ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

‘ไททัน’ แบรนด์นาฬิการะดับโลก และ ‘ปราง-กัญญ์ณรัณ’ ชวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น (9 ก.ค. - 7 ส.ค. 2562) Paragon

‘ไททัน’ แบรนด์นาฬิการะดับโลก และ ‘ปราง-กัญญ์ณรัณ’ ชวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น

  • 9 ก.ค. - 7 ส.ค. 2562 2019-07-09 2019-08-07 Asia/Bangkok ‘ไททัน’ แบรนด์นาฬิการะดับโลก และ ‘ปราง-กัญญ์ณรัณ’ ชวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น https://www.allthaievent.com/event/25540/ ‘ไททัน’ แบรนด์นาฬิการะดับโลก และ ‘ปราง-กัญญ์ณรัณ’ ชวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น ‘ไททัน’ แบรนด์นาฬิการะดับโลก และ ‘ปราง-กัญญ์ณรัณ’ ชวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นบริษัท ออมนิ จำกัด ผู้นำเข้าและจัด� Paragon
  • Paragon

‘ไททัน’ แบรนด์นาฬิการะดับโลก และ ‘ปราง-กัญญ์ณรัณ’ ชวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น



‘ไททัน’ แบรนด์นาฬิการะดับโลก และ ‘ปราง-กัญญ์ณรัณ’ ชวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น

บริษัท ออมนิ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ Titan แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนสัมผัสสุดยอดนาฬิกาที่มีศิลปะแห่งนวัตกรรมการผลิตและออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ในเครือทาทากรุ๊ป ในงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2019 มหกรรมงานแสดงนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พบกับนาฬิกาไททันคอลเลคชั่นยอดนิยม อาทิ Titan Edge นาฬิกาที่บางที่สุดในโลก ด้วยความบางตัวเรือนเพียง 1.15 มล. Titan Raga นาฬิกาผู้หญิงที่มีส่วนผสมของทองคำ และอีกหลากหลายรุ่น ด้วยการรับประกันตัวเครื่องนานที่สุด 3 ปี พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 50% เฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมถึงจัดแคมเปญสุดพิเศษ!!

1.ลุ้นเที่ยวโตเกียวสุดฟิน 2 ที่นั่ง พร้อมพอคเก็ตมันนี่ จำนวน 30,000 บาท

2.ทริปคู่สุดหวานที่ภูเก็ต 6 ที่นั่ง

3.ลุ้นรับนาฬิกาไททันทุกสัปดาห์

ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่เซลฟี่คู่กับนาฬิกา Titan รุ่นใดก็ได้ และโพสต์ขึ้นหน้าเพจ FB : Titan หรือ IG: Titan เท่านี้ก็ได้สิทธิ์ลุ้นรางวัล โดยจะประกาศผลผู้โชคดีให้ทราบทาง Facebook และ IG – TitanWatchesThailand ในวันที่ 1 ตุลาคม 2562

นอกจากนี้ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป พบกับนักแสดงสาวสุดฮอต 'ปราง-กัญญ์ณรัณ' จะมาเปิดประสบการณ์แห่งกาลเวลา ด้วยแฟชั่นโชว์นาฬิกาไททันระดับพรีเมี่ยม รวมถึงกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Meet & Greet แบบใกล้ชิดกับแฟนคลับ พร้อมรับของกำนัลกับมือ 'ปราง-กัญญ์ณรัณ' สำหรับ 200 ท่านแรกเท่านั้น ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ณ บูธนาฬิกาไททัน บูธ D11 ชั้น 1 ในงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2019 ระหว่างวันที่ 9 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ



วันที่ : 9 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2562
สถานที่ : ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG : TitanWatchesThailand
Facebook : Titan



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/TitanWatchesThailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
ฐานเศรษฐกิจ
ครม.ไฟเขียว 4 ความร่วมมือ ไทย-บังกลาเทศ รับการเดินทางมาเยือนของนายกรัฐมนตรี ทั้งด้านพลังงาน การท่องเที่ยว ฟรีวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินราชการ และการเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook