ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

OTOP TO THE TOWN ยกระดับโอทอป ภูมิปัญหาไทย ใจกลางเมือง (26 ม.ค. - 25 มี.ค. 2561) เซ็นทรัล บางนา,ชลบุรี,ระยอง,พัทยา บีช,พระราม 3,เชียงใหม่,โคราช,อุดร,พระราม9

OTOP TO THE TOWN ยกระดับโอทอป ภูมิปัญหาไทย ใจกลางเมือง

  • 26 ม.ค. - 25 มี.ค. 2561 2018-01-26 2018-03-25 Asia/Bangkok OTOP TO THE TOWN ยกระดับโอทอป ภูมิปัญหาไทย ใจกลางเมือง https://www.allthaievent.com/event/24870/ OTOP TO THE TOWN ยกระดับโอทอป ภูมิปัญหาไทย ใจกลางเมือง กรมการพัฒนาชุมชน จัดงาน OTOP TO THE TOWN ยกทัพสินค้าโอทอปคุณภาพจากทั่วประเทศ ส่งตรงห้างดังใจกลางเมืองทุกภูมิภาค จัด 10 ครั้ง คาดรายได้สะพัดไม� เซ็นทรัล บางนา,ชลบุรี,ระยอง,พัทยา บีช,พระราม 3,เชียงใหม่,โคราช,อุดร,พระราม9
  • เซ็นทรัล บางนา,ชลบุรี,ระยอง,พัทยา บีช,พระราม 3,เชียงใหม่,โคราช,อุดร,พระราม9

OTOP TO THE TOWN ยกระดับโอทอป ภูมิปัญหาไทย ใจกลางเมือง



กรมการพัฒนาชุมชน จัดงาน OTOP TO THE TOWN ยกทัพสินค้าโอทอปคุณภาพจากทั่วประเทศ ส่งตรงห้างดังใจกลางเมืองทุกภูมิภาค จัด 10 ครั้ง คาดรายได้สะพัดไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก พร้อมหาช่องทางการตลาดให้ชุมชน

นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย เตรียมจัดงาน OTOP TO THE TOWN ซึ่งเป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ในพื้นที่เขตเมืองทั่วประเทศ เพื่อเป็นการขยายช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP ให้แก่ผู้ประกอบการ สนับสนุนให้ผู้ประกอบการเกิดการเรียนรู้ พัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของตลาด และ มีรายได้เพิ่มมากขึ้น


มีผู้ประกอบการสินค้า OTOP คุณภาพจากทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการกว่า 600 ร้านค้า ได้แก่ ผู้ผลิต, ผู้ประกอบการ OTOP ที่ผ่านการคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ปี 2559 ในระดับ 3 – 5 ดาว ,ศิลปิน OTOP , OTOP แบรนด์เนม , OTOP ออนไลน์ , OTOP ขึ้นเครื่องบิน และ OTOP เทรดเดอร์ เป็นต้น.

กิจกรรมภายในงาน นอกจากจะมีการจำหน่ายสินค้า OTOP จากทั่วประเทศแล้ว ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกวัน การแสดงทางศิลปะและวัฒนธรรม รวมทั้งการร่วมสนุกจับสลากรางวัลชิงโชค ในการจัดแต่ละครั้งก็จะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เด่นๆ ที่แตกต่างกันออกไปตามพฤติกรรม และความสนใจของผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาค เช่น สินค้าอาหารเครื่องดื่ม ผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้และของประดับตกแต่ง ศิลปะประดิษฐ์และของที่ระลึก สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร เป็นต้น ทั้งนี้ กรมฯ ตั้งเป้าการจัดงานในครั้งนี้จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท โอกาสนี้จึงอยากขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมอุดหนุน เลือกซื้อ สินค้าโอทอปของไทย เพื่อช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศไทยมีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น

อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวเพิ่มเติมว่า กรมการพัฒนาชุมชนมีการวางแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อยกระดับสินค้าภูมิปัญญาไทยให้ก้าวไกลสู่สากลมากขึ้น โดยดำเนินการ 3 กลยุทธ์หลัก ควบคู่กัน คือ การเพิ่มศักยภาพผู้ผลิต/ผู้ประกอบการ OTOP การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนด้วยองค์ความรู้และนวัตกรรม และการส่งเสริมช่องทางการตลาด ทั้งนี้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและยกระดับและพัฒนาสินค้าโอทอปของไทยให้มาตรฐาน และสามารถแข่งขันในตลาดโลกได้

สำหรับการดำเนินงานส่งเสริมช่องทางการตลาด ได้กำหนดให้มีการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ในทุกระดับ เช่น ในระดับตำบล/อำเภอ/จังหวัด จัดให้มีโครงการจัดตลาดนัดประชารัฐคนไทยยิ้มได้ ในพื้นที่เขตเมืองจัดให้มีโครงการ OTOP TO THE TOWN ในระดับภูมิภาคกำหนดให้มีโครงการจัดงาน OTOP ภูมิภาค ในระดับประเทศกำหนดให้มีโครงการจัดงาน OTOP MIDYEAR ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี และการจัดงาน OTOP CITY และการจัดงานระหว่างประเทศ กำหนด ให้มีโครงการ OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน เป็นต้น รวมทั้งการสนับสนุน ให้ภาคเอกชนเข้ามาสร้างศูนย์ OTOP และมีการจำหน่ายสินค้า OTOP ทางออนไลน์ ทั้งนี้ เพื่อผลักดันและกระตุ้นให้สินค้าโอทอปมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2561 จะผลักดันให้เกิดการเติบโตประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ หรือมีมูลค่าประมาณ 180,000 ล้านบาท ตามที่รัฐบาลได้ตั้งเป้าไว้


วันที่ 26 - 30 ม.ค.61 @เซ็นทรัลพลาซา บางนา
วันที่ 1 - 5 ก.พ.61 @เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี
วันที่ 5 - 9 ก.พ.61 @เซ็นทรัลพลาซา ระยอง
วันที่ 16 - 20 ก.พ.61 @เซ็นทรัลพลาซา พัทยา บีช
วันที่ 21 - 25 ก.พ.61 @เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3
วันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค.61 @เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
วันที่ 9 - 13 มี.ค.61 @ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา
วันที่ 14 - 18 มี.ค.61 @เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี
วันที่ 21 - 25 มี.ค.61 @เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.cdd.go.th
Facebook : Otop Citythailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/282958301851519
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
เว็บแบไต๋
บิลลี ไอลิช (Billie Eilish) จะตามรอยรุ่นพี่อย่าง The Weeknd และ Lady Gaga โดยเธอจะเป็นศิลปินคนที่ 3 ที่จะมาอยู่ในเกม Fortnite Festival ที่เป็นเกมแนวดนตรี.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook