ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Phuket Lobster Festival 2019 Season 4 (1 - 31 ส.ค. 2562) ร้านอาหารรอบเกาะภูเก็ต

Phuket Lobster Festival 2019 Season 4

  • 1 - 31 ส.ค. 2562 2019-08-01 2019-08-31 Asia/Bangkok Phuket Lobster Festival 2019 Season 4 https://www.allthaievent.com/event/25851/ Phuket Lobster Festival 2019 Season 4 บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต สมาคมโร� ร้านอาหารรอบเกาะภูเก็ต
  • ร้านอาหารรอบเกาะภูเก็ต

Phuket Lobster Festival 2019 Season 4



บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต สมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ ชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารนครภูเก็ต ชมรมภูเก็ตอาหารสร้างสรรค์ (Phuket Creative Gastronomy Club) สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เชิญชวนลิ้มลองเมนูอาหารกุ้งมังกร 7 สี (Phuket Lobster) สุดพิเศษ จากฝีมือเชฟจากร้านอาหารชื่อดังทั่วจังหวัดภูเก็ต กว่า 100 ร้านค้า ที่ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ Phuket Signature Menu ให้ได้ลิ้มลองในราคาย่อมเยาว์ "Phuket Lobster Festival 2019 Season 4" ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค.นี้ ณ ร้านอาหารรอบเกาะภูเก็ต

นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า "การจัดงาน Phuket Lobster Festival 2019 เป็นงานที่จังหวัดภูเก็ตจัดมาอย่างต่อเนื่อง เป็นครั้งที่ 4 โดยบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน อาทิ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัทประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการจัดงานให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยมุ่งส่งเสริมการเลี้ยงกุ้งล็อบสเตอร์หรือกุ้งมังกร 7 สี ที่จะกระจายรายได้ให้กับชุมชนมีความเข้มแข็งอย่างยั่งยืน ซึ่งขณะนี้มีกระชังเลี้ยงกุ้ง ล็อบสเตอร์ ในจังหวัดภูเก็ตรวม 228 กระชัง มีผู้เลี้ยงกุ้ง 27 ราย โดยมีภาครัฐ และ บริษัทประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต ช่วยขยายและส่งเสริมให้ชุมชนและประชาชนผู้เลี้ยงกุ้งล็อบสเตอร์ มีรายได้ มีฐานรากที่มั่นคง จากความสำเร็จการจัดงาน Phuket Lobster Festival ตั้งแต่ปี 2559 ทำให้เกิดกระแสนิยมเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ร้านอาหารคึกคักขึ้น และกลุ่มชุมชนผู้เลี้ยงกุ้งมีรายได้เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ส่งผลให้ภาพรวมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตช่วงโลว์ซีซั่นมีเงินสะพัดมากขึ้นกว่า 200 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา "


คุณวีระชัย ปรานวีระไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) กล่าวว่า "ขณะนี้มีร้านอาหารในโรงแรมต่างๆทั่วเกาะภูเก็ตเข้าร่วมในรายการนี้กว่า 119 ร้าน มีเมนูอาหารจากกุ้งล็อบสเตอร์ 500 เมนู ที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวจะสามารถเลือกชิมโดยเชฟชั้นครู รังสรรค์เมนู ภูเก็ตล็อบสเตอร์ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้หลากหลายมากขึ้น ในราคาหลักร้อยขึ้นไป อาทิ ข้าวซอย กุ้งล็อบสเตอร์ ทั้งนี้เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชนผู้เลี้ยงภูเก็ตล็อบสเตอร์ในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดในอันดามันช่วงกรีนซีซั่น ส่งเสริมให้เศรษฐกิจชุมชนเข้มแข็ง สามารถประกอบอาชีพเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้อย่างยั่งยืน ตลอดจนเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ภูเก็ตล็อบสเตอร์ เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกเหนือจากสถานที่ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังมี อาหารพื้นถิ่นที่อร่อย และมีภูเก็ตล็อบสเตอร์หรือกุ้งมังกร 7 สี เป็นอีก signature ที่ต้องแนะนำให้เป็นรู้จักแพร่หลายต่อไป"


นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่นอกจากจะสร้างรายได้ให้กับชุมชนแล้ว ยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความสวยงามของเกาะภูเก็ตและกุ้งมังกร 7 สี (Phuket Lobster) ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอีกด้วย




วันที่ : 1 – 31 สิงหาคม 2562
สถานที่ : ร้านอาหารรอบเกาะภูเก็ต


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : บริษัทประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ตจำกัด
Facebook : So Phuket






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook