ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Surfing the Waves in Digital Transformation Era (26 เม.ย. 2562) The Athenee Hotel Bangkok

Surfing the Waves in Digital Transformation Era

  • 26 เม.ย. 2562 2019-04-26 2019-04-26 Asia/Bangkok Surfing the Waves in Digital Transformation Era https://www.allthaievent.com/event/24680/ Surfing the Waves in Digital Transformation Era   เตรียมความพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจดิจิทัล "Surfing the Waves in Digital Transformation Era" ยุคแห่งเทคโนโลยีเข้ามาอย่างแท้จริง จากที่ไม่คิดจะปรับเปลี่ยนก็ต้องปรับเปลี่ยน เพราะหา� The Athenee Hotel Bangkok
  • The Athenee Hotel Bangkok

Surfing the Waves in Digital Transformation Era

เตรียมความพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจดิจิทัล "Surfing the Waves in Digital Transformation Era"

ยุคแห่งเทคโนโลยีเข้ามาอย่างแท้จริง จากที่ไม่คิดจะปรับเปลี่ยนก็ต้องปรับเปลี่ยน เพราะหากองค์กรไม่เปลี่ยนธุรกิจจะดำเนินต่อไปในรูปแบบเดิมๆ ได้อย่างไร ซึ่งปัจจุบันมีให้เห็นหลากหลายอุตสาหกรรมที่ถูกการแทรกแซงด้วยเทคโนโลยีและต้องปิดตัวลง จึงทำให้องค์กรต้องรู้เท่าทันกระแสของดิจิทัลดิสรัปชั่น เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ และไม่ใช่เพียงแค่องค์กรที่ต้องเปลี่ยน พนักงานก็ต้องปรับตัวไปพร้อมกับองค์กรด้วยเช่นกัน

ในการปรับตัวเพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิทัลนั่นไม่ใช่เพียงแค่การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในองค์กร แต่คือการปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่กระบวนการคิด การวางแผนกลยุทธ์ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้พนักงานและลูกค้า ดังนั้นงาน Digital Transformation Forum 2019 ในหัวข้อ "Surfing the Waves in Digital Transformation Era" จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) ได้นำความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยี นวัตกรรม และแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ปรับใช้ภายในองค์กรและธุรกิจมาเผยแพร่ให้กับเหล่าผู้บริหารองค์กรทั้งภาครัฐ เอกชนจากกลุ่มธุรกิจต่างๆ สตาร์ทอัพ รวมถึงกลุ่มเอสเอ็มอี ที่มีศักยภาพสูงในการเติบโตทางธุรกิจ เพื่อเตรียมความพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจดิจิทัล

ไฮไลต์ของงาน คือ เรื่องของ Digital Foresight ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ส่งผลทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป และ Internet of Action ที่จะเข้ามาสร้างโอกาส ความท้าทาย และคำถามใหม่ๆ ที่จะปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ของโลกธุรกิจออกไป ซึ่งเราได้กูรูจากสถาบันเพื่ออนาคต หรือ Institute for the Future – IFTF เป็นสถาบันที่ตั้งอยู่ในซิลิคอนวัลเลย์ สหรัฐอเมริกา Mr. Bradley Kreit, Director - Future 50 Research ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานที่หลากหลาย โดยเฉพาะด้าน Health Technology และมีผลงานด้านวิจัยมากมาย อาทิ Food Tech, Healthcare Innovation ฯลฯ ขึ้นมาเผยไอเดียด้าน Digital Foresight: How does digitization radically change the world-

นอกจากนี้ ยังมีตัวอย่างจากองค์กรระดับโลกอย่าง JustCo หนึ่งในผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานแบบโคเวิร์กกิ้งที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งเติบโตจากการเป็นสตาร์ทอัพ ด้วยแนวคิดที่ว่า "ความสำเร็จจะแบ่งบานด้วยพลังแห่งการติดต่อสัมพันธ์" และได้เข้ามาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย โดยผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Mr.Kong Wan Long, Co-founder and Chief Commercial Officer, JustCo Global เดินทางเข้ารวมแชร์ไอเดียการเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินงานของธุรกิจที่ยั่งยืน เพื่อเป็นโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจในครั้งนี้ด้วย

ขณะเดียวกันได้มีการเปิดเวทีพูดคุย Smart Living การสร้างเมืองอัจฉริยะที่จะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตผู้คนได้อย่างไร ปัจจัยอะไรที่เป็นสิ่งจำเป็นต่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า รวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาเชื่อมโยงกับส่วนต่างๆ เพื่อโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ จากการเปลี่ยนรูปแบบ ซึ่งผู้บริหารที่เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นนี้ได้แก่ ดร. สุพิทัศน์ ส่งศิริ General Manager บริษัท ชินาทรัพย์ จำกัด, นายกิติพงษ์ ธาราศิริสกุล Chief Technology Officer, Huawei Technologies, Mr. Andrew Hamilton, Client Partner: Smart Infrastructure, Hitachi Consulting และ Mr. Robert Jessing, Senior Manager, Accenture Strategy

โดยงานดังกล่าวฯ เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 8.30 – 16.30 น. ณ ห้อง คริสตัล บี โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทลแบงค็อก หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tma.or.th

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วที่ http://bit.ly/DigitalTransformationForum2019


วันที่ : 26 เมษายน 2562
เวลา : 08.30 - 16.30 น.
สถานที่ : ห้อง คริสตัล บี โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทลแบงค็อก


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : tma.or.th
Facebook : TMA - Thailand Management Association


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เกาหลีใต้ U23 ดวลจุดโทษแพ้ อินโดนีเซีย U23"หลังเสมอกันใน 120 นาที ทำให้อินโดนีเซีย U23 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 “AFC U23 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
Goal.com
เฟเยนูร์ดพิจารณาคว้าตัวมือขวาอาร์เตต้าเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร หากว่า อาร์เน สล็อต เลือกย้ายไปลิเวอร์พูล.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook