ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Property Best Buy Expo 2018 (TBEX) (4 - 6 ส.ค. 2561) BITEC

Thailand Property Best Buy Expo 2018 (TBEX)

  • 4 - 6 ส.ค. 2561 2018-08-04 2018-08-06 Asia/Bangkok Thailand Property Best Buy Expo 2018 (TBEX) https://www.allthaievent.com/event/24373/ มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน 2018 (TbEX 2018)   คัดสรรโครงการดีดี มาให้คุณแล้วที่นี่นักลงทุนอสังหาฯ เตรียมตัวพบกันในความพร้อม กับงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน 2018 THAILAND PROPERTY BES BITEC
  • BITEC
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน 2018 (TbEX 2018)


คัดสรรโครงการดีดี มาให้คุณแล้วที่นี่
นักลงทุนอสังหาฯ เตรียมตัวพบกันในความพร้อม กับงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน 2018 THAILAND PROPERTY BEST BUY EXPO 2018 (TBEX)

หากคุณเป็นคนที่สนใจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะหาโครงการดีๆ ได้ที่ไหน หรือเป็นนักลงทุนอสังหาฯ ที่มีประสบการณ์แล้ว และต้องการมาเปิดหูเปิดตาดูแนวโน้มตลาด และโปรชั่นสุดคุ้ม คุณต้องไม่พลาดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน 2018! ในวันที่ 4-6 สิงหาคมนี้ ณ. ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา ห้อง ภิรัชฮอลล์ 2-3

งานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน 2018 จัดโดยบริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียล เอสเตท แอฟแฟร์ส จำกัด และผู้ให้คำปรึกษา และศูนย์ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ ในงานได้รวมรวบผู้ประกอบการกว่า 150 ราย รวมโครงการที่มีศักยภาพในการลงทุนสูง โดยเน้นไปที่โครงการที่กล้าการันตีผลตอบแทนให้กับนักลงทุน รวมทั้งโปรโมชั่นเด็ดๆมากมาย รวมไปถึงการบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ การเสนอขายบ้านมือสอง จากบริษัทชั้นนำและสถาบันการเงินของประเทศไทย ในงานนี้ผู้ร่วมงานสามารถเลือกโครงการอสังหาฯ ทั้งแนวสูงและโครงการแนวราบแนวราบ คอนโดมิเนียม คอนโดเทล อาทิ ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม บ้านพักตากอากาศ และโครงการแนวสูง อาทิ คอนโดมิเนียม คอนโดเทล ที่เราคัดสรรทำเลน่าลงทุนในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล รวมทั้งหัวเมืองต่างจังหวัดที่มีศักยภาพในการลงทุนสูง ได้แก่ เมืองท่องเที่ยวอย่างจังหวัดภูเก็ต พัทยา ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาตลอดปี มีความต้องการในการเช่าที่พักอาศัยสูง และหัวเมืองต่างจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของแหล่งงาน ได้แก่ จังหวัดชลบุรี ระยอง ขอนแก่น และโคราช เป็นต้น


ผู้เข้าร่วมงานจะพบกับโปรโมชั่นมากมาย โดยเน้นไปที่โครงการที่กล้าการันตีผลตอบแทนให้กับนักลงทุนตั้งแต่ 4-8% โปรโมชั่นส่วนลดเงินสด 100,000บาท แจกโทรศัพท์มือถือไอโฟน ทองคำแท่งแจกและของรางวัลต่างๆ เมื่อผู้เข้าร่วมงานจองโครงการภายในงาน ได้แก่ การแจกไอโฟน เป็นต้น นอกจากโปรโมชั่นจากผู้ประกอบการที่ออกงานแล้ว เรายังแจกนั้นสามารถลุ้นรับ โทรศัพท์มือถือกาแล็กซี่ โน๊ต 8 จำนวน 4 เครื่อง สำหรับผู้ที่จองภายในงานได้ลุ้นกันอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจการลงทุนอสังหาฯ แต่ยังต้องการศึกษาเพิ่มเติมก่อน หรือนักลงทุนอสังหาฯ ที่มีประสบการณ์แล้วต้องการเพิ่มศักยภาพของตนเองด้วยการศึกษาเพิ่มเติมจากข้อมูล คำปรึกษา แนวคิด และประสบการณ์จากกูรูผู้รู้จริงในวงการ เราได้จัดกิจกรรมภายในงานขึ้นเพื่อให้ท่านได้รับความรู้ ประกอบการตัดสินใจของท่านไว้แล้วที่นี่ โดยภายในงานประกอบด้วย
• Insight - การวิเคราะห์สถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ภูมิภาค และแนวโน้มในอนาคต(ภาคเหนือ-ตะวันออกเฉียงเหนือ-ตะวันออก-ใต้) โดย ดร.โสภณ พรโชคชัย ประธานกรรมการบริหารศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ไทย (AREA)
• ร่วมศึกษาความคืบหน้าโครงการรถไฟฟ้าทางคู่และสายใหม่ของการรถไฟฯ
• การบรรยายโดยกูรูด้านอสังหาฯ ชื่อดังในวงการ ได้แก่ คุณ รณิดา พูลเอี่ยม ERA Franchise (Thailand) โค้ชปราช เอกภาพันธ์ CEO, Thai Asia Education อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ปรมาจารย์ด้านฮวงจุ้ย และกูรูท่านอื่นๆที่จะร่วมแบ่งปันประสบการณ์แก่ท่านในวันงาน
• งานสัมมนา 2 งาน ได้แก่ งานสัมมนาลู่ทางการขายทรัพย์ให้ต่างชาติ (มีค่าใช้จ่าย 2,000 บาท จากปกติ 4000 บาท) และงานสัมมนาส่องทำเลลงทุนอสังหาฯ (มีค่าใช้จ่าย 500 บาท จากปกติ1900 บาท
• กิจกรรมมอบรางวัลโครงการดีเด่น มอบรางวัลประกวดเรียงความ ชิงโล่พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมาลี
• การบริการให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ โดย บริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียล เอสเตท แอฟแฟร์ส จำกัด


ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ : www.tbexthailand.com/register


สนใจออกบูธ : www.tbexthailand.com/plan




วันที่ : 4 - 6 สิงหาคม 2561
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา ภิรัชฮอลล์ 2-3


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.tbexthailand.com
Facebook : มหกรรมอสังหาฯ เพื่อการลงทุน



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
สยามกีฬา
สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสองนักเตะระดับสตาร์ในพรีเมียร์ลีก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง สำหรับตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Autospinn.com
Tesla Model 3 2024 รถยนต์ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราขอยกให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในระดับราคาเดียวกัน โดดเด่นเรื่องการจัดการพลังงาน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook