ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

SF BRANDNAME (วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562) SF BRANDNAME

SF BRANDNAME

  • วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562 2019-04-24 2019-05-31 Asia/Bangkok SF BRANDNAME https://www.allthaievent.com/event/25869/ SF BRANDNAME เอาใจคนรักกระเป๋า ช้อปวันนี้...แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี สาวกสินค้าแบรนด์เนมมือสองมีเฮ ร้าน SF BRANDNAME อัดแคมเปญพิเศษเอาใจคนรักกระเป๋า โดยซื้อสินค้าภายในร้าน มูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้ง� SF BRANDNAME
  • SF BRANDNAME

SF BRANDNAME เอาใจคนรักกระเป๋า ช้อปวันนี้...แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี


สาวกสินค้าแบรนด์เนมมือสองมีเฮ ร้าน SF BRANDNAME อัดแคมเปญพิเศษเอาใจคนรักกระเป๋า โดยซื้อสินค้าภายในร้าน มูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -31 พฤษภาคม 2562 รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปี

สุด - วัฒนพล อุทยานะกะ นักธุรกิจหนุ่ม วัยเพียง 24 ปี เจ้าของร้าน SF BRANDNAME (เอส เอฟ แบรนด์เนม) เปิดเผยว่า เอส เอฟ แบรนด์เนม ถือเป็นร้านแบรนด์เนมมือสองบริการครบวงจรเจ้าแรกของไทยที่ติดแนวรถไฟฟ้าเดินทางไป-มาสะดวก เป็นศูนย์รวมสุดยอดสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ Chanel, Gucci, Hermes, Prada, Louis Vuitton ฯลฯ มีมากกว่าหลายร้อยไอเท็ม การันตีทั้งคุณภาพ ราคาและสินค้าของแท้ 100% ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ดี

โดยลูกค้าที่ซื้อไปสามารถนำมาฝากขายหรือมาเทิร์นเพื่อซื้อใบใหม่กับทางร้านได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการสปากระเป๋าในราคามิตรภาพหรือถ้าใครอยากเรียนรู้เรื่องการทำสปากระเป๋าทางร้านก็มีเปิดสอน ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่ทราบดีลูกค้าทุกคนมักจะรักกระเป๋าเมื่อซื้อไปแล้วก็จะทำการดูแลอย่างดี จึงมีลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการทำสปาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของแคมเปญ "ช้อปวันนี้..แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี" โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปี

"สินค้าภายในร้านเราเป็นมือสองทั้งหมด โดยทางร้านคัดสรรมาให้ในสภาพเหมือนใหม่ ที่สำคัญทั้ง "ราคา" และ "คุณภาพ" ต้องสอดคล้องกัน การันตีได้ว่า ราคาของเราเป็นอะไรที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงแน่นอน นอกจากนี้ SF Brandname ยังเป็นแหล่งรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ทุกคนไว้ใจได้โดยเฉพาะในเรื่องของราคา ที่ให้ราคาดี มีความซื่อสัตย์ต่อลูผมกค้า ถ้าใครที่มีสินค้าแบรนด์เนมอยากขายให้นึกถึง SF Brandname เป็นที่แรกนะครับ" คุณสุดกล่าวทิ้งท้าย

SF BRANDNAME อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนพันธุ์แท้สินค้าแบรนด์เนมมือสองของไทย ที่การันตีแท้ แถมราคาสบายกระเป๋า สามารถแวะชมสินค้าได้ที่ SF BRANDNAME ห้อง 140-B ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี)



วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562
สถานที่ : SF BRANDNAME ห้อง 140-B ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 082-676-9094
Line@ : SFBrandnamebkk
Website : sfbrandname.com
Facebook : SFBrandname



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/sfshopbrandname
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook