป็นระบบการสอนแบบ SET/LET โดยนำครูผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน (Subject Expert Teacher) เช่น คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เป็นต้น และครูผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมการเรียนรู้ (Learning Expert Teacher) มาสอนร่วมกันและให้การดูแลนักเรียนเป็นรายบุคคล เพื่อให้เข้าใจถึงพฤติกรรม ความชอบ พัฒนาการทางด้านสติปัญญาของนักเรียนได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังนำแนวคิด “Locally rooted, globally connected” ที่ให้ความสำคัญในความเป็นไทยมาใช้ในการเรียนการสอน เพื่อให้นักเรียนได้เติบโตบนรากฐานของความเป็นไทยก้าวสู่การเป็นพลเมืองคุณภาพของโลก “นอกจากเบซิสจะมีหลักสูตรการศึกษาการศึกษาที่มีมาตรฐานในระดับโลกแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการใช้ภาษาไทยและวัฒนธรรมไทยเป็นอย่างมาก โดยมีแนวคิดหลัก “Locally rooted, globally connected” ที่มุ่งเน้นการเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมไทยควบคู่ไปกับหลักสูตรการเรียนการสอนแบบสากล ทางโรงเรียนได้ตอกย้ำแนวคิดนี้โดยมีการเรียนการสอนภาษาและวัฒนธรรมไทยทุกวัน ทั้งยังปลูกฝังความเป็นไทยในหัวใจ ภายในโรงเรียนมี“เรือนไทยทองสิมาวิชชาลัย” ที่ออกแบบโดย อาจารย์ณัฐกฤต สุนทรีรัตน์ นักออกแบบสถาปัตยกรรมไทยชื่อดัง เรือนไทยแห่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นของโรงเรียนที่จะนำเสนอความเป็นไทยให้อยู่ท่ามกลางความเป็นสากลอย่างภาคภูมิ โดยจะเป็นพื้นที่การเรียนรู้ที่ให้คุณค่าทางวัฒนธรรมพร้อมทั้งเป็นต้นแบบของการเรียนรู้ในหลากหลายสาขาวิชา ไม่ว่าจะเป็นด้านประวัติศาสตร์ สังคมศาสตร์ หรือศิลปะไทย เชื่อมโยงแก่นรากของความเป็นไทยกับความก้าวไกลของโลกสากลซึ่งเป็นพันธกิจสำคัญของโรงเรียนอันจะสร้างบุคคลกรคุณภาพเพื่อการพัฒนาประเทศไทยในอนาคต” อลิซาเบธ ธีสกล่าว




เปิดเรียน : 19 สิงหาคม 2562
สถานที่ : โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.basisinternationalbkk.com
Facebook : BASIS International School Bangkok



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมเลเวอร์คูเซน ลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายนานสุดของยุโรป งานนี้ ชาบี อลอนโซ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสร้างตำนานใหม่.
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
วันที่ 3 พ.ค. 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรื่อง "พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน" ฉบับที่ 6 มีผลกระทบในช่วงวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2567 โดยระบุว่า ในช่วงวันที่ 3–5 พ.ค. 67 คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก
คลิปยอดนิยม

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook