ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Tractor & Agri-Machinery (ThaiTAM) 2020 (1 - 10 ธ.ค. 2563) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม

Thailand Tractor & Agri-Machinery (ThaiTAM) 2020

  • 1 - 10 ธ.ค. 2563 2020-12-01 2020-12-10 Asia/Bangkok Thailand Tractor & Agri-Machinery (ThaiTAM) 2020 https://www.allthaievent.com/event/24953/ มหกรรมแทรกเตอร์และจักรกลการเกษตรไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี 2563 งาน ThaiTAM 2020 มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยใ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

มหกรรมแทรกเตอร์และจักรกลการเกษตรไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี 2563



งาน ThaiTAM 2020 มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยในวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ระหว่างเวลา 13.00-14.00 น. จะมีการจัดสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “Agro-Industry Transformation” ปฏิวัติเกษตรสร้างสมดุลมั่นคงยั่งยืน และมีพิธีเปิดงาน ระหว่างเวลา 14.00-15.30 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมพิธีเปิดย้อนหลังได้ที่ Facebook : DITP ข้อมูลส่งออก สินค้าอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ(www.facebook.com/Heavyinds)

งานมหกรรมแทรกเตอร์และจักรกลการเกษตรไทยครั้งที่ 15 ประจำปี 2563 หรือ Thailand Tractor & Agri-Machinery (ThaiTAM) เกิดขึ้นจากพันมิตร 3 ฝ่าย คือ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยภาควิชาเกษตรกลวิธาน คณะเกษตร วิทยาเขตกำแพงแสน และกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องจักรการเกษตร สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพเทคโนโลยีของเครื่องจักรกลการเกษตรไทย แลกเปลี่ยนความรู้ โดยมีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนเครื่องจักรกลการเกษตรไทย ก้าวสู่ระดับสากล และเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ ด้านเครื่องจักรกลการเกษตร และผู้ที่เกี่ยวเนื่องด้านการเกษตรและอุตสาหกรรมตลอดทั้ง Supply chain มีกำหนด จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ณ ภาควิชาเกษตรกลวิธาน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปีนี้ ทำให้ ThaiTAM จัดงานในรูปแบบใหม่ Online Exhibition & Online Business Matching เพื่อให้นักธุรกิจจากต่างประเทศได้เข้าร่วมงานได้

ในปีนี้ได้เชิญนักธุรกิจจากต่างประเทศ ที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของผู้ประกอบการไทย เข้าร่วมงานยังคงเน้นกลุ่มนักธุรกิจภูมิภาคแอฟริกาเป็นหลัก ได้แก่ ไนจีเรีย กานา แคเมอรูน ไอเวอรี่โคสต์ เซเนกัล มาลี เซียร์ราลีโอน อูกันดา แทนซาเนีย มาดาร์กัสการ์ อียิปต์ และเสริมด้วยนักธุรกิจจากภูมิภาคเอเชีย คือ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า ศรีลังกา และ ภูฎาน เป็นต้น โดยคาดว่าจะมีการแสดงสินค้าและนวัตกรรมทางการเกษตรต่าง ๆ จากผู้ผลิตไม่น้อยกว่า 50 บริษัท มีมูลค่าซื้อขายจากการจับคู่เจรจาธุรกิจในงานไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท

นอกจากงานในส่วนของการแสดงสินค้า การสาธิตเครื่องจักรในแปลงนาสาธิต และ Online Business Matching แล้ว ยังมีการสัมนาทางวิชาการ ใน 4 หัวข้อ คือ 1) Argo-Industry Transformation ปฎิวัติเกษตรอุตสาหกรรม สร้างสมดุลมั่นคงยั่งยืน 2) รถตัดอ้อยช่วยลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 ได้จริงหรือ 3) การค้าการลงทุนในประเทศเมียนมา 4) Smart Farm ทำได้จริงหรือแค่ฝัน


วันที่ : 1 - 10 ธันวาคม 2563
สถานที่ : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.ditp.go.th
Facebook : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ DITP

Facebook : Thailand Tractor & Agri-Machinery Show



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
สวยสมระดับจักรวาลจริงๆ สำหรับ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” ที่ตอนนี้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม และได้สวมชุด “ผู้ไท เรณูนคร” สื่อความงดงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานได้อย่างน่าชื่นชม.
สยามกีฬา
ส่วนลิเวอร์พูลเล่นเกมเวลานี้ครั้งที่45 ซีซั่นนี้ มีผลแข่งขันที่ดีเวลานี้ ชนะ4 เสมอ1. เป็นแมตช์ของสองทีมที่เริ่มฟอร์มตกช่วง2-3 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ประชาชาติธุรกิจ
วันที่ 27 เมษายน 2567 “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลคู่แข่งเป็นใจ โดยลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังขับเคี่ยวกัน ดันพ่ายต่อ ควีนส์ปาร์ค เรน ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 31 "เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ท" เวลา 23.30 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนบุนเดสลีกาล่าสุด วิเคราะห์บอล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook