ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร" (1 - 22 ก.ย. 2560) อยุธยา, ชลบุรี, นครราชสีมา, ภูเก็ต, เชียงใหม่

มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร"

  • 1 - 22 ก.ย. 2560 2017-09-01 2017-09-22 Asia/Bangkok มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร" https://www.allthaievent.com/event/24676/ มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร"   ชมฟรีตลอดงาน !สุพรรณบุรี จัดทัพคาราวานผู้ประกอบการ ๓บุรี ๑นคร โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าเด่น ลุยท� อยุธยา, ชลบุรี, นครราชสีมา, ภูเก็ต, เชียงใหม่
  • อยุธยา, ชลบุรี, นครราชสีมา, ภูเก็ต, เชียงใหม่

มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร"

ชมฟรีตลอดงาน !



สุพรรณบุรี จัดทัพคาราวานผู้ประกอบการ ๓บุรี ๑นคร
โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าเด่น ลุยทั่วประเทศ

๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐: จังหวัดสุพรรณบุรี ประกาศความพร้อมจัดงาน “มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑” นำทัพผู้ประกอบการ ๓บุรี ๑นคร สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าเด่น ลุย ๕ ภูมิภาคทั่วประเทศ หวังสร้างแรงดึงดูดนักท่องเที่ยว ก้าวย่างสำคัญพัฒนาท่องเที่ยวไทย สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมของโลก

นายเสฐียรพงศ์ มากศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า “ตามนโยบายรัฐบาลที่กำหนดให้ “การท่องเที่ยว” เป็นวาระแห่งชาติตามแผนยุทธศาสตร์กู้วิกฤติและมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว ปี ๒๕๖๐ ซึ่งการบริหารงานเชิงยุทธศาสตร์รูปแบบกลุ่มจังหวัด เป็นการบริหารงานบูรณการรูปแบบใหม่ โดยการรวมจังหวัดที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงในด้านต่างๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งจะช่วยให้การวางกรอบทิศทางการพัฒนาและการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรเป็นไปอย่างมีระบบ และร่วมกันพัฒนาจังหวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ ประกอบด้วยจังหวัด สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี และ นครปฐม ซึ่งถือเป็นกลุ่มจังหวัดทีมีศักยภาพด้านแหล่งท่องเที่ยว มีความผสมผสานกันทั้งทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ และการเกษตร เป็นแหล่งรวมเส้นทางของแม่น้ำสายสำคัญ ไม่มีความแตกต่างทางด้านภาษา อยู่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้ได้รับอิทธิพลจากการขยายตัวของกรุงเทพฯ จนกลายเป็นเขตเศรษฐกิจเดียวกัน ด้วยปัจจัยดังกล่าว จึงทำให้เกิดโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกลุ่มจังหวัดภาคการตอนล่าง ๑”

งาน “มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑” เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการนวัตกรรมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ ที่จะช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการที่โดดเด่น รวมถึงโอกาสในการขยายตลาดให้กระจายสู่ภูมิภาคต่างๆ ของประเทศ อีกทั้งเป็นการสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว ๔ จังหวัด ภาคกลางตอนล่าง ๑ อีกด้วย โดยจำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า ๔๕ ราย อาทิ ผู้ประประกอบการสินค้าเสื้อผ้า - เครื่องประดับ ยาสมุนไพร สินค้า OTOP งานศิลปกรรมและหัตถกรรม รวมถึงผู้ประกอบการบริการท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร ซึ่งผู้ประกอบการทั้งหมดจะร่วมเดินทางเป็นคาราวานประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการทั่วทุกภูมิภาคของไทย จำนวน ๕ ครั้ง ๕ ภูมิภาค ดังนี้


• ภาคกลาง อยุธยา ๑-๕ กันยายน ๒๕๖๐ อยุธยา ซิตี้ พาร์ค
• ภาคตะวันออก ชลบุรี ๖-๑๐ กันยายน ๒๕๖๐ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา
• ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครราชสีมา ๑๒-๑๖ กันยายน ๒๕๖๐ คลัง พลาซ่า จอมสุรางค์
• ภาคใต้ ภูเก็ต ๑๔-๑๘ กันยายน ๒๕๖๐ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า
• ภาคเหนือ เชียงใหม่ ๑๘-๒๒ กันยายน ๒๕๖๐ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ. เชียงใหม่


จังหวัดสุพรรณบุรี ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน “มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑” ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมการออกร้านสินค้าท้องถิ่นที่มีวัตถุดิบสำคัญในเฉพาะพื้นที่นั้นๆ การจัดแสดงพื้นบ้านของกลุ่มจังหวัด การจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง การจัดนิทรรศการ เป็นต้น จัดให้เข้าชมฟรีตลอดงาน นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังมีโอกาสได้ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการฯ โทรศัพท์ ๐๘๖-๐๗๒-๘๓๖๓



วันที่ : 1 - 5 กันยายน 2560 @ อยุธยา ซิตี้ พาร์ค จ.อยุธยา
วันที่ : 6 - 10 กันยายน 2560 @ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี
วันที่ : 12 - 16 กันยายน 2560 @ คลัง พลาซ่า จอมสุรางค์ จ.นครราชสีมา
วันที่ : 14 - 18 กันยายน 2560 @ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า จ.ภูเก็ต
วันที่ : 18 - 22 กันยายน 2560 @ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ. เชียงใหม่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 086-072-8363
Facebook : ๓ บุรี ๑ นคร



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/110196163049714
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืนยันคว้าตั๋วกลับขึ้นมาลุยเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อย หลังจากที่ทีมอันดับสองอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส แบบหมดสภาพ 0-4 เมื่อวัน ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน "เรอัล โซเซียดาด พบ เรอัล มาดริด" โดย"เรอัล โซเซียดาด" ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "เรอัล มาดริด" จ่าฝูง ทีมอันดับ 1 ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook