ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching (4 ธ.ค. 2562) CentralwOrld

OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching

  • 4 ธ.ค. 2562 2019-12-04 2019-12-04 Asia/Bangkok OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching https://www.allthaievent.com/event/25304/ OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching ออมนิมีท เชิญชวนเหล่าคนรักสุขภาพสัมผัสรสชาติแห่งอนาคตบริษัท พาณิชยการแห่งประเทศไทย จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออมนิมีท โปรตีนพืชอเนกประสงค์ คิดค้นและปรุ CentralwOrld
  • CentralwOrld

OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching



ออมนิมีท เชิญชวนเหล่าคนรักสุขภาพสัมผัสรสชาติแห่งอนาคต

บริษัท พาณิชยการแห่งประเทศไทย จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออมนิมีท โปรตีนพืชอเนกประสงค์ คิดค้นและปรุงส่วนผสมโดยเอกสิทธิพิเศษจากประเทศแคนาดา ขอเชิญชวนร่วมงาน "OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching" ร่วมลิ้มรสชาติอาหารเพื่อสุขภาพก่อนใครในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออมนิมีท โปรตีนพืชอเนกประสงค์ที่ใช้เห็ดชิตาเกะ ถั่ว ถั่วเหลืองที่ปราศจากสารตกแต่งพันธุกรรมและข้าวมาเป็นส่วนผสม โดยรสชาติ รูปลักษณ์ กลิ่น และรสสัมผัสจะคล้ายเนื้อหมูสับ แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นต่อร่างกายที่เทียบเท่าหรือมากกว่าเนื้อหมูธรรมดา ภายในงานจะพบกับแขกรับเชิญพิเศษ "เชฟฟาง" ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ที่จะมาโชว์ฝีมือในการทำอาหารและรังสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์รสชาติแห่งอนาคต ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาให้เหล่านักชิมได้ทาน ในวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 16.00 – 17.50 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมายภายในงาน อาทิ เล่นเกมส์ตอบคำถามเพื่อลุ้นรับรางวัล สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์โปรตีนพืชอเนกประสงค์ ออมนิมีท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.OmniMeat.co หรือ FB&IG: OmniMeat



วันที่ : 4 ธันวาคม 2562
เวลา : 16.00 - 17.50 น.
สถานที่ : เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG : OmniMeat
Website : omnimeat.co
Facebook : OmniMeat


บริษัท พาณิชยการแห่งประเทศไทย จำกัด ตัวแทนจำหน่ายโปรตีนพืชอเนกประสงค์แบรนด์ \'ออมนิมีท (OmniMeat)\' ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ เอาใจผู้รักสุขภาพด้วยเมนูสุดพิเศษจาก \'เชฟฟาง – ณัฐพงศ์\' ในงาน OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณวรางคณา อุทัยรัฐนิธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท พาณิชยการแห่งประเทศไทย จำกัด เผยว่า ปัจจุบันกระแสความนิยมเรื่องการดูแลสุขภาพกำลังมาแรงอย่างมากในประเทศไทย ส่งผลให้พฤติกรรมการบริโภคอาหารเปลี่ยนไป ผู้บริโภคเริ่มหาโปรตีนจากพืชมาทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ อาทิ อาหารทดแทนที่ทำจากถัวเหลือง ผลิตภัณฑ์นมจากพืช เช่น นมจากอัลมอนด์หรือวอลนัท หรือเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชล้วน ซึ่งเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงและมีประโยชน์ต่อร่างกาย

ออมนิมีท โปรตีนพืชอเนกประสงค์ที่ใช้เห็ดชิตาเกะ ถั่ว ถั่วเหลืองที่ปราศจากสารตกแต่งพันธุกรรมและข้าวมาเป็นส่วนผสม โดยรสชาติ รูปลักษณ์ กลิ่น และรสสัมผัสจะคล้ายเนื้อหมูสับ และยังคงไว้ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นต่อร่างกายที่เทียบเท่าและมากกว่าเนื้อหมูธรรมดา คิดค้นและปรุงส่วนผสมโดยเอกสิทธิพิเศษจากประเทศแคนาดา นำเข้ามาผลิตโดยโรงงานในประเทศไทย ได้รับมาตรฐานรับรองจาก Food Safety FSSC 2000 และได้รับตรามาตรฐานฮาลาล กลุ่มเป้าหมายของออมนิมีทไม่เพียงเฉพาะ กลุ่มมังสวิรัติ กลุ่มวีแกน หรือกลุ่มคนรักสุขภาพเท่านั้น แต่มุ่งหวังจากกลุ่มคนที่ทานเนื้อสัตว์ธรรมดาด้วย โดยผลิตภัณฑ์ออมนิมีทได้มีการเปิดตัวแล้วในหลายประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า และตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำเทรนด์สินค้าผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ใน ประเทศไทย

"กระแสการบริโภคอาหารที่ผลิตด้วยโปรตีนจากพืช ( Plant-based protein ) กำลังได้รับความนิยมในการบริโภคเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยออมนิมีทเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์กระแสนี้ด้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นโปรตีนทางเลือกที่มีแคลอรี่ต่ำ ไม่มีโคเรสเตอรอล อุดมไปด้วยแคลเซียม ธาตุเหล็กและไฟเบอร์สูง สามารถนำไปทำเมนูเพื่อสุขภาพได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนึ่ง ต้ม ผัด อบ ที่สำคัญผู้บริโภคยังได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่น ๆ ครบถ้วน ซึ่งถือเป็นเทรนด์ของอาหารที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว" คุณวรางคณา กล่าว

การผลิตโปรตีนจากพืชกำลังมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน จึงส่งผลให้การเพาะปลูกพืชที่ให้โปรตีนสูง เช่น พืชตระกูลถั่วและเห็ด มีการเติบโตควบคู่ไปกับอุตสาหกรรมแปรรูปโปรตีนจากพืช การขยายตัวตามพฤติกรรมการบริโภคสินค้าออนไลน์ที่สอดคล้องกับการบริโภคอาหารแบบคำนวณค่าทางโภชนาการแบบแม่นยำ เพื่อรับสารอาหารที่พอดีกับความต้องการของร่างกาย จึงถือว่าเป็นเทรนด์การบริโภคอาหารแบบใหม่ ที่กำลังจะได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน













Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
นักแสดงในสังกัด 'นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ' ได้เกิดอุบัติเหตุในขณะถ่ายทำซีรีสเรื่อง 'High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู' ทำให้ 'นานิ' ได้รับบาดเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยได้เข้ารับการรักษาในโรง ...
ch3thailand.com
CARS24 บริษัทชื่อดังขายรถมือสอง ประกาศปิดกิจการทุกสาขาทั่วประเทศไทย พนักงานตกงานฟ้าผ่า หลังขาดทุนหลักพันล้าน เพจเฟซบุ๊ก 'นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์' โพสต์ข้อความแจ้งข่าวระบุข้อความว่า "บริษัท ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook