ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ธนารักษ์ย้อนวันวาน พิมานสนาน พิพิธบางลำพู (24 - 26 ส.ค. 2560) พิพิธบางลำพู ถนนพระสุเมรุ

ธนารักษ์ย้อนวันวาน พิมานสนาน พิพิธบางลำพู

  • 24 - 26 ส.ค. 2560 2017-08-24 2017-08-26 Asia/Bangkok ธนารักษ์ย้อนวันวาน พิมานสนาน พิพิธบางลำพู https://www.allthaievent.com/event/24545/ ธนารักษ์ย้อนวันวาน พิมานสนาน พิพิธบางลำพู กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง ขอเชิญชวนผู้สูงอายุ ร่วมงาน “ธนารักษ์ย้อนวันวาน พิมานสนาน พิพิธบางลำพู”เพื่อสร้างกิจรรมสันทนาการให้กับผ พิพิธบางลำพู ถนนพระสุเมรุ
  • พิพิธบางลำพู ถนนพระสุเมรุ

ธนารักษ์ย้อนวันวาน พิมานสนาน พิพิธบางลำพู


กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง ขอเชิญชวนผู้สูงอายุ ร่วมงาน “ธนารักษ์ย้อนวันวาน พิมานสนาน พิพิธบางลำพู”เพื่อสร้างกิจรรมสันทนาการให้กับผู้สูงอายุ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรม ส่งมอบความสุขกำลังใจในการดำเนินชีวิต และสร้างการมีส่วนร่วมของผู้สูงอายุในชุมชนบางลำพูในการทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเป็นการร่วมสืบทอดศิลปวัฒนธรรมดั้งเดิมของชุมชนบางลำพู พร้อมสัมผัสนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวิถีชีวิตของชุมชนบางลำพูย่านการค้าเก่าแก่บริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การทำลูกประคบโบราณ และการทำยาดมสมุนไพร นอกจากนี้ยังจัดเตรียมอาหารคาวหวานขึ้นชื่อย่านบางลำพูมาไว้ให้ได้ลิ้มลองกัน ฟรีตลอดทั้งงาน

วันที่ : 24 - 26 สิงหาคม 2560
เวลา : 09.00 - 15.00 น.
สถานที่ : พิพิธบางลำพู ถนนพระสุเมรุ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-2282-0353 ต่อ 7101, 7102, 7105
Facebook : พิพิธบางลำพู
Facebook : ส่วนประชาสัมพันธ์ กรมธนารักษ์



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/pipitbanglamphu
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี และเป็นการเข้าชิงเป็นครั้งที่ 3 หลังจากชนะ เปแอสเช ไปกลับ ด้วยสกอร์รวม 2-0. หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่พาเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก เอิง ...
ไทยรัฐ
นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ ลอรีอัล ปารีส ผู้นำด้านความงามระดับโลก ซึ่งเล็งเห็นถึงคุณค่าของความงาม ในทุกมิติ ได้เนรมิตให้พื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นงานอิเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “L'Oréal Paris Worth ...
TrueID - Dara
สวัสดีค่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้างค่า สภาพอากาศที่ร้อนแรงเหมือนซ้อมอยู่ในนรกทุกวัน สภาพอากาศ ที่ว่า hot ก็ยังไม่เท่ากับข่าวในช่วงนี้ที่กำลังเป็นกระแสระหว่าง ไบรท์กั.
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 พ.ค.67.
Apple
วันนี้ Apple เผยโฉม Logic Pro สำหรับ iPad 2 และ Logic Pro สำหรับ Mac 11 แบบใหม่หมด ที่ให้ประสบการณ์ระดับมืออาชีพสุดล้ำ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook