ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019 (5 - 8 มิ.ย. 2562) BITEC

ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019

  • 5 - 8 มิ.ย. 2562 2019-06-05 2019-06-08 Asia/Bangkok ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019 https://www.allthaievent.com/event/26538/ ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019   ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านพลังงานทดแทน การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภา BITEC
  • BITEC

ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019

ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านพลังงานทดแทน การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เป็นงานที่รวบรวมนวัตกรรมล่าสุดด้านพลังงาน แสงสว่าง ศูนย์ข้อมูล การควบคุมมลภาวะทางอากาศ การบำบัดน้ำเสีย การกรองน้ำ อุปกรณ์ประจุไฟฟ้าในยานยนต์ไฟฟ้า รวมถึงระบบขับเคลื่อนอีกมากมาย

งานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแบรนด์ชั้นนำ 1,500 แบรนด์จาก 30 ประเทศ จัดแสดงเทคโนโลยี พร้อมพาวิเลียนนานาชาติ กิจกรรมสัมมนากว่า 80 หัวข้อ และ การประชุมนานาชาติด้านพลังงานทดแทนในหัวข้อ Connecting ASEAN: Smart City- Grids – E-Mobility

งาน ASE 2019 จัดขึ้นร่วมกับงาน Pumps and Valves Asia (PV) 2019 เป็นงานแสดงเทคโนโลยีและงานประชุมเฉพาะทางด้าน ปั๊ม วาล์ว ท่อ ข้อต่อ และ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ที่เกี่ยวข้องที่รบครันที่สุดใน่อาเซียน งาน Thai Water Expo 2019 งานแสดงเทคโนโลยีและงานประชุมด้านการบริหารจัดการน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และ งาน Electric Vehicle Asia งานแสดงเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้าและอุปกรณ์ ระบบจัดการแบตเตอรี่ อุปกรณ์ตรวจตราและควบคุมสถานีชาร์จประจุไฟฟ้า

ลงทะเบียนเข้างานได้ที่ : www.asew-expo.com


วันที่ : 5 - 8 มิถุนายน 2562
สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02-036 0500
Email : [email protected]
Website : www.asew-expo.com
Facebook : ASEAN Sustainable Energy Week



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี และเป็นการเข้าชิงเป็นครั้งที่ 3 หลังจากชนะ เปแอสเช ไปกลับ ด้วยสกอร์รวม 2-0. หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่พาเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก เอิง ...
มติชน
*ดวงใจเทวพรหม Sports Day เตรียมกรี๊ด เตรียมฟิน เตรียมใจให้พร้อม กับสุดยอดความมันส์ของการดวลกีฬากระชับมิตรระหว่าง 'จุฑาเทพ' และ 'เทวพรหม' ในงาน ดวงใจ ...
กรุงเทพธุรกิจ
บอลไทยวันนี้ ดูบอลสด “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ อุดร ยูไนเต็ด” ถ่ายทอดสดฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ บอลวันนี้ วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 19.00 น.
คมชัดลึก
FACE OFF แฝดคนละฝา ซึ่งเป็นรายการที่นำศิลปินดนดังตัวจริงมาทายว่าใครคือฝาแฝดที่มาปลอมตัวหน้าเหมือน เสี้ยงคล้าย บุคลิกเหมือน ซึ่งในตอนล่าสุดของเมื่อวันที่ 7 พ.ค.67 คือ "แก้ม วิชญาณี" ศิลปินเสียงทรงพลัง ...
ไทยรัฐ
"ตำรวจกองปราบ" สนธิกำลังค้น 7 จุด จับหลานสาวทายาท "แหนมดอนเมือง" โกงบริษัทกว่า 1 พันครั้ง ได้เงินมโหฬารเกือบ 400 ล้านบาท นำไปฟอกซื้อทรัพย์สิน "บ้าน-ที่ดินแปลงใหญ่-และรถหรู"
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook