ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Asia Comic Con 2018 (8 - 10 มิ.ย. 2561) Siam Paragon

Asia Comic Con 2018

  • 8 - 10 มิ.ย. 2561 2018-06-08 2018-06-10 Asia/Bangkok Asia Comic Con 2018 https://www.allthaievent.com/event/25582/ Asia Comic Con 2018   งานคอมมิคคอนที่รวบรวมประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศในเอเชีย Asia Comic Con ขนกองทัพความบันเทิงมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ ของเล่น ของสะสมหาย Siam Paragon
  • Siam Paragon

Asia Comic Con 2018


งานคอมมิคคอนที่รวบรวมประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศในเอเชีย Asia Comic Con ขนกองทัพความบันเทิงมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ ของเล่น ของสะสมหายาก คอสเพลย์ สนุกกับการแข่งขันเกมส์ และกระทบไหล่ดาราศิลปินแขกรับเชิญจากฮอลลีวู้ดและญี่ปุ่น มาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ใหม่แห่งป๊อบคัลเจอร์ ที่นี่ที่เดียวที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม

• พบกับความบันเทิงจากฮอลลีวู้ดและญี่ปุ่น การออกบูธของสตูดิโอดังจากฮอลลีวู้ด และคอนเทนท์จากภาพยนตร์ดังระดับบล็อคบัสเตอร์
• พบกับโซนพื้นที่ของเล่นของสะสมและสินค้าสุด Exclusive ล่าสุดจากเจ้าของสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก เช่น Hot Toys, Bandai, XM Studio, Gunpla, Medicom, Prime1 Studio และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย
• เข้าร่วมแข่งการ์ด Cardfight!! Vanguard ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย พบกับการเปิดตัวการ์ดรุ่นใหม่ของโลก และการ์ดรุ่นพิเศษเฉพาะงาน Asia Comic Con เท่านั้น
• ร่วมสนุกกับการแข่งเกมส์รอบพิเศษและพบกับแชมป์ของรายการ King of Gamers
• สนุกกับการแข่งขันเกมส์คอนโซลระดับโลก PS4 อย่าง Street Fighter 5, Tekken 7, Dragon Ball Fighter Z, และ FIFA 18
• พบกับสินค้า Event Exclusive จากความร่วมมือของบริษัทยักษ์ใหญ่ โก๋แก่ และ Medicom ในการสร้าง “Bearbrick โก๋แก่” ที่มีจำนวนจำกัดได้ในงาน Asia Comic Con เท่านั้น
• จับจองและเป็นเจ้าของสินค้าสุด Exclusive รวมไปถึง Exhibition สุดอลังการ ครั้งแรกของโลกจากทีมงาน 9ศาสตรา ที่จะมาทำให้คนไทยได้ภาคภูมิใจกันอีกครั้ง
• ตื่นตาตื่นใจกับการประกวด Cosplay และร่วมถ่ายรูปกับเหล่า Cosplayers คนดัง
• ใกล้ชิดกับศิลปินดารารับเชิญจาก Hollywood และซีรี่ย์ชื่อดังระดับโลก ที่จะมาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆในงาน Asia Comic Con
• ชมคอนเสิร์ตของ SWEAT16! และ กลุ่มศิลปินไอดอลชื่อดังที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นกันแบบไม่อั้น อาทิ Tokyo Flavor และ The World Standard (WASUTA)
• พบกับการกลับมาของคอนเสิร์ตเพลงการ์ตูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “I LOVE ANISONG” in BKK 2018 (หมายเหตุ: บัตรคอนเสิร์ต “I LOVE ANISONG” ไม่รวมในบัตรค่าเข้างาน)

เปิดตัว "Jessica Henwick" ดารา Hollywood จากหนังและซีรีย์ดัง Marvel พบกับกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดกับ Jessica Henwick
* ซื้อบัตร Early Bird พร้อมรับสิทธิพิเศษ ได้ที่
Event Pop : http://go.eventpop.me/JessicaHenwick
* กิจกรรมถ่ายรูปคู่กับ Jessica Henwick
วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา15.00 - 16.30 น.
* กิจกรรมแจกลายเซ็นบนโปสเตอร์ Jessica Henwick
วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 13.30 - 15.00 น.

Jessica Henwick ดาราสาวลูกครึ่ง เธอร่วมแสดงในซีรีย์ชื่อดัง Game of Thrones โดยรับบทเป็น Nymeria Sand หนึ่งในกลุ่มแซนด์สเนค 3 สาว นักฆ่าผู้โหดเหี้ยม นอกจากนี้ เธอยังได้ร่วมแสดงเป็น X wing-Pilot ในเรื่อง Star Wars: The Force Awakens อีกด้วย และบทบาทล่าสุดของเธอก็คือ Colleen Wing ในซีรีย์ The Defenders โดยบท Colleen Wing นี้ก็คือนางเอกใน ซีรีย์เรื่อง Iron Fist จากทาง Marvel นั่นเอง



ซื้อบัตรได้ที่
Early Bird 3 Days Pass : www.eventpop.me
Early Bird + ถ่ายรูปคู่/แจกลายเซ็น Jessica : eventpop.me/JessicaHenwick




วันที่ : 8 - 10 มิถุนายน 2561
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 Siam Paragon


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Event pop Tel : 062-593-2224 (10.00 - 18.00 น.)
Line : @eventpop
Email : [email protected]
Website : www.eventpop.me
Website : www.asiacomiccon.com
Facebook : Asia Comic Con


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/AsiaComicCon
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook