ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

GIFTMAS (2 ธ.ค. 2562 - 5 ม.ค. 2563) Centralplaza Grand Rama9, Centralplaza Lardprao, Central Village

GIFTMAS

  • 2 ธ.ค. 2562 - 5 ม.ค. 2563 2019-12-02 2020-01-05 Asia/Bangkok GIFTMAS https://www.allthaievent.com/event/26459/ GIFTMAS เซ็นทรัลพัฒนา เชิญคุณมาเลือกของขวัญที่ให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุข กับงาน GIFTMAS ส่งความสุขกับเทศกาลของขวัญสุดครีเอท บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ร Centralplaza Grand Rama9, Centralplaza Lardprao, Central Village
  • Centralplaza Grand Rama9, Centralplaza Lardprao, Central Village

GIFTMAS



เซ็นทรัลพัฒนา เชิญคุณมาเลือกของขวัญที่ให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุข กับงาน GIFTMAS ส่งความสุขกับเทศกาลของขวัญสุดครีเอท

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง จัดงาน GIFTMAS ชวนคุณมาร่วมค้นหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อคนพิเศษของคุณใน Creative Gift Market อาณาจักรแห่งของขวัญสุดสร้างสรรค์ ที่เต็มไปด้วยไอเท็มของดี ของเด็ด คัดสรรมาให้ได้เลือกช้อปมากกว่า 100 ไอเท็ม ทั้งของขวัญ ของแต่งบ้าน กิฟต์เซ็ทสปาและเครื่องหอมเก๋ๆ Gadget และ เครื่องประดับหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน อาทิเช่น ของขวัญสไตล์ Eco Gift

ที่เอาใจสายรักษ์โลกด้วยกระเป๋าจากเศษผ้าที่เกิดจากกระบวนการผลิตชุดว่ายน้ำ จากร้าน Mama Well และ น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ จากร้าน Shidara


ของขวัญสไตล์ Minimal Gift สำหรับสายมินิมอล จาก Room Concept Pop-up Store ผู้นำไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวมของขวัญของแต่งบ้านสุดฮิป ทั้งจากดีไซเนอร์ไทย และต่างประเทศ มาไว้ให้ได้เลือกหากันได้ที่งานนี้

ของขวัญสไตล์ Craft Gift คัดสรรงานคราฟต์ดีไซน์เด็ดมาไว้ให้เลือกมากมาย อาทิเช่น Char Flower Tea ชาดอกไม้ออร์แกนิก ที่นอกจากกลิ่นและรสละมุนแล้วยังมอบความสดชื่นให้กับผู้รับด้วยดอกไม้บานเต็มดอกในกาแก้วใส เหมือนงานศิลปะระดับพรีเมี่ยมที่เบ่งบานในโถชา ร้าน Wax valley candle co เทียนหอมแฮนด์คราฟจากไขถั่วเหลือง 100% ที่ออกแบบกลิ่นหอมให้มีเรื่องราวต่างๆ อาทิ กลิ่น Bangkok, กลิ่น Library, กลิ่น Woodland

ของขวัญสไตล์ไทย Thai Gift อาทิเช่น Ekamon กระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ไอเดียสร้างสรรค์จากฝีมือคนไทย La Orr ornament จิวเวลรี่ไหมไทย ที่ใช้ผ้าไหมไทยมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับแสนเก๋หลากหลายสไตล์ ที่ให้คุณนำไปประยุกใช้แต่ตัวกับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์


นอกจากนี้ยังมีของขวัญน่าช้อปจากหลากหลายแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน อาทิ Teddy House, Migrator Bag, Tommy Gift, Yugen, Isignia Bangkok, LabSpace ฯลฯ
ไฮไลท์กิจกรรมพิเศษภายในงาน ให้คุณได้ครีเอทของขวัญใหม่ไม่แบบซ้ำใครกับกิจกรรม Free Workshop ทำของขวัญไม่ซ้ำแบบใคร เฉพาะคุณเท่านั้น พบกันได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

• 11-17 ธันวาคม 2562 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
• 19-25 ธันวาคม 2562 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
• 19 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 เซ็นทรัล วิลเลจ

สิทธิพิเศษ
เมื่อช้อปภายในงานครบ 300 บาท รับฟรี! Exclusive Gift Box กล่องของขวัญลวดลายพิเศษฉพาะงานนี้เท่านั้น *กล่องมีจำนวนจำกัด
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Thailife Card แลกรับสิทธ์ผ่าน Thailife Card Mobile Application เท่านั้น (ของรางวัลในแต่ละสาขาแตกต่างกัน) Handmade Soap Giftset* มูลค่า 200 บาท เพียงใช้ 9 คะแนน (1ท่าน/ 1บัตรไทยไลฟ์การ์ด /1สิทธิ์, จำกัด 30 สิทธิ์ตลอดรายการ) Central Gift Voucher มูลค่า 500 บาท เพียงใช้ 199 คะแนน (1ท่าน/ 1บัตรไทยไลฟ์การ์ด /1สิทธิ์, จำกัด 86 สิทธิ์ตลอดรายการ)



วันที่ : 2 ธันวาคม 2562 - 5 มกราคม 2563
สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม9, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล วิลเลจ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : CentralPlaza Grand Rama 9
Facebook : CentralPlaza Lardprao
Facebook : Central Village



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/CentralPlazaGrandRama9
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ 32 เวลา 02.00 น. "แอธเลติก บิลเบา" ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กรานาด้า" ทีมอันดับ 19 ...
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook