ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

OMEN Challenger Series returns to Asia Pacific with Counter-Strike: GO and DOTA 2 Esports Tournament (1 - 3 พ.ย. 2562) กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

OMEN Challenger Series returns to Asia Pacific with Counter-Strike: GO and DOTA 2 Esports Tournament

  • 1 - 3 พ.ย. 2562 2019-11-01 2019-11-03 Asia/Bangkok OMEN Challenger Series returns to Asia Pacific with Counter-Strike: GO and DOTA 2 Esports Tournament https://www.allthaievent.com/event/23956/ OMEN Challenger Series returns to Asia Pacific with Counter-Strike: GO and DOTA 2 Esports Tournament โอกาสการแข่งขันระดับภูมิภาคครั้งสำคัญของเหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ ที่จะเข้าร่วมประลองฝีมือ และปลดปล่อยขีดความสามารถในการเล่น • คัดเลือกตัวแท� กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
  • กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

OMEN Challenger Series returns to Asia Pacific with Counter-Strike: GO and DOTA 2 Esports Tournament




โอกาสการแข่งขันระดับภูมิภาคครั้งสำคัญของเหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ ที่จะเข้าร่วมประลองฝีมือ และปลดปล่อยขีดความสามารถในการเล่น

• คัดเลือกตัวแทนทีมจาก 12 ประเทศเข้าแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ โดยทีมที่ชนะจะได้สิทธิ์เข้าร่วมทริปเพื่อชมการแข่งขัน CSGO tournament ที่ยุโรปในปี 2020 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
• การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่ถูกคัดเลือกว่ามีผลงานอีสปอร์ตที่โดดเด่น
• ในปี 2019 นี้ เอชพีได้เปิดตัว Campus Legends การแข่งขันเกม DOTA 2 ระดับมหาวิทยาลัย โดยเปิดรับสมัครผู้เล่นจาก 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 3,000 เหรียญสหรัฐ
• เอชพีร่วมมือกับ MTV เสริมความแข็งแกร่งให้ OMEN ในฐานะแบรนด์ที่ตอกย้ำถึงไลฟ์สไตล์เกมมิ่ง (lifestyle gaming)


เอชพี ประกาศการกลับมาของ "OMEN Challenger Series" ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive ในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทนผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั้งหมด 12 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกมาประชันฝีมือการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,550,000 บาท โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 และการแข่งรอบควอลิฟายเออร์จะเริ่มเปิดให้แข่งขันทางออนไลน์ในปลายเดือนสิงหาคม ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2562

ในขณะที่การเล่นเกมค่อยๆ พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ เอชพีมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในฐานะผู้สร้างและกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และการเข้าร่วมเล่นเกมทั่วเอเชีย-แปซิฟิก เกมเมอร์ในภูมิภาคนี้คิดเป็น 47% ในการสร้างรายได้จากเกมทั่วโลกที่มีมูลค่าประมาณ 72.2 พันล้านดอลลาร์ และยังเป็นภูมิภาคที่มีชุมชนอีสปอร์ตที่เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีจำนวนรวมเกือบ 259 ล้านคน ชุมชนกลุ่มนี้อยู่นอกเหนือจากกลุ่มรูปแบบเดิมๆ และประกอบด้วย ผู้คนหลากหลายกลุ่มที่อาจจะเป็นผู้เล่นทั่วไป (casual gamers) ผู้เล่นจริงจัง (enthusiast) หรือ ผู้แข่งขันอีสปอร์ตมืออาชีพ (esports professionals) ทุกกลุ่มล้วนมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีมือให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทัศนคตินี้ผลักดันให้ผู้เล่นเพิ่มความฉลาดเฉลียว ตั้งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการเล่นเกม หรือ gamefulness ซึ่งเป็นสภาวะของจิตใจที่ทำให้ผู้เล่นเกมมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น สามารถตอบสนองด้วยความเร็วมากขึ้น และสร้างความสามารถในการเผชิญกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นซึ่งหน้าในขณะที่เล่น (play) การดำเนินชีวิต (life) และการทำงาน (work)

"เอชพี ตอบสนองและเข้าใจความรู้สึกร่วมและความชื่นชอบของผู้เล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นจริงจัง หรือผู้เล่นระดับมืออาชีพ ในปีนี้ OMEN Challenger Series ถือเป็นกิจกรรมเพื่อฉลองให้กลุ่มชุมชนเกมเมอร์โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทั่วเอเชีย-แปซิฟิกได้แสดงฝีมือการเล่นเกมของพวกเขา" Vinay Awasthi, VP & GM, Computing Products Asia Pacific & Japan, HP กล่าว "จากข้อเสนอแนะและข้อมูลเชิงลึกจากแฟนๆ ของเราทำให้เอชพีสรรค์สร้างประสบการณ์รองรับการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับการพัฒนาระบบนิเวศของเกมมิ่งให้สมจริงและสมบูรณ์ขึ้น เรากำลังร่วมกันสร้างชุมชนที่ส่งเสริมให้เกิดการสร้างสรรค์และนวัตกรรมสำหรับเกมเมอร์ทุกประเภท ปีที่แล้วเราประทับใจกับทักษะและความสามารถในการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ที่แสดงฝีมือจนเป็นที่ประจักษ์ให้ผู้ชมทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกซึ่งทุกคนกำลังรอชมสิ่งที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในการแข่งขันครั้งนี้"

กรุงจาการ์ตาได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในรอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน OMEN Challenger Series เนื่องจากความนิยมของอีสปอร์ตในระดับท้องถิ่นรวมถึงความสำเร็จของการแข่งขันอีสปอร์ตในเอเซียนเกมส์ 2018 ที่ผ่านมา โดยมีผู้รับชมมากกว่า 469,000 ชั่วโมงผ่านช่อง YouTube

"อินเทลทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าแข่งขันและแฟนๆ" Santhosh Viswanathan, Managing Director, Intel APJ Territory, Intel Corporation กล่าว "เราเป็นผู้นำในการยกศักยภาพของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตและกลุ่มผู้เล่นเกมมานานกว่า 15 ปี OMEN Challenger Series จะผลักดันเกมเมอร์ให้ก้าวข้ามขีดจำกัดและเทคโนโลยีของเราจะอยู่กับการแข่งขันทุกรอบจนกว่าการแข่งขันรอบสุดท้ายจะสิ้นสุดและทีมผู้ชนะจะได้ครองตำแหน่ง"

การแข่งขัน OMEN Challenger Series เปิดให้ผู้เข้าแข่งขันจากออสเตรเลีย จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย และนิวซีแลนด์ เริ่มเข้าร่วมแข่งขันในรอบโอเพ่นควอลิฟายเออร์ภายในประเทศ (In-country Open Qualifiers) ปลายเดือนสิงหาคมนี้ โดย 6 ทีมที่เข้ารอบจะเดินหน้าสู่รอบโคลสควอลิฟายเออร์ภายในประเทศ (In-country Closed Qualifiers) ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนเป็นต้นไป กับอีก 2 ทีมผู้เล่นมือโปรของแต่ละประเทศ โดยผู้ชนะทั้งหมดจาก 12 ประเทศจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2562 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

นอกจากนี้ เอชพียังเปิดตัวการแข่งขันในระดับมหาวิทยาลัยโดยใช้ชื่อว่า Campus Legends ที่จะดำเนินการแข่งขันควบคู่ไปกับการแข่งขันหลัก โดยจะมีผู้เล่น 10 ทีมจากมหาวิทยาลัยในแต่ละประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย เข้าร่วมแข่งขันในเกม DOTA 2 กันในรูปแบบออนไลน์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 3,000 เหรียญสหรัฐ

ในการแข่งขัน Campus Legends Series นี้ เปิดให้มหาวิทยาลัยจาก 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมแข่งขันในรอบออนไลน์ควอลิฟายเออร์ในประเทศ (In-country online qualifier) ซึ่งจะเริ่มแข่งทุกสัปดาห์ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยจะมีรอบ Top 10 Play-Off เพื่อหาทีมชนะเลิศ ที่เป็นผู้ชนะ 2 อันดับแรกจากการแข่งขันภายในแต่ละประเทศเข้าชิงชนะเลิศในการแข่งขันรอบสุดท้าย (Grand Finals) ซึ่งจะจัดไลฟ์สตรีมทางออนไลน์ในเดือนธันวาคม

เอชพี ขอเชิญเหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกม CS: GO และ DOTA 2 เข้าประลองฝีมือและท้าทายความสามารถของตนเองในเกมการแข่งขันที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ผู้สนใจสามารถเข้าไปสมัครและเยี่ยมชมเว็บไซต์การแข่งขันได้ที่ www.omengaming.co

เกี่ยวกับ HP
เอชพี อิงค์ สร้างเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นสำหรับทุกคนในทุกพื้นที่ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ รวมถึงโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ พลิกโฉมการใช้งานสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี http://www.hp.com



วันที่ : 1 - 3 พฤศจิกายน 2562
สถานที่ : กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : omengaming.co
Facebook : OMEN by HP



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook