ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 35 (BBB BIG) (3 - 6 ต.ค. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 35 (BBB BIG)

  • 3 - 6 ต.ค. 2562 2019-10-03 2019-10-06 Asia/Bangkok Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 35 (BBB BIG) https://www.allthaievent.com/event/27317/ บีบีบี ... เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย ครั้งที่ 35   ศูนย์รวมสินค้าแม่และเด็กล้วน ๆ นับล้าน ๆ รายการ นับเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าและบริการสำหรับแม่และเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

บีบีบี ... เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย ครั้งที่ 35

ศูนย์รวมสินค้าแม่และเด็กล้วน ๆ นับล้าน ๆ รายการ นับเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าและบริการสำหรับแม่และเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุด มีสินค้าและบริการหลากหลายที่สุด มียอดการจับจ่ายในงานสูงที่สุด และมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของพ่อแม่นักช็อปอย่างแพร่หลายที่สุดในประเทศไทย จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม.

พร้อมที่จอดรถกว่า 10,000 คัน ร้านค้ากว่า 1,200 บูธ ช็อปสนุก จัดเต็ม ส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรม "Baby กะดึ๊บ กะดึ๊บ" กิจกรรมแข่งคลานสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ วัย 6-12 ตื่นเต้นเร้าใจไปกับกิจกรรม "Baby บะรื๊น บะรื๊น" กิจกรรมแข่งรถซิ่งความเร็ว รถหัดเดิน และ รถขาไถ สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ วัย 1-2 ปีและดุ๊กดิ๊กไปกับความน่ารักใน "Baby แดนซ์ แดนซ์" กิจกรรมสำหรับนักเต้นเท้าไฟรุ่นจิ๋ว วัย 1-3 ปี


งาน BBB งานใหญ่ จัดเต็ม ที่ "อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์" วันที่ 3-6 ตุลาคม 2562

• งานใหญ่ ร้านค้ากว่า 1,200 บูธ
• จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม.
• พร้อมที่จอดรถกว่า 10,000 คัน

แล้วมาช็อปให้มันส์ กับพื้นที่ใหญ่เหมือนเดิม



ลงทะเบียนแล้ว download ผังงานได้เลยที่นี่
คลิ๊กเลย : https://register.babybbb.com/member_login.php




วันที่ : 3 - 6 ตุลาคม 2562
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : Challenger 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : Ace Con (Thailand) Co., Ltd.
Tel : 02-689-2899
Email : [email protected]
Website : www.babybbb.com
Facebook : thailandbabybestbuy





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตอาการล่าสุดของ “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” ดาราดัง F4 เมืองไทย หลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์เรื่อง "High Sohool Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู" จนทำให้เจ้าตัวถึงกับคิ้วแตก จมูกหัก.
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook