ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

คอนเสิร์ต Cassette Festival (24 - 26 พ.ค. 2562) Royal Paragon Hall

คอนเสิร์ต Cassette Festival

  • 24 - 26 พ.ค. 2562 2019-05-24 2019-05-26 Asia/Bangkok คอนเสิร์ต Cassette Festival https://www.allthaievent.com/event/26195/ คอนเสิร์ต Cassette Festival   ฟินให้สุด จุกๆกับเพลงยุคตลับเทป เอ-ไทม์ โชว์ เปิดแผง "Cassette Festival" 3 รอบ!!!   กระแสดีเกินคาดสำหรับคอนเสิร์ต Cassette Festival ที่ประกาศรวมรุ่นสาวกเพลงยุคตลับเทป โดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผ� Royal Paragon Hall
  • Royal Paragon Hall

คอนเสิร์ต Cassette Festival

ฟินให้สุด จุกๆกับเพลงยุคตลับเทป

เอ-ไทม์ โชว์ เปิดแผง "Cassette Festival" 3 รอบ!!!

กระแสดีเกินคาดสำหรับคอนเสิร์ต Cassette Festival ที่ประกาศรวมรุ่นสาวกเพลงยุคตลับเทป โดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย ที่ครั้งนี้ขอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งผู้จัดคอนเสิร์ตยุค 90\\\'s พร้อมโผรายชื่อทัพศิลปินออริจินัลที่จัดหนักมาให้หายคิดถึงกันแบบจุกๆ มากกว่า 25 ชีวิต ไม่ว่าจะ ศิลปินเดี่ยว บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป และวง Pop Rock เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด อาทิ สายป๊อปตัวท็อปล้านตลับ มอส ปฏิภาณ / ทาทา ยัง / อ้อม สุนิสา / เอกกี้-เต็ม UHT / โบ สุนิตา / นิโคล เทริโอ นักร้องขวัญใจขาโจ๋ ตุ้ย ธีรภัทร์ / ต้าร์-ติ๊ก มิสเตอร์ทีม / หนุ่ม กะลา / สายDanceเต้นลืมโลก แคทรียา อิงลิช / ไชน่า ดอลล์ / นักร้องหญิงที่คุณอิน กับเพลงของเธอ Zaza / ปนัดดา / อ้น ศรีพรรณ และพิเศษสุดกับนักร้องที่คิดถึงสุดๆ แอนเดรีย / ฝันดี-ฝันเด่น / Project H โดยคอนเสิร์ตนี้จะแสดงในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ล่าสุด!บัตรหมื่นที่นั่งขายหมดเกลี้ยงภายใน 10 นาที จนต้องออกมาประกาศเพิ่มรอบ 3 (ศ. 24 พ.ค. 62) กันไปเรียบร้อย

ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดแผงเรียงทัพศิลปินมาขึ้นเวทีโชว์เรียกน้ำย่อย ที่ล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ที่วันนี้ดูจะแคบไปถนัดตาเพราะบรรดาแฟนคลับที่มาเกาะขอบเวทีดูโชว์จากศิลปินให้หายคิดถึง เปิดจุกด้วยเมดเลย์เพลงช้า หนุ่มกะลา-เธอเป็นแฟนฉันแล้ว, ไม่ต้องมีคำบรรยาย-Mr.Team, ต่อไปนี้นะ-นิโคล, ไม่ไว้ใจตัวเอง-ตุ้ย, ดาวกระดาษ-ปนัดดา, เลือกได้ไหม-ZaZa , ยิ้มยิ้ม-อ้น , แกล้งโง่-ฝันดี ฝันเด่น ก่อนที่ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และอ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่งานนี้ขอควบสองหน้าที่เป็นทั้งศิลปินและพิธีกรจะเชิญทุกคนออกมานั่งพูดคุยถึงที่มาและความพิเศษของคอนเสิร์ต

โดย มอส-อ้อม พี่ใหญ่ของเวทีนี้ขอเป็นตัวแทนกล่าวถึงคอนสิร์ตนี้ว่า "เริ่มต้นจากที่ทีมงาน เอ-ไทม์ โชว์บิส อยากเห็นงานรวมรุ่นที่ใหญ่ที่สุด เป็นงานรวมรุ่นคนยุค 90 ถึงยุคมิลลิเนียม ให้กลับมาย้อนวันวานไปด้วยกัน ซึ่งสัญลักษณ์ของยุคนั้นก็คงหนีไม่พ้นเทปคาสเซ็ท เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ก็เลยทำให้เกิดเป็นงานรวมรุ่นที่มีชื่อว่า Cassette Festival นี้ขึ้น และก็อย่างที่พวกเรารู้กันดีว่าหลายปีที่ผ่านมานี้ กระแสเพลง 90 ได้กลับมาฮิตอีกครั้งแล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะซาไปง่ายๆ ที่สำคัญครั้งนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส จะทำให้ต่างจากครั้งอื่นๆ เราจึงมีหลากหลายค่ายและก็ไม่ได้มีเฉพาะเพลงยุค 90 แต่เพลงในยุคมิลลิเนียม ก็มีให้ฟังกันอย่างแน่นอนในคอนเสิร์ตนี้"

ฝั่งศิลปินที่ห่างหายจากเวทีใหญ่ไปนาน อย่าง Project H กล่าวว่า "จริงๆแล้ว พวกเรา Project H ก็ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานมาก หรือจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่จริงๆ ก็คงเป็นคอนเสิร์ต DOJO CITY เมื่อหลายปีก่อน ครั้งนี้ตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ อีกหลายคนที่เป็นไอดอลของพวกเรา คิดว่าบรรยากาศภายในงานคงเหมือนงานรวมรุ่นจริงๆ ก็สัญญาว่าพวกเราจะทำให้ดีที่สุดสมกับที่มีคนเรียกร้องเข้ามาค่ะ"

ก่อนส่งท้ายด้วยธรรมเนียมปฏิบัติของเอ-ไทม์ โชว์บิส ด้วยเมดเลย์เพลงแดนซ์ ให้ทุกคนกลับบ้านไปพร้อมความสนุก อย่าง รบกวนมารักกัน-ทาทา , นี่แหละเพื่อน-เอกกี้+เต็ม UHT , ถอยดีกว่า-อ้อม , ต่อให้ใครไม่รัก- Project H , โอ๊ะโอ๊ะ-China Doll , OKนะคะ-แคท , ฮัลโหล-มอส แค่งานแถลงข่าวยังจัดเต็มขนาดนี้ ถึงวันจริงไม่ต้องสืบว่าจะสนุกแค่ไหน

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วชวนเพื่อนร่วมรุ่นมากรอกลับความทรงจำไปด้วยกันใน คอนเสิร์ต "Cassette Festival" ในวันศุกร์ที่ 24 (รอบ 19.00 น.) วันเสาร์ที่ 25 (รอบ 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 26 (รอบ 17.00น.) พฤษภาคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุน โครงการ FRIENDS FOR LIFE ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับ 5 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช , โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ , โรงพยาบาลรามาธิบดี , โรงพยาบาลราชวิถี และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ



ซื้อบัตรได้ที่
- ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
- Tel. 02-262-3456
- Online : https://goo.gl/qW8PLw




วันที่ : 24 - 26 พฤษภาคม 2562
รอบศุกร์และเสาร์ 19.00 น. / อาทิตย์ 17.00 น.
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG : ATIMESHOWBIZ
Twitter : ATIMESHOWBIZ
Website : www.atimeshowbiz.com
Facebook : Atime Showbiz


"Cassette Festival" ฟิน 3 รอบ!!! จุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป

สาสมใจวัยรุ่นยุค 90\'s กว่าหมื่นห้าพันคนที่ไปเช็คอินกันที่คอนเสิร์ต Cassette Festival ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน กับคอนเสิร์ตรวมทัพศิลปินยุคตลับเทป ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งผู้จัดคอนเสิร์ตยุค 90\'s อีกครั้ง แถมจัดหนักให้หายคิดถึงกันแบบจุกๆ ทั้งศิลปินเดี่ยว บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป และ Pop Rock แบบไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด กว่า 25 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น สายป๊อปตัวท็อปล้านตลับ มอส ปฏิภาณ / ทาทา ยัง / อ้อม สุนิสา / เอกกี้-เต็ม UHT / โบ สุนิตา / นิโคล เทริโอ นักร้องขวัญใจขาโจ๋ ตุ้ย ธีรภัทร์ / ต้าร์-ติ๊ก มิสเตอร์ทีม / หนุ่ม กะลา / สายDanceเต้นลืมโลก แคทรียา อิงลิช / ไชน่า ดอลล์ / นักร้องหญิงที่ยังอินกับเพลงของเธอ Zaza / ปนัดดา / อ้น ศรีพรรณ และพิเศษสุดกับนักร้องที่คิดถึงสุดๆ แอนเดรีย / ฝันดี-ฝันเด่น / วง H มากรอกลับความทรงจำด้วยเพลงฮิตนับร้อยให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจถึงกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม

เปิดเวทีก็ทำเอาคนดูต้องทิ้งเก้าอี้ลุกเต้นกันทั้งฮอลล์ด้วยเมดเลย์แดนซ์ไฟลุกจุกๆ ต่อเนื่องกว่าครึ่งชั่วโมงจากศิลปิน ทาทา , China Doll , แคท , นิโคล , ฝันดี-ฝันเด่น , โบ , อ้อม และ มอส แถมงานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ยังจัดไอเท็มมาอัพเลเวลความสนุกด้วยเวทีเสริมทะยานลงมาจากเพดานเพื่อให้ศิลปินได้ใกล้ชิดกับคนดูทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนถึงคิวสาวๆ ไอดอลสายป๊อปยุค 2000 เรียงแถวออกมาชวนคนดูสนุกกันต่อกับเพลงฮิตประจำตัว เริ่มด้วย วง H กับการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 20 ปี พร้อมขนเพลงฮิต สุดสัปดาห์ / ต่อให้ใครไม่รัก / วันที่เธอดูแปลก / ไม่รู้ มาให้คนดูช่วยกันร้องตาม ต่อด้วย ZAZA และ นิโคล ที่ไม่พลาดขนเพลงฮิตมาเอาใจคนดูเช่นกัน และปิดท้ายเซ็ทนี้ด้วย อ้น ศรีพรรณ ที่เพิ่งจะได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต กับผลงานเพลงของตัวเอง เพลง ยิ้ม ยิ้ม / คนบุรีปากท่อ ที่ใส่สุดทั้งร้องเต้นจนหลังโชว์เสร็จเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

จากนั้นสโลวดาวน์ลงมาที่เพลงช้าจังหวะมีเดี่ยม ก็ได้เวลาที่จะกรอความทรงจำกลับไปฟังเพลงฮิตติดชาร์ทคลื่นวิทยุสมัยยุค 90\'s เพลย์ลิสนี้มีต่อเนื่องกว่า 30 เพลง เรียกว่าอินโทรลเพลงฮิตของศิลปินคนไหนขึ้นคอเพลงยุค 90\'s เป็นต้องกรี๊ด! สุดเสียงแถมร้องตามได้ทุกเพลงไล่มาตั้งแต่ นอกสายตา-แคท / คนหน้าม.-China Doll / ความลับ-วงH / เพียงเพื่อน-มอส-ทาทา / ที่มี อ้อม ออกมาเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆ โก่งคอกรี๊ดกันกระหึ่มอีกที ปรับอารมณ์ไปต่อที่เพลงร็อคความหมายซึ้งๆ นำทีมโดย หนุ่ม กะลา เพลงไม่มาก็คิดถึง / บอกสักคำ / ใช่ฉันรึเปล่า / ขอเป็นตัวเลือก / เธอเป็นแฟนฉันแล้ว ต่อด้วย Mr Team-แบ่งๆ กันไป / ถ้า / ไม่ต้องมีคำบรรยาย และ อีกหนึ่งศิลปินที่กร้าวใจสาวๆ ยุค 90 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับเพลงใจบอกว่าใช่ / ไม่ไว้ใจตัวเอง / สองใจ ต่อด้วยวงบอยแบนด์ในตำนาน UHT ที่ครั้งนี้มาแค่ เอกกี้+เต็ม ขนเพลงซึ้ง ยังยินดีครับเพื่อน , ก็พอ , ไม่รู้เท่าไหร่จริงๆ เพื่อน มาให้แฟนๆโยกตาม ไปต่อกันที่นักร้องเสียงที่หวานทรงคุณภาพ ปนัดดา ที่ขนเพลง ดาวกระดาษ / แค่มีเธอ / หมดหัวใจ และตบท้ายด้วยเพลง ลมหนาวและดาวเดือน ที่ได้ ตุ้ย ธีรภัทร์ ออกมาร้องคู่กันได้ละมุนหูสุดๆ

ถึงคิวรวมกรุ้ปเพลงฮิตติดลมค่ายคีตา นำทีมโดย หัวหน้าลูกแก้ว อ้อม กับเพลง ถอยดีกว่า / หน่อไม้ /อย่ายอมแพ้ ต่อด้วยคู่แฝดในตำนาน ฝันดี-ฝันเด่น กับเพลงช้าที่ถูกนำมาคัฟเวอร์มากมาย อย่าง คำนั้นคือ / แกล้งโง่ และ หมื่นคำลา และศิลปินที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด แอนเดรีย ขนเพลงฮิต บ้านเธอสิ / วัดรอบเอว มาโชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมท่ามาตรฐานเตะขาสูงพร้อมฉีกขากับทัพแดนเซอร์ได้เหมือนสิบกว่าปีที่แล้วไม่มีเปลี่ยน ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง สบตา ที่ไม่ร้องแฟนๆ คงไม่ยอมให้กลับอเมริกา ก่อนได้เวลาปิดแผงเทปให้วัยรุ่น 90\'s ที่ยังแรงเหลือได้แดนซ์ยับก่อนกลับบ้านด้วยเพลงแดนซ์ชุดใหญ่ UHT นี่แหละเพื่อน-เอกกี้-เต็ม-อ้น-อ้อม-มอส / เจ้าช่อมาลี-Mr Team / เหรอ-Zaza / หมวยนี่คะ-China Doll / OK นะคะ-แคท / จีนี่จ๋า-แคท-China Doll-เอกกี้ (สวมรอยแต่งหญิงรวมทีมเป็น 2002 ราตรี) / รบกวนมารักกัน , ซักกะนิด , อาโบเดเบ-ทาทา / สลัดสะบัด , Hello , ด้วยรักและปลาทู- มอส พร้อมการรวมตัวของศิลปินทั้งหมดบนเวที ในเพลง L.O.V.E ทิ้งท้ายกันไปให้สุดแบบจุกๆ กับความฟิน และงานนี้นอกจากเต็มอิ่มกับความสนุกกันจนหนำใจแล้วยังได้ร่วมทำบุญโดย รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปร่วมสมทบทุน โครงการ FRIENDS FOR LIFE ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับ 5 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช , โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ , โรงพยาบาลรามาธิบดี , โรงพยาบาลราชวิถี และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อีกด้วย


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook