ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Disney On Ice Presents Mickey’s Super Celebration (28 - 31 มี.ค. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

Disney On Ice Presents Mickey’s Super Celebration

  • 28 - 31 มี.ค. 2562 2019-03-28 2019-03-31 Asia/Bangkok Disney On Ice Presents Mickey’s Super Celebration https://www.allthaievent.com/event/26190/ Disney On Ice Presents Mickey’s Super Celebration   การฉลองสุดหรรษากับมิกกี้ เมาส์ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิกกี้ส์ ซูเปอร์ เซเลเบรชั่น” และการปรากฎตัวบนลานน้ำแข็งเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยของ “โมอาน่า” ก� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

Disney On Ice Presents Mickey’s Super Celebration


การฉลองสุดหรรษากับมิกกี้ เมาส์ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิกกี้ส์ ซูเปอร์ เซเลเบรชั่น” และการปรากฎตัวบนลานน้ำแข็งเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยของ “โมอาน่า” กับการแสดงสเก็ตน้ำแข็งสุดอลังการ

เตรียมหู มิกกี้ เมาส์ ของคุณให้พร้อม สำหรับการฉลองครบรอบ 90 ปี มิกกี้ เมาส์ ไปพร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลก การกับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิกกี้ส์ ซูเปอร์ เซเลเบรชั่น” (Disney On Ice presents Mickey’s Super Celebration) ที่ประเทศไทย การแสดงชุดนี้จัดทำขึ้นโดย เฟล์ด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อเป็นเกียรติให้กับ วอล์ท ดิสนีย์ โดยการนำภาพยนต์ดังอย่าง โมอาน่า มาโลดแล่นบนพื้นน้ำแข็งเป็นครั้งแรก

มินนี่ เมาส์ โดนัลด์ ดั๊ก และ กู๊ฟฟี่ ร่วมการเดินทางสุดหรรษาไปกับ มิกกี้ เมาส์ บนเรือสตีมโบ้ท วิลลี่ ผ่านไปยังสถานที่ต่างๆ สร้างความทรงจำใหม่ๆ และย้อนไปชมเรื่องรวมในอดีตที่ชวนให้คิดถึง

“ในการแสดงดิสนีย์ ออน ไอซ์ ชุดนี้ เราสร้างเพื่อเป็นเกียรติให้กับตัวการ์ตูนไอคอนของ วอล์ท ดิสนีย์ นั่นก็คือ มิกกี้ เมาส์ แต่ละช่วงของการแสดงได้รับการคัดเลือกมาอย่างดี เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกไปกับเรื่องราวที่เขาคุ้นเคยและชื่นชอบ เรามีพิธีกรดำเนินรายการสด เราหวังว่าผู้ชมของเราจะได้ประสบการณ์น่าประทับใจไม่รู้ลืม” นิโคล เฟล์ด (Nicole Feld) รองประธานกรรมการและโปรดิวเซอร์ของ เฟล์ด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าว

มิกกี้จะท่องไปยังเส้นทางแห่งความทรงจำของโลกดิสนีย์ ท่องทะเลไปกับโมอาน่า ที่แสดงความ กล้าหาญในการปกป้องเกาะของเธอ ต่อไปยังโลกหิมะแห่งเอเรนเดล ซึ่งเจ้าหญิงสองพี่น้อง อันนา และ เอลซ่า ได้ค้นพบว่ารักแท้คือพลังที่ยิ่งใหญ่ ย้อนกลับไปยังโลกเวทย์มนต์ลึกลับ แห่งแฟนตาเซีย ซึ่งมีการเสกไม้กวาดให้มีชีวิต พบกับน้องใหม่บนพื้นน้ำแข็ง จากเรื่อง อินไซด์ เอ้าท์ ที่พาตัวละครอย่าง จอย, แซดเนส, แองเกอร์, เฟียร์ และ ดิสกัส มาพบกับทุกคนที่เอเชียเป็นครั้งแรก!!!!


นอกจากนี้ แฟนๆ ยังจะได้ท่องโลกใต้ทะเลไปกลับปลาขี้ลืม พาดอรี่ตามหาครอบครัวของเธอ และเป็นกำลังใจให้ตัวละครจากดิสนีย์ ฝ่าฟันอุปสรรค และเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ทั่วโลก ช่วงท้ายการแสดง แฟนๆ ยังได้รับโอกาสให้ร่วมเลือกชุดให้กับมิกกี้ และ มินนี่ ในการฉลองครั้งสำคัญนี้อีกด้วย

บัตรราคา : 700 / 1,400 / 1,700 / 1,900 / 2,700 (Ringside Box)

ซื้อบัตรได้ที่ :
• ThaiTicketMajor ทุกสาขา
• Tel : 02 262 3838
• Online : www.ThaiTicketMajor.com


หมายเหตุ : เด็กสูงเกิน 90 ซม.ต้องซื้อบัตรเข้าชมการแสดง




วันที่ : 28 - 31 มีนาคม 2562
สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Twitter : @DisneyOnIce
Twitter : @NicoleFeld
Instagram: @DisneyOnIce
Youtube: www.youtube.com/DisneyOnIce
Facebook : Disney On Ice
Facebook : BEC-TERO ENTERTAINMENT



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook