ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เล่นของหย่ายยย (5 - 15 ธ.ค. 2562) Seacon Bangkae

เล่นของหย่ายยย

  • 5 - 15 ธ.ค. 2562 2019-12-05 2019-12-15 Asia/Bangkok เล่นของหย่ายยย https://www.allthaievent.com/event/25835/ เล่นของหย่ายยย สาวชิลต้องแวะ สายแชะต้องมา!!!สายแชะ สายถ่ายรูป ห้ามพลาด! กับงาน "เล่นของหย่ายยย" เล็กๆ ไม่...ใหญ่ๆ ชอบ พบกับ 15 ไอเท็มอัพไซส์สุดคูล ที่พบเห็นทุกวัน แต่มาที่นี่ ทุกชิ้นจ� Seacon Bangkae
  • Seacon Bangkae

เล่นของหย่ายยย



สาวชิลต้องแวะ สายแชะต้องมา!!!


สายแชะ สายถ่ายรูป ห้ามพลาด! กับงาน "เล่นของหย่ายยย" เล็กๆ ไม่...ใหญ่ๆ ชอบ พบกับ 15 ไอเท็มอัพไซส์สุดคูล ที่พบเห็นทุกวัน แต่มาที่นี่ ทุกชิ้นจะใหญ่ผิดหูผิดตา จนต้องรีบยกกล้องขึ้นมาแชะแล้วแชร์ทันที พร้อมเต็มอิ่มไปกับการช้อปสินค้าหลากสไตล์กว่า 75 ร้าน ระหว่างวันที่ 5-15 ธันวาคม 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายชัยวศุตม์ เตชภัทร์อังกูร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน "เล่นของหย่ายยย" เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดเก๋ ภายใต้คอนเซ็ปต์ถ่ายสนุก สุดเหวี่ยง โดยภายในงานจะได้พบกับ 15 ไอเท็มอัพไซส์สุดคูล ที่พบเห็นทุกวัน แต่มาที่นี่ ทุกชิ้นจะใหญ่ผิดหูผิดตา จนต้องรีบยกกล้องขึ้นมาแชะแล้วแชร์ทันที อาทิ กระดาน Scrabble, Swimming pool, แก้วชา, ขนมเค้ก, รองเท้าแตะ, กล่องขนม, กล่องรองเท้า, หนังสือ, ห้องน้ำ, ชุดเครื่องสำอาง, แว่นตา, เตาอบ, ไอศกรีมโคน, ถังป๊อปคอร์น และแก้วน้ำอัดลม

พร้อมเต็มอิ่มไปกับการช้อปสินค้าและอาหารหลากสไตล์ ที่บ่งบอกความเป็นคุณ กว่า 75 ร้าน อาทิ ร้าน Bag-ka-shoes รองเท้าและกระเป๋าหนังแกะ, ร้าน Routeblue denim กางเกงยีนส์, ร้าน CHAMA THING กระเป๋าสาน, ร้าน D.I.Y by sherlyn หมวกทำมือ, ร้าน Koy crystal เครื่องประดับคริสตัล, ร้าน Simple Style เสื้อยืดสไตล์มินิมอล, ร้าน THE T.O.Y. พวงกุญแจ, ร้าน SEA HUB ปลาหมึกทอดกรอบ, ร้าน Spooknick NO.8 ลูกชิ้นหมูปิ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย

มาอวดความมีสไตล์ ถ่ายรูปให้โลกจำ ในงาน "เล่นของหย่ายยย" ระหว่างวันที่ 5-15 ธันวาคม 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


วันที่ : 5 - 15 ธันวาคม 2562
สถานที่ : ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ปริมาณฝนที่ควรจะเป็นสถิติของหนึ่งปีครึ่ง กลับตกหนักภายในวันเดียว ซึ่งเป็นฝนที่ตกหนักสุดในรอบ 75 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำท่วม ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งบนนถนนสายหลัก ...
ฐานเศรษฐกิจ
สื่อด้านอสังหาฯ “แมนชั่น โกลบอล” เผยว่า ศิลปินสาว "ลิซ่า BLACKPINK” ที่เพิ่งเซ็นสัญญาในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ฝั่งอเมริกา RCA Records ได้ควักเงินเกือบ 4 ล้านดอลลาร์ ซื้อบ้านหรูใน LA ...
กรุงเทพธุรกิจ
"ออกัส วชิรวิชญ์" ยอมรับเป็นแชทจริง หลัง "กันสมาย" แฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับอดีตแฟนเก่า ย้ำเป็นเหตุการณ์ 3-4 ปีที่แล้ว ตนไม่ได้คิดหน้าคิดหลังให้ดีจนส่งผลต่อความรู้สึกของเพื่อน ขอโทษทุกคนที่ทําให้ผิดหวัง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook