ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

วิ่งเติมฝัน 2017 (30 ก.ค. 2560) Lumphini Park สวนสาธารณะ

วิ่งเติมฝัน 2017

  • 30 ก.ค. 2560 2017-07-30 2017-07-30 Asia/Bangkok วิ่งเติมฝัน 2017 https://www.allthaievent.com/event/25343/ >> วิ่งเติมฝัน 2017 << 5 km 5 km - 500 THB - 6:15 am ที่มา: ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่ง https://race.thai.run/events/we-run-we-fund?l=th _______________________________________ เพื่อไม่พลาดข่าวสารอัพเดทจาก #วิ่งไหนดี อย่าลืม #Like และกด #กำลังติดตาม >>> #เห็นโพสต์ก่อน #Following > Lumphini Park สวนสาธารณะ
  • Lumphini Park สวนสาธารณะ
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/WingNaiDee

>> วิ่งเติมฝัน 2017 <<

5 km

5 km - 500 THB - 6:15 am

ที่มา: ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่ง
https://race.thai.run/events/we-run-we-fund?l=th

_______________________________________

เพื่อไม่พลาดข่าวสารอัพเดทจาก #วิ่งไหนดี
อย่าลืม #Like และกด
#กำลังติดตาม >>> #เห็นโพสต์ก่อน
#Following >>> #See_First
_______________________________________
“ยังมีเด็กอีกมากที่ไม่มีหนังสือให้อ่าน และ อุปกรณ์กีฬาให้เล่น” จากสถิติการอ่านของคนไทยปีพ.ศ.2558 มีคนไทยไม่อ่านหนังสือมากถึง 13.9 ล้านคน และมีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ไม่อ่านหนังสือถึง 1.8 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่สูงมาก เมื่อเทียบกับคนชาติอื่นๆ ในขณะเดียวกันเด็กและเยาวชนไทย มีการเล่นกีฬาที่ลดลง การปลูกฝังนิสัยรักการอ่านและการเล่นกีฬาอย่างเหมาะสมกับเด็กและเยาวชนในแต่ละวัยนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่ผลในการวิจัยกลับพบว่าหนึ่งในปัญหาการเข้าถึงความรู้จากหนังสือและการฝึกฝนทักษะทางกีฬาผ่านอุปกรณ์ที่จำเป็น มาจากการขาดแคลนทุนทรัพย์ในการบริหารงานในโรงเรียน หลายโรงเรียนไม่มีห้องสมุดขาดอุปกรณ์กีฬา ทำให้เด็กและเยาวชน ในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะโรงเรียนขนาดเล็กในชุมชน ยังขาดโอกาสการเข้าถึงการอ่านและการเล่นกีฬา บริษัท เมอร์ค จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการที่จะส่งเสริมการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชน อันเป็นรากฐานส่งเสริมความเจริญมั่นคงของทรัพยากรทางปัญญาที่มีค่าของชาติ จึงได้จัดทำโครงการเดิน– วิ่ง การกุศล "WE RUN WE FUND วิ่งเติมฝัน"

เงินรายได้ไปไหน?
รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปใช้เพื่อการจัดซื้อหนังสือเสริมทักษะและอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กผู้ขาดแคลนจำนวน 26 โรงเรียนทั่วประเทศ
-------------------------------
รวบรวมข้อมูลโดย #วิ่งไหนดี
www.wingnaidee.com
www.facebook.com/wingnaidee
www.instagram.com/wingnaidee

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง วิ่งเติมฝัน 2017 (30 ก.ค. 2560) Lumphini Park สวนสาธารณะ

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/WingNaiDee
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 พ.ค.67.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด “ลีลล์ พบ โอลิมปิก ลียง” ถ่ายทอดสดฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. พร้อมเช็กโปรแกรมบอลวันนี้ วิเคราะห์บอล รวมลิ้งก์ดูบอลสด ...
Sanook
รวมทัพตัวพ่อตัวแม่ศิลปินระดับโลก Zendaya, Chris Hemsworth, Jennifer Lopez, Cardi B, Kim Kardashian , Doja Cat ,Ariana Grande, Jennie Blackpink รวมไปถึงนักแสดงไทย ไบร์ท วชิร ...
ไทยรัฐ
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพใน ...
ข่าวไทยพีบีเอส
ทางการบราซิลระดมกำลังทหาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมากกว่า 3,000 คน ลงพื้นที่เร่งอพยพผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ทางตอนใต้ของประเทศ ขณะที่ชาวบราซิลที่มีเรือ หรือรถที่สามารถลุยน้ำได้ ต่างช่วยกัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook