ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand PVP E-Sports Championship (วันนี้-30 สิงหาคม 2561) แอฟ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

Thailand PVP E-Sports Championship

  • วันนี้-30 สิงหาคม 2561 2018-07-25 2018-08-30 Asia/Bangkok Thailand PVP E-Sports Championship https://www.allthaievent.com/event/25027/ Thailand PVP E-Sports Championship   เอไอเอส เดินหน้าสนับสนุนวงการ “กีฬา E-Sports” ไทย จัดการแข่งขัน “Thailand PVP E-Sports Championship” ค้นหาแชมป์ตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งระดับภูมิภาคที่สิงคโปร์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่าถึง 11.5 ล้า� แอฟ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX
  • แอฟ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

Thailand PVP E-Sports Championship

เอไอเอส เดินหน้าสนับสนุนวงการ “กีฬา E-Sports” ไทย

จัดการแข่งขัน “Thailand PVP E-Sports Championship” ค้นหาแชมป์ตัวแทนประเทศไทย

ไปแข่งระดับภูมิภาคที่สิงคโปร์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่าถึง 11.5 ล้านบาท

เอไอเอส ประกาศสนับสนุนวงการกีฬา E-Sports ในเมืองไทยทุกมิติ เพื่อสร้างโอกาส และเสริมศักยภาพให้เกมเมอร์ชาวไทยในการแข่งขันในเวทีระดับโลก เดินหน้าผนึกพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมผลักดัน E-Sports Ecosystem ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ล่าสุดจัดการแข่งขันในรายการ Thailand PVP E-Sports Championship Powered by AIS” เปิดเวทีประชันสองเกมสุดฮิต ROV (Mobile Game) และ DOTA2 (PC Game) เฟ้นหา 2 ทีมผู้ชนะ แชมป์ E-Sports ของประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านบาท และยังได้สิทธิ์เข้าแข่งขันระดับภูมิภาค ในรายการ PVP E-Sports Championship” ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อชิงรางวัลอีกกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 9.9 ล้านบาท โดยที่ประเทศไทย จัดแข่งขันระหว่างเดือนกรกฎาคม - ตุลาคม 2561 และเปิดรับสมัครผู้แข่งขัน ตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม 2561 ทาง https://www.ais.co.th/esports พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชม ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญการตลาดให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก เพื่อไปชมการแข่งขันรอบ Final ที่ประเทศสิงคโปร์ อีก 40 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้เราเชื่อมั่นว่าศักยภาพของเกมเมอร์คนไทยพร้อมแล้วสำหรับเวทีโลก และเอไอเอสยินดีอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนการพัฒนา E-Sports Ecosystem ในประเทศไทยในทุกมิติ โดยเราเดินหน้าทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนในแวดวง E-Sports ทั้งเจ้าของเกม และผู้ผลิตอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับเล่นเกม สถาบัน และสมาคม เพื่อร่วมกันทำให้อุตสาหกรรม E-Sports ในประเทศเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งเรามั่นใจว่าความพร้อมด้าน Digital Platform ของเอไอเอสจะทำให้ขยายฐานเกมเมอร์ และผู้ชมอีกจำนวนมาก พร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ก้าวเข้าสู่สายอาชีพนี้ และให้นักกีฬา E-Sports ไทยได้โชว์ศักยภาพในทุกการแข่งขันแบบท็อปฟอร์ม”

รายละเอียดกิจกรรม

รายการ “Thailand PVP E-Sports Championship powered by AIS” ประเทศไทย

กิจกรรมการแข่งขัน E-Sports ที่จัดขึ้นโดย AIS ในประเทศไทย ทั้งในส่วนของ PC Game และ Mobile Game เพื่อหาทีมผู้ชนะทั้ง 2 ประเภทเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันต่อในระดับภูมิภาคในรายการ “PVP E-Sports Championship” ที่ประเทศสิงคโปร์

ทีมผู้ชนะการแข่งขันในประเทศไทย จะได้รับเงินรางวัล ประกอบด้วย

  • DOTA2 (PC Game) ได้รับเงินรางวัล 600,000 บาท
  • ROV (Mobile Game) ได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท

และได้สิทธิ์เข้าแข่งขันในรายการ PVP E-Sports Championship ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อชิงรางวัลกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐ (หรือราว 9,900,000 บาท)

ปฏิทินการแข่งขัน

  • วันนี้ - 15 สิงหาคม 2561 รับสมัครผู้เข้าแข่งขันทาง https://www.ais.co.th/esports
  • 18 สิงหาคม - 14 กันยายน 2561 รอบคัดเลือกออนไลน์
  • 16 กันยายน 2561 รอบชิงชนะเลิศเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย
  • 5-7 ตุลาคม 2561 รอบชิงแชมป์ระดับภูมิภาคที่ประเทศสิงคโปร์

ในรายการ PVP E-Sports Championship

พร้อมกันนี้ เอไอเอส ยังจัดแคมเปญพิเศษ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ลุ้นสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน พร้อมตั๋วเครื่องบินและที่พัก ประเทศสิงคโปร์ เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน จำนวน 40 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท เพียงร่วมกิจกรรมการเติมเกม หรือสมัครเอไอเอส ไฟเบอร์ หรือเปิดซิมใหม่ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตที่ร่วมรายการเฉพาะในช่วงการจัดแข่งขันนี้ ตั้งแต่วันนี้ - 30 สิงหาคม 2561 โดยประกาศผล วันที่ 13 กันยายน 2561 ทาง Facebook : AIS PLAY, AIS, 12Call




วันนี้ - 30 สิงหาคม 2561
ถ่ายทอดสดที่ : แอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.ais.co.th/esports
Facebook : AIS


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/AIS
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ผู้จัดการออนไลน์
Google ประเทศไทย ชี้แจงกรณีข่าวผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบตำรวจขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่ ม.ค. 67.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook