ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัยธานี (1 - 5 ส.ค. 2561) เจ.เจ.มอลล์

มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัยธานี

  • 1 - 5 ส.ค. 2561 2018-08-01 2018-08-05 Asia/Bangkok มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัยธานี https://www.allthaievent.com/event/24747/ มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัยธานี สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอุทัยธานี ร่วมกับ ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ ขอเชิญเที่ยวงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัย เจ.เจ.มอลล์
  • เจ.เจ.มอลล์

มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัยธานี


สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอุทัยธานี ร่วมกับ ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ ขอเชิญเที่ยวงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัยธานี @JJMall จตุจักรติดแอร์ ระหว่างวันที่ 1 – 5 สิงหาคม 2561 ภายในงานพบกับ การจำลองบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของอุทัยธานี และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่ยกมาให้ชิม ชม ชอป กันถึงที่ อาทิ ปลาแรดลุ่มน้ำสะแกกรัง อาชีพเสริมของชุมชน ที่นำมาทำเป็น ปลาร้าทรงเครื่อง, ปลาแรดแดดเดียว และปลาแรดแปรรูปอื่น ๆ, ผ้าทอลายโบราณที่ยูเนสโก้ ยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ของโลก, ผ้าซิ่นตีนจก, มีดเหน็บ, สินค้าเกษตรปลอดภัย และอื่น ๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมลุ้นรับสร้อยคอทองคำทุกวัน ชอปสินค้านาทีทอง พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินลูกทุ่ง อาทิ เบียร์ พร้อมพงษ์ แกรมมี่โกลด์, บิว กัลยาณี อาร์สยาม, ลูกตาล ชลธิชา อาร์สยาม, เก๋ กรกฎ ท็อปไลน์, ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม และการแสดงศิลปวัฒนธรรม


วันที่ : 1 - 5 สิงหาคม 2561
เวลา : 10.30 - 19.00 น.
สถานที่ : ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เจ.เจ.มอลล์ จตุจักรติดแอร์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-265-9999
Add Line : @linejjmall
Facebook : JJMall - เจ.เจ.มอลล์


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/JJMall.Chatuchak
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด คืนวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 “คริสตัล พาเลซ พบ แมนยู” บอลวันนี้ วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 02.00 น. อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
thsport.com
ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เทรนเนอร์ นาโปลี ยังเชื่อว่าทีมจะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วยยุโรปได้ แม้ล่าสุดได้เพียงเสมอ อูดิเนเซ่ 1-1.
ไทยรัฐ
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพใน ...
thestandard.co
หลังจากที่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เอาชนะ ไอน์ทรัก แฟรงก์เฟิร์ต เมื่อคืนที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 5-1 ทำให้พวกเขา 'ไม่แพ้ใคร' ติดต่อกันแล้วเป็นจำนวน 48 นัด ...
ไทยรัฐ
วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook