ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019 (5 - 6 พ.ย. 2562) Paragon

งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019

  • 5 - 6 พ.ย. 2562 2019-11-05 2019-11-06 Asia/Bangkok งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019 https://www.allthaievent.com/event/27067/ งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019 OIIO (ศูนย์หนึ่งหนึ่งศูนย์) Thailand TECHLAND 2019 เป็นงาน Tech Show ที่จะสร้างปรากฎการณ์การขับเคลื่อนด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกอุตสาหกรรม เพื่อให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับระบบ Industry 4.0 ร� Paragon
  • Paragon

งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019



OIIO (ศูนย์หนึ่งหนึ่งศูนย์) Thailand TECHLAND 2019 เป็นงาน Tech Show ที่จะสร้างปรากฎการณ์การขับเคลื่อนด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกอุตสาหกรรม เพื่อให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับระบบ Industry 4.0 รวบรวมทุกความล้ำของเทคโนโลยี นวัตกรรม และที่สุดของซอฟต์แวร์แห่งโลกอนาคต โดยยกอนาคตมาไว้ในปัจจุบัน พื้นที่การจัดงานแบ่งเป็น 6 Zone 6 Space ประกอบไปด้วย

Zone 1 : Space of Live style
Zone 2 : Space of Food and Wellness tech
Zone 3 : Space of Educational Tech
Zone 4 : Space of Thai Tech Trend
Zone 5 : Space of 5G
Zone 6 : Space of Smart city


บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย องค์กรภาครัฐ และเอกชน เปิดปรากฏการณ์ใหม่ของการจัดงานด้านเทคโนโลยีที่ไม่เคยปรากฏในประเทศไทยมาก่อน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 ภายใต้แนวคิด The future is now ยกทัพเทคโนโลยี นวัตกรรม เหล่าแกดเจ็ต และซอฟต์แวร์สุดล้ำมาให้สัมผัสภายในงานนี้ ครบรสทั้งความสนุกและนวัตกรรมเจ๋งๆ อัดแน่นด้วยเนื้อหากับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ จากหน่วยงาน สถาบันและบริษัทเอกชนชั้นนำ

โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับเทคโนโลยี 5G จากแบรนด์ชั้นนำ, หุ่นยนต์ชงชานมไข่มุก, โรงหนังปล่อยกลิ่นได้, สมาร์ทซิตี้, OS สัญชาติไทยในลำโพง AI, ห้องเรียนล้างสมอง เปิดโลกด้วยคอร์สออนไลน์จากมหาลัยระดับโลก

นอกจากนี้ทั้งยังมีเวทีเสวนาเพื่อเจาะประเด็นที่เกี่ยวกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความแตกต่างกัน กับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่ใส่นวัตกรรมแล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมีทักษะ และน่าสนใจ ในห้อง Conference Hall กว่า 500 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Awards Recognition, Pitching Contest, Business Matching, Counselling Clinic, Software Showcase ที่พร้อมมอบความสนุก ความบันเทิง และมีสาระแทบทุกตารางเมตรตลอด 2 วันของการจัดงาน


นอกจากความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ในงานแล้ว เรายังขอมอบความสนุกสนานและความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงานให้คุณได้ร้องว้าวววว! ผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในงานมากมาย จากเอกชนและหน่วยงานภาครัฐกว่า 30 องค์กร บูธมากกว่า 70 กว่าบูธ!

ทั้ง โรงหนังปล่อยกลิ่น ให้คุณได้อินกับภาพยนตร์มากขึ้นกว่าเดิม, มิติใหม่แห่งการถ่ายรูป กับกล้องถ่ายรูป 360 องศาหน้างาน เก็บทุกคนเก็บทุกมุม, เข้าชม Conference มากมายจากเหล่าวิทยากรผู้มากประสบการณ์ , Surprise Box แจกหนัก แจกจริง เก็บสะสม Coin เพื่อลุ้นรับแกดเจ็ตสุดล้ำในงาน ที่พูดมาทั้งหมดนี่เป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้น บอกเลยว่าในงานยังมีกิจกรรมเด็ดๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ!


ลงทะเบียนเข้างานฟรี : https://0110techland.com



วันที่ : 5 - 6 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 09.00 - 21.00 น.
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1,3 ชั้น 5 สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : 0110techland.com
Facebook : OIIO Thailand Techland



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook