ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

กิจกรรม Wellington Shoebox Gift Drive (วันนี้ - 7 ธันวาคม 2562) Wellington College International Bangkok

กิจกรรม Wellington Shoebox Gift Drive

  • วันนี้ - 7 ธันวาคม 2562 2019-12-03 2019-12-07 Asia/Bangkok กิจกรรม Wellington Shoebox Gift Drive https://www.allthaievent.com/event/26023/ กิจกรรม Wellington Shoebox Gift Drive เวลลิงตัน คอลเลจ จัดกิจกรรม “Wellington Shoebox Gift Drive” ส่งของขวัญจากใจ ร่วมสร้างรอยยิ้มเพื่อน้องในชนบทกลุ่มเฟรนด์ ออฟ เวลลิงตัน (Friends of Wellington) ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่จั Wellington College International Bangkok
  • Wellington College International Bangkok

กิจกรรม Wellington Shoebox Gift Drive




เวลลิงตัน คอลเลจ จัดกิจกรรม “Wellington Shoebox Gift Drive” ส่งของขวัญจากใจ ร่วมสร้างรอยยิ้มเพื่อน้องในชนบท

กลุ่มเฟรนด์ ออฟ เวลลิงตัน (Friends of Wellington) ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่จัดกิจกรรม “Wellington Shoebox Gift Drive” เชิญชวนน้องๆ และผู้ใหญ่ใจดีส่งของขวัญจากใจ ร่วมสร้างรอยยิ้มเติมพลังใจเพื่อน้องผู้ยากไร้ 500 คน ณ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ ประธานกรรมการโรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ (Wellington College International Bangkok) กล่าวว่า หนึ่งในพันธกิจหลักของเวลลิงตัน คอลเลจ คือการสร้างแรงบันดาลใจและการเรียนรู้ทั้งวิชาการและจิตใจภายใต้สภาพแวดล้อม ที่ส่งเสริมให้การเรียนกลายเป็นเรื่องสนุก รวมถึง ให้ความสำคัญกับการปลูกฝังเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมให้กับเด็กๆ ผ่านการทำกิจกรรมจิตอาสา แคมเปญแห่งการให้ การแบ่งปัน เพื่อผู้อื่นด้วยความจริงใจ เพราะเราเชื่อว่าอนาคตของประเทศอยู่ที่การพัฒนาคนรุ่นใหม่ให้มีคุณภาพ เป็นคนดีในสังคม

กิจกรรม “Wellington Shoebox Give Drive” เป็นหนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อร่วมแบ่งปันของขวัญจากความตั้งใจส่งให้น้องๆ ในชนบท กว่า 500 คน ณ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้มีโอกาสได้รับความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ให้ที่จะได้ฝึกทักษะในการใช้ชีวิต ทั้งในแง่ของความเห็นอกเห็นใจ ความเมตตา การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และคุณธรรมต่าง ๆ ช่วยให้เด็ก ๆ ผู้ให้ในฐานะเมล็ดพันธุ์น้อย ๆ ได้เติบโตด้วยจิตใจที่แข็งแรง และเป็นเกราะสร้างความแข็งแกร่งให้กับการใช้ชีวิตในสังคมต่อไปอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเพียงแค่นำกล่องรองเท้าที่ทำความสะอาดเรียบร้อยมาบรรจุของขวัญ อาทิ อุปกรณ์การเรียน, หนังสือและนิทาน, ชุดนักเรียน, ผ้าเช็ดตัว, เสื้อกันหนาว, ถุงเท้าและรองเท้า เป็นต้น โดยของที่บรรจุในแต่ละกล่องจะต้องสะอาดและผ่านการคัดเลือกและระบุให้ชัดเจนว่าเหมาะกับผู้รับที่เป็นเด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้ชาย และมีอายุระหว่าง 3-5 ปี หรือ 6-11 ปี พร้อมของขวัญพร้อมติดคำอวยพรลงบนกล่อง และนำมามอบให้กับโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 7 ธันวาคม 2562 จากนั้น ทางกลุ่มเฟรนด์ ออฟ เวลลิงตัน จะดำเนินการจัดส่งจนถึงมือน้องๆ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้


วันนี้ - 7 ธันวาคม 2562
สถานที่ : โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 097-1142352
Facebook : Wellington College International Bangkok







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/WellingtonCollegeBangkok/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
LINE TODAY
เนื่องด้วยสัญญาของ “เฟเดริโก เคียซ่า” กองหน้าความเร็วสูงของ “ ม้าลาย “ ยูเวนตุส” ใกล้จะเข้าช่วง 12 เดือนสุดท้าย “ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ “ จึงเริ่มมีการ...
กรุงเทพธุรกิจ
ธนาคารกรุงไทย KTB เปิดขาย “หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Bonus Callable Note อายุ 13 ปี” จ่ายผลตอบแทนทุกปี ดอกเบี้ยสูง 3.0% ต่อปี พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนโบนัสปีแรก ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
อ่านเพิ่มเติม คลิก
คลิปยอดนิยม

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook