ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Networking ยังไงให้เวิร์ค (3 พ.ย. 2561) FYI Center

Networking ยังไงให้เวิร์ค

  • 3 พ.ย. 2561 2018-11-03 2018-11-03 Asia/Bangkok Networking ยังไงให้เวิร์ค https://www.allthaievent.com/event/28120/ Networking ยังไงให้เวิร์ค หลายๆคนอาจมองว่าการเน็ตเวิร์คกิ้ง (Networking)นั้นไม่สำคัญหรือเป็นเรื่องเสียเวลา การหาเวลามาพบปะผู้คนใหม่ๆอาจไม่ใช่เรื่องถนัดของใครหลายๆคน ในขณะที่บางคนเคยลอง� FYI Center
  • FYI Center
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

Networking ยังไงให้เวิร์ค


หลายๆคนอาจมองว่าการเน็ตเวิร์คกิ้ง (Networking)นั้นไม่สำคัญหรือเป็นเรื่องเสียเวลา การหาเวลามาพบปะผู้คนใหม่ๆอาจไม่ใช่เรื่องถนัดของใครหลายๆคน ในขณะที่บางคนเคยลองเน็ตเวิร์คกิ้งแล้ว แต่ยังไม่เห็นประโยชน์ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตการทำงานได้อย่างแท้จริง

Lean In Thailand ขอเชิญผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนแนวการทำงานผ่านการสร้างเน็ตเวิร์คของตัวเองมาร่วมงาน "Networking ยังไงให้เวิร์ค" ในวันที่ 3 พ.ย. 2561 โดยในงานนี้จะมีการพูดคุยถึงประโยชน์ของการสร้างเน็ตเวิร์คเพื่อช่วยให้เราทำงานได้สำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รับฟังและแลกเปลี่ยนเคล็ดลับง่ายๆที่จะช่วยให้คุณสามารสร้างเน็ตเวิร์คได้อย่างมีคุณภาพและมืออาชีพมากขึ้น

พบกับผู้หญิงจากบริษัทชั้นนำที่จะมาร่วมเล่าประสบการณ์การเน็ตเวิร์คและแชร์กลยุทธ์ต่างๆที่ช่วยเสริมทักษะการสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ

งานอีเว้นท์นี้ได้รับการสนับสนุนจาก Iconic Women Alliance

สำรองที่นั่งฟรีได้แล้ววันนี้ที่ https://leaninthailand-networking.splashthat.com/

หากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก Lean In Thailand กรุณาสมัครสมาชิกเพื่อรับ Access Code ในการสำรองที่นั่งได้ที่ www.LeanInThailand.com


วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2561
เวลา: 13:00 - 17:00น.
สถานที่ : FYI Center


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LinkedIn : Lean In Thailand
Facebook : Lean In Thailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ผู้จัดการออนไลน์
Google ประเทศไทย ชี้แจงกรณีข่าวผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบตำรวจขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่ ม.ค. 67.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook