ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Wedding Fair 2019 By NEO (13 - 16 มิ.ย. 2562) Siam Paragon

Wedding Fair 2019 By NEO

  • 13 - 16 มิ.ย. 2562 2019-06-13 2019-06-16 Asia/Bangkok Wedding Fair 2019 By NEO https://www.allthaievent.com/event/26164/ Wedding Fair 2019 by NEO   เจ้าของธุรกิจเวดดิ้ง แนะ คู่รักหาสไตล์ที่ใช่ก่อนตัดสินใจเลือกแหวนและการ์ดแต่งงาน พร้อมให้ไอเดียการเลือกแบบที่เหมาะกับแต่ละโจทย์ไลฟ์สไตล์ งาน Wedding Fair 2019 by NEO งานแสดงสินค Siam Paragon
  • Siam Paragon

Wedding Fair 2019 by NEO

เจ้าของธุรกิจเวดดิ้ง แนะ คู่รักหาสไตล์ที่ใช่ก่อนตัดสินใจเลือกแหวนและการ์ดแต่งงาน พร้อมให้ไอเดียการเลือกแบบที่เหมาะกับแต่ละโจทย์ไลฟ์สไตล์


งาน Wedding Fair 2019 by NEO งานแสดงสินค้าและบริการด้านงานวิวาห์ที่ครบวงจรที่สุด ปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายนนี้ โดยย้ายสถานที่จัดงานมาที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน แต่ยังคงความพิเศษในทุกด้านเพื่อคู่รักที่กำลังวางแผนจัดเตรียมงานแต่งงาน และเพื่อเป็นไอเดียให้กับคู่รัก 2 กูรูด้านธุรกิจเวดดิ้งภายในงาน Wedding Fair 2019 by NEO คุณรับขวัญ จงเกื้อตระกูล เจ้าของร้าน Mes Cheries และ คุณรัฐา ตันประดิษฐ์ ดีไซน์เนอร์ประจำร้าน Going Marry จะมาแนะนำการเลือกแหวนและการ์ดแต่งงานที่เหมาะสำหรับแต่ละไลฟ์สไตล์

คุณรับขวัญ เจ้าของร้าน Mes Cheries แนะนำการเลือก "แหวนแต่งงาน" ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คู่รัก ว่า ก่อนอื่นต้องดูว่าโดยปกติชอบใส่แหวนหรือไม่ ถ้าไม่ชอบและหลังแต่งงานต้องใส่แหวนติดนิ้ว ควรเลือกแหวนแต่งงาน (Wedding Bands) ที่ตัวเรือนไม่ใหญ่มากจนเกินไปจะได้ไม่รู้สึกอึดอัด หากฝ่ายเจ้าบ่าวมีรูปร่างสูงใหญ่ให้เลือกแหวนที่มีขนาดกว้างมากขึ้น ส่วนขนาดของเพชรถ้าชอบแบบเรียบๆ จะเป็นไซส์เพชร 6-10 ตังค์ เพราะใส่ติดนิ้วได้เลย ส่วนดีไซน์แหวนแต่งงานของเจ้าสาวจะมีความหลากหลายมากกว่า แต่ที่แนะนำคือแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว (Solitaire Ring) เพราะสามารถใส่แมทช์กับแหวนวงอื่นได้ง่าย และเพิ่มความหรูหราให้มากขึ้นได้ที่ก้านแหวน ทั้งนี้ คู่รักควรทำการบ้านเรื่องงบประมาณมาก่อน เพื่อนำมาประกอบการเลือกสี เลือกแบบและไซส์ของเพชร ซึ่งสีตัวเรือนแหวนส่วนมากจะแนะนำเป็นทองคำขาว เพราะสีตัวเรือนมีผลต่อประกายเพชร สามารถทำให้ขาวขึ้นหรือเหลืองลงได้

ทั้งนี้ คอลเลคชั่นล่าสุดของ Mes Cheries ได้ดีไซน์แหวนหมั้นสำหรับเจ้าสาวที่มีความอ่อนหวาน โดยเลือกใช้วัสดุเป็นทองคำขาวและพิงค์โกลด์มาผสมผสานกันในวงเดียว มีความแมทช์อย่างลงตัวกับแหวนของเจ้าบ่าวที่ดีไซน์ปรับลดความความอ่อนหวานลง แล้วเน้นที่ตัวเรือนผสมผสานให้เป็นคู่กัน ประดับด้วยเพชรที่เพิ่มความหรูหรามากขึ้นด้วยไซส์เพชร 20 ตังค์ ซึ่งดูไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป สามารถใส่ติดนิ้วหรือใส่แทนแหวนแต่งงานได้เลย สำหรับการดูแลแหวนเพชร คุณรับขวัญบอกว่าควรหลีกเลี่ยงสเปรย์น้ำหอมเพราะมีผลต่อตัวเรือน ถ้ามีคราบไคล หรือคราบแป้งให้ล้างด้วยน้ำสบู่อ่อน แล้วใช้ผ้านุ่มซับ คู่รักคู่ไหนต้องการหาไอเดียเลือกแหวนหรือต้องการคำแนะนำในการเลือกแหวนเพิ่มเติม เข้าไปดูแบบได้ที่ IG : @mes_cheries หรือ FB : @MesCheriesJewelry

"การ์ดแต่งงาน" เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่คู่รักใช้เวลาในการเลือกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แขกคนสำคัญได้สัมผัสถึงความเป็นคู่ที่ลงตัวของบ่าวสาว พร้อมสร้างความประทับใจแรกพบ คุณรัฐา ดีไซน์เนอร์ประจำร้าน Going Marry ได้ยกตัวอย่างการเลือกการ์ดที่บอกถึงตัวตนคู่บ่าวสาว ใน 3 ลักษณะ คือ คู่รักที่ชอบ

ความเรียบง่าย คู่รักโรแมนติก และคู่รักที่ชอบความหรูหรา สำหรับคู่รักที่ชอบความเรียบง่าย คุณรัฐาให้ไอเดียเลือกแบบการ์ดที่เน้นการเลือกโทนสีเข้มที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เช่น สีน้ำเงินกรมท่า สีเบอร์กันดี้

แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีขาวด้านหลังเพื่อให้ตัวอักษรอ่านง่ายขึ้น หากต้องการเพิ่มความหรูหราหรือความเก๋ให้ตกแต่งด้วยลายเส้น Geometric ซึ่งการ์ดที่มีสไตล์ Minimal นอกจากเป็นที่ชื่นชอบของบ่าวสาวด้วยความเรียบง่าย เรียบร้อยและดูดีแล้ว ยังเป็นที่ชื่นชอบของแขกผู้ใหญ่ด้วย ส่วนการเลือกแบบสำหรับคู่หวานที่อยากได้ความโรแมนติก จะเน้นลวดลวยของดอกไม้ที่ใช้เทคนิคเป็นภาพวาดสีน้ำ โทนสีพิงค์บลัช สีกรมท่า และสีเบอร์กันดี นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้ภาพพรีเวดดิ้งมาเป็นการ์ดแต่งงาน ซึ่งองค์ประกอบหลักของรูปที่จะนำมาใช้คือบรรยากาศต้องได้ และต้องเลือกรูปมาเผื่ออย่างน้อย 2-3 รูป แล้วนำมาตกแต่งให้เข้ากับธีมสีของงานแต่งงาน ส่วนการ์ดที่เหมาะกับคู่รักที่ชอบสไตล์หรูหรา สามารถเลือกแบบการ์ดแนวโมเดิร์น วินเทจ และแกสบี้ ซึ่งเป็นแบบที่มีลายเส้นเยอะ และสามารถเพิ่มการพิมพ์แบบปั๊มฟอยล์เข้าไปได้อีก

สำหรับการ์ดแต่งงานลายหินอ่อนได้รับความนิยมลดลงแล้ว เพราะคู่รักหลายคนให้ความเห็นว่าได้รับการ์ดแต่งงานลายนี้มาหลายงานแล้ว ทำให้โทนการออกแบบการ์ดแต่งงานกลับไปสู่ความเป็น Minimal ดอกไม้ และ Botanic ส่วนสียังคงเน้นสีน้ำเงินกรมท่า สีเทา และสีดัสตี้บลู อย่างไรก็ตามนอกจากการเลือกสีและออกแบบลวดลาย คู่รักสามารถฉีกกรอบการดีไซน์รูปทรงของการ์ด ที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือ สี่เหลี่ยมผืนผ้า ให้เป็นรูปทรงอื่นๆได้ อาทิ รูปเปลือกหอย แต่การ์ดที่มีการสั่งทำพิเศษแบบนี้จะต้องเพิ่มเวลาในการจัดทำอย่างน้อย 3 สัปดาห์ คุณรัฐาย้ำว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก่อนทำขั้นตอนต่างๆคือ คู่รักต้องเลือกธีมสีและธีมงานให้ลงตัวก่อน เพราะจะทำให้งานทุกอย่างออกมาลงตัวมากที่สุด สามารถเข้าไปเลือกแบบการ์ดสวยๆตามสไตล์ และขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ FB : @GoingMarryWGC

คู่รักคู่ไหน ยังตัดสินใจเลือกไม่ถูก มาปรึกษากูรูด้านงานวิวาห์ที่ให้คำแนะนำคู่รักมาแล้วนับไม่ถ้วน ภายในงาน Wedding Fair by NEO ระหว่าง วันที่ 13-16 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ เวลา 11.00-21.00 น. สถานที่จัดงาน ฮอลล์ 3 รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเพื่อทุกคู่รัก ลุ้นรางวัลแพคเกจฮันนีมูนมัลดีฟส์ และทะเบียนสมรสทองคำ


วันที่ : 13 - 16 มิถุนายน 2562
เวลา : 11.00 - 21.00 น.
สถานที่ : ชั้น 5 รอยัล พารากอนฮอลล์3 ศูนย์การเค้าสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.thaiweddingfair.com
Facebook : Wedding Fair by NEO

"Wedding Fair 2019 By NEO" ดึง "แพนเค้ก เขมนิจ" นำทีมนางแบบดังจากเวที The Face ร่วมเวทีแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์เปิดงานสถานที่ใหม่ "สยามพารากอน" 13 มิ.ย.นี้ จัดเต็มสินค้าและบริการธุรกิจเวดดิ้ง พร้อมกูรูคอยดูแลเป็นพิเศษ ช่วยเนรมิตงานวิวาห์ในฝัน ลุ้นรับแพคเกจฮันนีมูนมัลดีฟส์และทะเบียนสมรสทองคำ

นางเปรมพร สายแสงจันทร์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า "Wedding Fair 2019 by NEO" มหกรรมแสดงสินค้าและบริการด้านงานแต่งงานยิ่งใหญ่แห่งปี ที่บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) จัดขึ้นภายใต้ธีม "The Next Bride" เพื่อให้ทุกการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของคุณเป็นเรื่องง่าย จบ ครบในที่เดียว แบบ "One Stop Shopping" โดยปีนี้เป็นการก้าวสู่ปีที่ 27 ของ Wedding Fair by NEO ตอกย้ำการเป็นเจ้าแรกในธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าและบริการด้านธุรกิจงานแต่งงานครบวงจร ที่สำคัญ ได้เปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ไปที่ "ศูนย์การค้าสยามพารากอน" เพื่อรองรับงานที่ยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ง่ายต่อการเดินทางของเหล่าคู่รักที่กำลังวางแผนงานวิวาห์ ภายในงานยังคงอัดแน่นไปด้วยสินค้าและบริการมากมาย อาทิ โรงแรม, ห้องจัดเลี้ยง, ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว,เครื่องประดับเพชร, การ์ด และของชำร่วย, สตูดิโอถ่ายภาพ, เวดดิ้ง แพลนเนอร์, แพคเกจฮันนีมูนสุดโรแมนติก, ผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อสุขภาพและความงาม

พบกับแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์จากห้องเสื้อชื่อดัง ในวันที่ 13 มิถุนายน ในคอนเซ็ปต์ The Magic Wings/ The Crown of Love/ The Sweet Rainbow นำโดย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดารานางแบบชื่อดัง พร้อมเหล่านางแบบชั้นนำจากรายการThe Face Thailand คาริสา สปริงเก็ตต์,ซาบีน่า ไมซิงเกอร์,เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์,ฟ้า ภีมสินี สว่างเกล้า,ปริม กรวรรณ หลอดสันเทียะ เซฟฟานี่ อาวะนิค, เมจิ รัตน์ประภา วิสุมา, แป๋ม ฐยมน เศรนจิระ และจินณัฐรภัทร์ กริษฐาเมธาสิริ พร้อมเสียงเพลงอันแสนไพเราะจาก ไบรท์ วิชเวช เอื้ออำพน หรือ ไบรท์ เอเอฟ9 รวมทั้งการจับฉลากชิงรางวัลสำหรับคู่รักที่ซื้อสินค้าและบริการภายในงานทุกๆ 5,000 บาท ลุ้นรางวัลแพคเกจที่พักมัลดีฟส์ ณ CentaraRasFushi Resort and Spa 3 วัน 2 คืน, ห้องพัก Pool Villa จาก Villa Maroc และทะเบียนสมรสทองคำ พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด "อตาลันต้า พบ ลิเวอร์พูล" บอลวันนี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เวลา 02.00 น. พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการเล่น ฟอร์มการเล่นล่าสุด ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ 'ลีลล์ พบ แอสตัน วิลล่า' ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2023/24 ลงเตะวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 23.45 น. พร้อมวิเคราะห์บอล อัปเดตรายชื่อผู้เล่น 11 ...
สยามกีฬา
"โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก กุนซือ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบริหารถึงแผนการทำทีมในไทยลีก2 ซีซั่นหน้า ตอนนี้ขอโฟกัสกับ 2 เกมนัดชิงชนะเลิศไทยลีก3 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "โรม่า พบ เอซี มิลาน" ตารางถ่ายทอดสด บอลวันนี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เวลา 02.00 น. พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการเล่น ฟอร์มการเล่นล่าสุด ...
4Gamers Thailand
เดินทางมาถึงตอนที่ 257 กันแล้วหลังจากตอนที่แล้วพรี่พระเอกหัวชมพูเรา ก็กลับมาเก่งขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเหมือนจู่ ๆ ก็เก่งขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนแม้แต่พี่หลายนิ้วสึคุนะยังแปลกใจ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook