ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival (1 - 2 ก.พ. 2563) Museum Siam

งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival

  • 1 - 2 ก.พ. 2563 2020-02-01 2020-02-02 Asia/Bangkok งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival https://www.allthaievent.com/event/25446/ งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival พบกันไอเดียบันดาลใจสำหรับชีวิตในเมืองของเราและการแสดงดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจจากศิลปินชั้นนำศิลปินที่จะมาสร้างความบันเทิงบนเวทีใหญ่กลางแจ้งของเ� Museum Siam
  • Museum Siam

งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival



พบกันไอเดียบันดาลใจสำหรับชีวิตในเมืองของเราและการแสดงดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจจากศิลปินชั้นนำ

ศิลปินที่จะมาสร้างความบันเทิงบนเวทีใหญ่กลางแจ้งของเทศกาลบางกอกแหวกแนว พบกับฮิวโก้และภูมิ วิภูริศในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์และฮาย อาภาพร นครสรรค์ในคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ สองแนวดนตรีกับสองค่ำคืนของเทศกาลบางกอกแหวกแนวที่เวทีใหญ่ มิวเซียมสยาม เวลาสามทุ่ม

นอกจากคอนเสิร์ตแล้วเทศกาลบางกอกแหวกแนวยังมีกิจกรรมมากมายตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน ทั้งเสวนา เวิร์คช็อป กิจกรรมสาธิต กิจกรรมเด็ก การฉายภาพยนตร์ และการออกร้านจากร้านค้าต่างๆ มากมาย

ในส่วนของตลาดให้ทุกท่านได้ชิมและช็อป ปีนี้ยังเปิดรับร้านค้าทั้งอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าศิลปะหัตถกรรมต่างๆ และสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้เงื่อนไขของการห้ามใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกใช้แล้วทิ้ง ไม่มีการใช้หลอดพลาสติกในทุกกรณี บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ต้องย่อยสลายได้ตามธรรมขาติ ทางเทศกาลยังคงรณรงค์ให้ผู้เข้าชมนำภาชนะมาเอง


วิทยากรในงานเสวนา อาทิ
- Peter Frankopan นักประวัติศาสตร์และนักเขียนชาวอังกฤษที่มีผลงานแปลเป็นภาษาต่างประเทศมากกว่า 30 ภาษา หนังสือของเขายังอยู่ในการจัดอันดับ Top 10 Bestseller จากสื่อชั้นนำอย่าง New York Times, Washington Post, Der Spiegel และ L'Express
- Frank Dikotter นักประวัติศาสตร์เจ้าของผลงานหนังสือเกี่ยวกับประวัติศาสตร์จีนร่วมสมัยมากถึง 12 เล่ม คือวิทยากรระดับโลกอีกท่านหนึ่งที่ตอบรับคำเชฺิญของเทศกาลบางกอกแหวกแนวหนังสือ "Mao's Great Famine" ของ Dikotter นั้นได้รับรางวัล Samuel Johnson Prize ประเภทหนังสือสารคดีในปี 2011 ผลงานของเขายังได้รับการเข้าชิงราววัลระดับโลกอย่าง Orwell Prize (ปี 2014) และ PEN Hessell-Tiltman Prize (ปี 2017) เขาจะมาพูดถึงหนังสือเล่มล่าสุด "How to Be a Dictator: The Cult of Personality in the Twentieth Century"
- Anna Fifield ผู้สื่อข่าวต่างประเทศผู้มีผลงานโดดเด่นในการนำเสนอข่าวในเอเชียมาถึง 15 ปี จนได้รับรางวัล Anna จะมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวประสบการณ์การทำงานและพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาในหนังสือ "The Great Successor: The Divinely Perfect Destiny of Kim Jong Un" ของเธอที่เล่าเรื่องราวชีวิตของผู้นำเกาหลีเหนือ




วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 งานแถลงข่าวเทศกาล บางกอกแหวกแนว ครั้งที่ 3 (2563)
ลงทะเบียนเวลา 15.00 น. ณ มิวเซียมสยาม ถนนมหาราช เริ่มงาน 16.00 น. ร่วมตื่นตัว และติดตามความเคลื่อนไหวทางสติปัญญาและความคิด กับเทศกาลแห่งความคิดประจำเมืองกรุงเทพที่ได้รับการยอมรับจากมวลมหาปัญญาชน ภายใต้แนวคิด “กรุงเทพ : อนาคตสำหรับทุกคน”

พบและถกประเด็นคำถามที่เบิกทางความคิด กับ หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ ประธานจัดงานเทศกาลบางกอกแหวกแนว คุณราเมศ พรหมเย็น ผู้อำนวยการสถาบันการเรียนรู้แห่งชาติ มิวเซียมสยาม บอกเล่าที่มาที่ไปที่ทำไมถึงต้องบางกอกแหวกแนวครั้งที่ 3 พร้อมไฮไลท์ คุณ วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินที่สร้างประติมากรรมจากขยะเครื่องบิน ,คุณ โดมินิก ภูวสวัสดิ์ จักรพงษ์ จาก Precious Plastic BKK (น้องชายฮิวโก้ กับเครื่องรีไซเคิลพลาสติกที่ศึกษาและลงมือทำอย่างจริงจัง) ,คุณวรนัย วาณิชกะ ชมประติมากรรมจากขยะและสิ่งของเหลือใช้ และการสาธิตเครื่องรีไซเคิลพลาสติก และการแสดงโดยศิลปินชาวอเมริกัน Jay Carlon กิจกรรมอื่นๆที่จะเกิดขึ้นในงาน การเสวนาจาดนักเขียน นักคิดดังจากทั่วโลก , ดนตรีจากศิลปินหลากหลายแนวเพลง,การเล่าขานประวัติศาสตร์วังจักรพงษ์ผ่านการเข้าชมของจริง ฯลฯ


ปล จอดรถที่มิวเซียมสยาม / การเดินทางรถไฟฟ้าสนามไชย




วันที่ : 1 - 2 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่ : มิวเซียมสยาม ถนนมหาราช


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : เทศกาลบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/bangkokedge
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
ฐานเศรษฐกิจ
สื่อต่างประเทศรายงาน อิสราเอลเปิดฉากตอบโต้ด้วยการยิงขีปนาวุธมาโจมตีอิหร่านแล้ว หลังจากที่ถูกอิหร่านระดมถล่มด้วยโดรนและขีปนาวุธกว่า 300 ลูกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook