ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

PET FAIR SOUTH-EAST ASIA (27 - 29 ต.ค. 2564) BITEC

PET FAIR SOUTH-EAST ASIA

  • 27 - 29 ต.ค. 2564 2021-10-27 2021-10-29 Asia/Bangkok PET FAIR SOUTH-EAST ASIA https://www.allthaievent.com/event/25868/ PET FAIR SOUTH-EAST ASIA งานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติเต็มรูปแบบสำหรับการเชื่อมโยงของภาคธุรกิจระหว่างประเทศ และพร้อมเป็นจุดเริ่มต้นในการผลักดันและพัฒนาอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงแบบครบวง BITEC
  • BITEC

PET FAIR SOUTH-EAST ASIA




งานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติเต็มรูปแบบสำหรับการเชื่อมโยงของภาคธุรกิจระหว่างประเทศ และพร้อมเป็นจุดเริ่มต้นในการผลักดันและพัฒนาอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร ซึ่งทางผู้จัดได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมหลายรายรวมทั้งสถาบันที่เกี่ยวข้อง โดยงาน Pet Fair SEA 2021 ถูกจัดโดย บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามผู้จัดงาน วิฟ เอเชีย โดยทางคณะผู้จัดงานได้รวบรวมนำเอาบริษัทและเหล่าแบรนด์ชั้นนำเข้ามาไว้ในงาน Pet Fair SEA และพร้อมยกระดับภาคธุรกิจของอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงให้ก้าวเข้าสู่การเปิดตลาดไปยังระดับสากล โดยงาน Pet Fair SEA (South East Asia) 2020 จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 27 - 29 ตุลาคม 2564 เพื่อตอบสนองความต้องการของภูมิภาคที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว มีประชากรมากถึง 650 ล้านคน และมีชนชั้นกลางเป็นแรงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง ซึ่งงานแสดงสินค้า Pet Fair SEA เป็นงานเจรจาธุรกิจแบบ Business-to-Business เพื่อสร้างประสบการณ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยง ตั้งแต่อาหารสัตว์ การเลี้ยงสัตว์ สุขภาพสัตว์ ตลอดจนการบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมด้วยการประชุมสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญและโปรแกรมการเชิญผู้ซื้อรายสำคัญจากต่างประเทศมาเจรจาธุรกิจภายในงาน


วันที่ : 27 - 29 ตุลาคม 2564
เวลา : 09.00 - 21.00 น.
สถานที่ : EH 101 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.petfair-sea.com
Facebook : Pet Fair Asia






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/petfairasia
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
Sanook
ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน. และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ...
pptvhd36.com
เปิดที่มาไวรัล “กุสุมา - สันป่าเหียง” สาวเล่าเรื่องราวสุดช้ำ คบแฟน 9 ปี ก่อนถูกนอกใจไปหาครูรุ่นน้อง เตือนสติทุกคน หมดรักกันแล้ว เลิกกันก่อน อย่าทรยศกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook