ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Digital Thailand Big Bang 2018 (19 - 23 ก.ย. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

Digital Thailand Big Bang 2018

  • 19 - 23 ก.ย. 2561 2018-09-19 2018-09-23 Asia/Bangkok Digital Thailand Big Bang 2018 https://www.allthaievent.com/event/26222/ Digital Thailand Big Bang 2018 กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติ งานเดียวของไทย ที่รวมพลังเทคโนโลยีของประเทศและภูมิภาค ทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาจัดแสดง เพื่อเปิดโลก แ IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

Digital Thailand Big Bang 2018


กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติ งานเดียวของไทย ที่รวมพลังเทคโนโลยีของประเทศและภูมิภาค ทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาจัดแสดง เพื่อเปิดโลก และปลุกทุกคนเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงด้านนวัตกรรม
ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก Digital Thailand Big Bang 2017 นำมาสู่การประกาศเพิ่มพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้น รองรับการแสดงเทคโนโลยีชั้นนำ การเพิ่มวันจัดงาน เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนมาสนุกกับดิจิทัลและเรียนรู้โลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงด้วยกัน รวมถึงขยายการ Roadshow สู่ 4 จังหวัดในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2561 (ขอนแก่น เชียงใหม่ สงขลา และระยอง)

Digital Thailand พลิกโฉมหน้าประเทศไทย สู่การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในทุกมิติ

Big งานมหกรรมด้านดิจิทัลที่ใหญ่สุดและอลังการที่สุด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Bang เขย่าวงการงานแสดงนิทรรศการ ตระการตาไปกับนวัตกรรมล้ำสมัยด้วยการยกโลกแห่งอนาคตมาไว้ที่นี่

โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “THAILAND BIG DATA | โลกเปิด เราปรับ ประเทศเปลี่ยน” เป็นการประกาศจุดยืนและความมุ่งมั่นของรัฐบาลที่จะใช้เทคโนโลยีดิจิทัลนี้เพื่อการขับเคลื่อนสู่ ไทยแลนด์ 4.0 งานนี้นับเป็นมหกรรมดิจิทัลระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพันธมิตรกว่า 7 ประเทศ กว่า 100 หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยหลากหลายสาขา เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจ และเข้าใจถึงประโยชน์ ความสะดวกสบายและโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ รวมถึงคุณภาพชีวิตที่จะเกิดขึ้นจากการเข้าใจและใช้บิ๊กดาต้าอันจะส่งผลขับเคลื่อนการพัฒนาในทุกภาคส่วน
งานนี้ เราจะได้พบกับงานนี้จะทำให้ทุกคนได้พบกับการเปลี่ยนแปลงของประเทศใน 8 ด้านหลัก ได้แก่

1) สัมผัสนวัตกรรม Cloud computing ที่เชื่อมโยงโลกทั้งใบอย่างไร้ขีดจำกัด
2) การพัฒนาโครงสร้าง พื้นฐานที่จะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางข้อมูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค ที่เชื่อมโยงไปทั่วโลกผ่านดิจิทัลเทคโนโลยี อาทิ ระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ (Submarine Cable) และดวงดาวอัจฉริยะหรือดาวเทียม เป็นต้น
3) มิติของการเปลี่ยนแปลงข้อมูลขนาดใหญ่ ที่นำไปใช้ประโยชน์และมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศ
4) พบเทคโนโลยีแห่งอนาคต ทั้งเทคโนโลยีใหม่ เทคโนโลยีก่อกำเนิด (Emerging Technology) และนวัตกรรม ดิจิทัลจากเหล่า digital innovator กว่า 800 ราย
5) พบโอกาสมหาศาลในโลกแห่งข้อมูลไร้พรมแดนที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กับบล็อคเชน ที่ไม่ใช่ดิจิทัลเฉพาะโลกการเงินแต่คือดิจิทัลสำหรับทุกคน
6) การศึกษา ระบบใหม่ ให้คนไทยก้าวเท่าทันการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ coding ถึงระดับ advance อย่างเท่าเทียมและทั่วถึง
7) ก้าวล้ำสู่อีกขั้นของ 7 เมืองอัจฉริยะ กับการเตรียมพร้อมรองรับเป็นเจ้าภาพระดับอาเซียน ปี 2019
8) มหกรรม การแข่งขันระดับเยาวชน ที่มีเด็กๆ ตบเท้าเข้าร่วมกว่า 5,000 คน เพื่อแสดงความสามารถทางด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ในการแข่งขันหุ่นยนต์ การแข่งขันบินโดรน การแข่งขันออกแบบภาษาคอมพิวเตอร์ เป็นต้น



วันที่ : 19 - 23 กันยายน 2561
สถานที่ : ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร.02 141 7142
Email : [email protected]
Website : www.digitalthailandbigbang.com
Facebook : Digital Thailand Big Bang
Facebook : DEPA Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/DEPATHAI
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
ขุนพลแข้ง แมนยู รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือ U18 ทำถึงให้รุ่นพี่ชุดใหญ่ดูเป็นตัวอย่างด้วยการคว้าดับเบิลแชมป์ ทั้งในลีก และบอลถ้วยฤดูกาลนี้!
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook