ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

BRICKLIVE Built For LEGO Fans (26 - 29 ก.ค. 2561) QSNCC

BRICKLIVE Built For LEGO Fans

  • 26 - 29 ก.ค. 2561 2018-07-26 2018-07-29 Asia/Bangkok BRICKLIVE Built For LEGO Fans https://www.allthaievent.com/event/25886/ บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน เตรียมพบครั้งแรกของงานเลโก้ระดับโลกบีอีซี-เทโร จัด “บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน”ยกสวรรค์ของคนรักเลโก้ มาท้าให้ต่อบนกว่าพื้นที่ความสนุกกว่า 4,000 ตร� QSNCC
  • QSNCC

บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน



เตรียมพบครั้งแรกของงานเลโก้ระดับโลก
บีอีซี-เทโร จัด “บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน”
ยกสวรรค์ของคนรักเลโก้ มาท้าให้ต่อบนกว่าพื้นที่ความสนุกกว่า 4,000 ตรม.

ข่าวดีสำหรับเหล่าคนรักเลโก้ เมื่อ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมนำเข้าประสบการณ์สุดพิเศษ ยกสวรรค์ของคนรักตัวต่อมาไว้ที่กรุงเทพฯ กับงานบริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน (BRICKLIVE Built For LEGO Fans) ครั้งแรกของงานเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเลโก้จำนวนมหาศาลกว่าล้านชิ้น บนพื้นที่ครอบคลุมกว่า 4,000 ตารางเมตร ที่แบ่งเป็นโซนหลากหลายให้เข้าไปสนุกและประลองความสร้างสรรค์กัน และพบกับคอลเล็คชั่นชุดเลโก้หายากและผลงานสร้างสรรค์โดยแฟนเลโก้ชาวไทย โดยงานนี้จะเริ่มในวันที่ 26 – 29 กรกฎาคม นี้ ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานบริคไลฟ์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์บริคไลฟ์ที่จัดขึ้นจนเป็นกระแสไปทั่วโลก ภายในงานจัดเป็นโชว์แบบอินเทอร์แอกทีฟ ให้ผู้เข้าชมสามารถมีส่วนร่วมและเล่นกับตัวต่อได้ทุกชิ้น นอกจากนั้นยังขนรูปปั้นที่ต่อด้วยบริคโลโก้ขนาดเสมือนจริงทั้งรถตุ๊กตุ๊ก, นินจา, หมี Krunk มาให้ชมกันแบบใกล้ๆ ผู้ร่วมงานสามารถเข้าไปเล่นได้ทุกโซนที่จัดไว้ และเล่นต่อกันได้รอบละ 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เลโก้นับเป็นของเล่นที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน ประโยชน์และความสนุกที่ได้จากการต่อเลโก้ทำให้มันมีแฟนคลับทุกเพศทุกวัย ไม่ใช่เฉพาะเด็กๆ เท่านั้น การต่อเลโก้สามารถช่วยพัฒนาการของทางด้านร่างกายได้ เป็นการฝึกฝนให้เด็กๆ เกิดพัฒนาการด้านนิ้วมือในการหยิบจับสิ่งของต่างๆ ทั้งยังช่วยพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และฝึกสมาธิ ทำให้เด็กใจเย็นและมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น รู้จักดัดแปลงสิ่งที่มีและสร้างให้เกิดเป็นสิ่งใหม่ และสำหรับวัยผู้ใหญ่ การต่อเลโก้เป็นงานอดิเรกที่น่าสนใจ นอกจากจะช่วยลับสมองและฝึกกระบวนการคิดแบบมีเหตุผลแล้ว ในปัจจุบันเซ็ตโลโก้ที่ต่อเสร็จแล้วยังสามารถนำไปขายได้ในราคาที่ดีด้วย โดยเฉพาะเซ็ตที่หายากยิ่งมีมูลค่าสูงขึ้นในสายตานักสะสม

การได้เล่นกับเลโก้จำนวนมหาศาล พร้อมดูเซ็ตเลโก้หายากใกล้ๆ จึงไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ งานบริคไลฟ์ครั้งนี้จึงนับเป็นงานเพื่อสาวกเลโก้อย่างแท้จริง ซึ่งภายในงานยังจัดเป็นหลายๆ โซนให้ได้เลือกเล่นกัน อย่างโซนแรกที่จัดเป็นบ่อเลโก้สีต่างๆ (GREEN, RED and Duplo Brick pit) และให้ผู้เล่นต่อเป็นรูปร่างได้ตามอัธยาศัย โดยบ่อบริคสีแดงและสีเขียวจะประกอบด้วยบริคเลโก้มาตรฐาน 2x4 จุด ส่วนบ่อดูโปลจะเป็นบริคสำหรับเด็กเล็ก (1.5-5 ขวบ) ที่มีขนาดใหญ่และหยิบจับสร้างสรรค์ได้ง่าย นอกจากนั้นยังมีโซนที่สร้างขึ้นจากการ์ตูน ภาพยนตร์ และเกมดังที่น่าจะถูกใจคนทุกวัย ได้แก่ โซนเลโก้สตาร์ วอร์ส (LEGO Starwars), โซนเลโก้นินจาโก (LEGO Ninjago), โซนเลโก้เฟรนด์ส (LEGO Friends), และโซนเลโก้ไมน์คราฟต์ (LEGO Minecraft) ซึ่งแต่ละโซนจะมีตัวต่อที่เป็นเซ็ตจากหนังหรือเกมดังกล่าวมาให้เล่นกันด้วย

นอกจากโซนที่เปิดให้สนุกกับการสร้างโลกของตัวละครโปรดแล้ว ยังมีโซนที่ช่วยพัฒนาทักษะด้านการสร้างและเรียนรู้กลไกทางวิศวกรรม อย่างโซนเรซ แทร็ค (Race Track) มีตัวต่อชิ้นส่วนประกอบของรถ และให้ผู้เล่นสร้างรถยนต์ตามสไตล์ของตัวเองเพื่อนำมาแข่งกัน พร้อมมีถ้วยรางวัลที่ต่อมาจากเลโก้ให้โพสท์ท่าถ่ายรูปได้ด้วย หรือจะเพิ่มความซับซ้อนในการประกอบรถขึ้นมาอีกนิดอย่างโซนเทคนิค (Technic) ในโซนนี้จะมีชิ้นส่วนฟันเฟืองเพิ่มขึ้นมาเพื่อให้ท้าทายขึ้น โซนอาร์คิเทคเจอร์ (Architecture) ที่มีตัวต่อสีขาวกว่าพันชิ้น ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตึกหรืออาคารได้ตามใจชอบ และยังมีโซนสร้างเมืองอย่าง โซนซิตี้ (City) และโซนแมพ บิวด์ (Map Build) ที่มีพื้นที่ตรงกลางเป็นแผนที่ประเทศไทย ผู้เล่นสามารถนำบริคมาต่อเป็นบ้าน รถ หรืออะไรก็ได้แล้วแต่จินตนาการ จากนั้นผลงานของเราก็จะถูกนำไปวางบนแผนที่ เสมือนว่าเรากำลังสร้างและออกแบบเมืองด้วยตัวเอง นอกจากนี้อีกโซนที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือโซนกราฟฟิตี้ วอลล์ (Graffiti Wall) ซึ่งมีลักษณะเป็นกำแพงไว้สำหรับติดตัวต่อ ผู้เล่นสามารถหยิบตัวบริคที่วางอยู่หน้ากำแพงมาสร้างสรรค์งานศิลปะได้ตามใจชอบ

ปิดท้ายด้วยโซนที่สาวกและแฟนตัวยงของเลโก้ไม่ควรพลาด นั่นคือ แฟน โซน (Fan Zone) ซึ่งรวบรวมของสะสมของแฟนๆ เลโก้รุ่นใหญ่มาตั้งโชว์ ตระการตาไปกับเซตเลโก้หายากราคาแพง และเซตที่ยากในการต่อ ทั้งแบบตั้งโชว์และแบบที่ขยับได้ เช่น รถไฟ รวมไปถึงผลงานที่นักต่อเลโก้ชาวไทยสร้างสรรค์ขึ้นเองอีกด้วย

งานบริคไลฟ์ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เราจะสามารถเข้าไปเล่นและชมเลโก้ได้อย่างเต็มอิ่ม เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากคุณพ่อคุณแม่จะพาบุตรหลานเข้ามาใช้เวลาร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ได้แล้ว อาจได้งานอดิเรกที่กลับไปเล่นกับคุณลูกที่บ้านได้อีก ไปลับความคิดสร้างสรรค์กัน



บัตรราคา 350 / 500
พิเศษบัตรราคา 500 บาท รับของที่ระลึก 1 ชิ้น พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 150 บาท

วันพฤหัสบดีที่ 26 ถึงวันเสาร์ที่ 28 กค. 2561 เวลา 10.00-20.00 น.
วันอาทิตย์ที่ 29 กค. 2561 ปิดบริการเวลา 19.00 น.


ซื้อบัตรได้ที่
• ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
• Call center : 02-262-3456
www.thaiticketmajor.com


วันที่ : 26 - 29 กรกฎาคม 2561
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Plenary Hall 1-3


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.bectero.com
Facebook : Brick information


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Brickinformation
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Goal.com
แนวรับชาวดัตช์กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกหลังบาดเจ็บยาวตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล พร้อมยิงลูกปั่นโค้ง ๆ สุดสวยได้ด้วย.
สยามกีฬา
"ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงเปิดรังไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เละคาเท้า 5-0 ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ เหมาคนละ 2 ตุงพาทีมบวกประตู ได้-เสีย แบบสุดหรูขยับเพิ่มเป็น 77 คะแนนยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "หงส์แดง" 3 ...
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook