ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” (5 - 15 ธ.ค. 2562) The Mall bangkae

งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ”

  • 5 - 15 ธ.ค. 2562 2019-12-05 2019-12-15 Asia/Bangkok งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” https://www.allthaievent.com/event/24860/ งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" เสิร์ฟความอร่อย 5-15 ธ.ค.62=============================="ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโ The Mall bangkae
  • The Mall bangkae

งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ”




"ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" เสิร์ฟความอร่อย 5-15 ธ.ค.62

==============================

"ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ "ครัวคุณต๋อย" ในฐานะผู้จัดงาน "ครัวคุณต๋อย EXPO" ไฟแรงไม่หยุด หลังประสบความสำเร็จจากการจัดงานมา 4 ครั้ง กำลังเร่งโปรเจกต์ใหม่ ตามคำเรียกร้องจากเหล่านักชิม ลุยจัดงาน "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" ย่อส่วนการจัดงานให้เล็กลงด้วยจำนวนบูทร้านอาหาร 52 บูท เสริมทัพด้วยการจัดบูทจำหน่าย "วัตถุดิบอาหาร" ภายใต้แนวคิด "ครัวคุณต๋อย Selected" บนความเชื่อ "อาหารที่ดีเกิดมาจากวัตถุดิบที่ดี" เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกซื้อวัตถุดิบคุณภาพกลับไปประกอบอาหารเองตามสูตรเด็ดเฉพาะของแต่ละบุคคล

โดยงานจะจัด ระหว่างวันที่ 5–15 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.30 -21.30 น. ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค...เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ แว่ว ๆ มาว่า งานนี้ "อาต๋อย" เตรียมแผนกระจายความอร่อยให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ รวมถึงพัทยา โดยปักหมุดไว้แล้วว่า ในปี 2563 จะจัดงาน "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" ตามห้างสรรพสินค้าในย่านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องถึง 9 ครั้ง งานนี้ "นักชิม" คงต้อง "ล้างท้องรอ" รับความอร่อยที่การันตีโดย "ครัวคุณต๋อย"


วันที่ : 5 - 15 ธันวาคม 2562
เวลา : 10.30 - 21.30 น.
สถานที่ : แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : ครัวคุณต๋อย


เพราะ "คุณภาพ" เรื่องการจัดงานอาหารอันเลื่องชื่อ "ครัวคุณต๋อย EXPO" ที่จัดอย่างต่อเนื่องมาถึง 4 ครั้ง จนผู้มาร่วมงานต่างยอมรับและแต่ละปีต่างเฝ้ารอถึงการรวมตัวร้านอาหารคาว-หวาน-ว่าง ชื่อดังใต้ฟ้าเมืองไทย เสมือนเป็น "ศูนย์รวมความอร่อยแบบ One Stop Service" อร่อยครบจบในพื้นที่เดียว

จึงไม่แปลกที่ "ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ "ครัวคุณต๋อย" ในฐานะผู้จัดงาน "ครัวคุณต๋อย EXPO" จะต่อยอดความสำเร็จด้วยการเพิ่มสูตรใหม่ของการจัดงาน ตามคำเรียกร้องของเหล่านักชิม ด้วยการแตกไลน์รูปแบบการจัดงานให้มีขนาดงานกะทัดรัดลง แต่เพิ่มสีสันและลูกเล่นในการจัดงาน โดยเตรียมจัดงาน "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ซึ่งจะจัดขึ้นครั้งแรกระหว่างวันที่ 5 – 15 ธันวาคม 2562 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค โดยเน้นคุณภาพร้านอาหารที่มาร่วมออกงานเหมือนเดิม ชูจุดเด่นคือ "ของดี จับต้องได้" ให้ผู้ร่วมงานได้ซึมซับกับรูปรสกลิ่นเสียง รูปแบบการตกแต่งในรูปแบบ "ครัวคุณต๋อย" ในงานยังมีการจัดบูทจำหน่าย "วัตถุดิบอาหาร" ภายใต้แนวคิด "ครัวคุณต๋อย Selected" ให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกซื้ออีกด้วย

"อาต๋อย" บอกว่า การจัดงาน "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" ยังคงเอกลักษณ์ของการจัดงาน "ครัวคุณต๋อย EXPO" คือจะรวบรวมเฉพาะร้านอาหารที่เคยออกรายการ "ครัวคุณต๋อย" มาออกร้านเท่านั้น โดยจะคัดสรรเพียง 52 บูท น้อยกว่าจำนวนบูทในงาน "ครัวคุณต๋อย EXPO" ที่รวบรวมร้านอาหารมากกว่า 200 บูท โดยภายในงานยังคงมีพิธีกร 4 ท่านคือ ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย พร้อมด้วยโปรโมชันจัดเต็มจากร้านอาหารมากมายแบบพิเศษสุด ส่วนในปี 2563 ยังมีแผนที่จะจัดงาน "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" ตามห้างสรรพสินค้าในย่านต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ และ พัทยาอย่างต่อเนื่องถึง 9 ครั้ง หลังจากการจัดงาน "ครัวคุณต๋อย EXPO" ครั้งที่ 5 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563

"การจัดงานครัวคุณต๋อยยกทัพมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อเป็นการกระจายการจัดงานไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคและผู้ชื่นชอบการรับประทานให้มากขึ้น ในรูปแบบงานที่เล็กลงแต่เพิ่มสีสันใหม่ ๆ ขณะเดียวกันยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่มีความพร้อมในการร่วมออกบูทได้มีโอกาสเพิ่มช่องทางการตลาดในการสร้างยอดขายเพิ่มรายได้ให้สูงขึ้น เพราะบางร้านค้าอาจมีข้อจำกัดบางประการในการทำตลาด เช่น สถานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการรองรับลูกค้าจำนวนมาก เป็นต้น"

"อาต๋อย" บอกด้วยว่า การจัดงาน "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" ยังมีความพิเศษคือบูทที่จัดสร้างในงานจะถูกออกแบบให้มีไลฟ์สไตล์วาไรตี้มากขึ้น โดยยังมีไฮไลท์สำคัญที่ต้องบอกว่า "ไม่ไปถือว่าผิด" คือ การให้ความสำคัญในเรื่องของ "วัตถุดิบอาหาร" (food ingredient) ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของ "อาหารไทย" และอยู่คู่กับวิถีการดำรงชีพของคนไทยมายาวนาน จนได้รับการยกย่องในเรื่องภูมิปัญญาอันลึกซึ้งในการเลือกใช้พืชผักและสมุนไพรชนิดต่าง ๆ มาปรุงแต่งกลิ่นและรสชาติอาหารให้น่ารับประทาน ทำให้อาหารไทยเป็นหนึ่งในอาหารที่คนทั่วโลกยกย่อง โดยภายในงาน "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" จึงจะมีการจัดบูทจำหน่าย "วัตถุดิบอาหาร" ภายใต้แนวคิด "ครัวคุณต๋อย Selected" เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกซื้อวัตถุดิบคุณภาพกลับไปประกอบอาหารเองตามสูตรเด็ดเฉพาะของแต่ละบุคคล

"มีแฟน ๆ รายการเรียกร้องเข้ามามากว่าอยากให้เราไปจัดงานในหลาย ๆ ที่ โดยเฉพาะต่างจังหวัดซึ่งเราก็จะพยายามไปพบแฟน ๆ ให้ทั่วถึงทุกหนทุกแห่ง โดยรับปากและจะพยายามทำให้ได้ จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาเห็นความตั้งใจในการจัดงานครัวคุณต๋อยยกทัพ เรียกได้ว่ารับรองมางานนี้ไม่ผิดหวัง มางานนี้งานเดียวเหมือนได้ไปร้านอาหารจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะเรื่องรสชาติรับรองว่าอร่อยแน่นอน"

สำหรับร้านอาหาร คาว หวาน และ อาหารว่าง ชื่อดังที่จะมาร่วมออกบูทภายในงาน "ครัวคุณต๋อย ยกทัพ" แต่ละแห่งล้วนขึ้นชื่อในเรื่อง "ความอร่อย" ที่มีมาอย่างยาวนาน อาทิ ร้าน "ฟงอวิ๋น หมูกรอบ เป็ดย่างเตาถ่าน", ร้าน "ปิ่นมณี ปลาส้มไร้ก้าง", ร้าน "ครัวรสหนึ่ง" ขึ้นชื่อเรื่องกุ้งแช่น้ำปลา ยำไข่แมงดา, ร้าน "Simply V Dine &Wine Restaurant" กับเมนู ไก่ เป็ด และ ซี่โครงหมูรมควัน, ร้าน "หอยจ๊อปูทองเยาวราช", ร้าน "ขาหมูกรอบ บายเชฟเดย์", ร้าน "ฟู่จิน ซาลาเปา", ร้าน "มะม่วงเบาพี่เล็กหาดใหญ่", ร้าน "อีกวาง" ทอดมันกะลาอ่อน, ร้าน "ขนมไทยคุณยายผ่องศรี", ร้าน "บ้านปลาทูมหาชัย", ร้าน "เค้กหนองพงนก" กับเมนู ขนมปังไส้กุ้ง ขนมปังสังขยานมสดไส้ทะลัก, เป็นต้น










Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
เชลซี ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนถูกเผยว่าขยายสัญญากับสองสตาร์ออกไปอีกปีแล้วอันจะทำให้ทั้งสองต้องรับใช้ สิงห์บลูส์ ต่อไปอีกยาวเหยียดจนกระทั่งมีอายุสามสิบปี.
pptvhd36.com
ทปอ. ประกาศคะแนนเฉลี่ยการสอบ A-level - TGAT/TPAT2-5 ระบบ TCAS 67 พบ คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 - เคมี คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด คะแนนเฉลี่ยสูงสุดตกเป็นของ TPAT 5.
ฐานเศรษฐกิจ
เทศกาลสงกรานต์ 2567 เทศบาลเมืองแสนสุข ชวนเที่ยว"วันไหลบางแสน 2567 " วันที่ 16-17 เม.ย.นี้ เช็คเส้นทางการจราจร การปิดถนน พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ -ไลน์อัพศิลปินที่นี่.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
สยามกีฬา
ศึกชิงดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ดุเดือดไม่แพ้ลุ้นแชมป์ หลัง เออร์ลิง ฮาลันด์, โคล พาลเมอร์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ยิงสูสีกัน เช็กเลยบ่อนอัปเดตให้ใครเป็นตัวเต็ง.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook