ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Buy 1 Get 1 Tree! ต้นมะม่วงพันธุ์ผสมไทย-ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในโลก พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว (15, 22 กรกฎาคม 2561) The Emquartier, ร้านหอมด่วน

Buy 1 Get 1 Tree! ต้นมะม่วงพันธุ์ผสมไทย-ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในโลก พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว

  • 15, 22 กรกฎาคม 2561 2018-07-15 2018-07-22 Asia/Bangkok Buy 1 Get 1 Tree! ต้นมะม่วงพันธุ์ผสมไทย-ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในโลก พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว https://www.allthaievent.com/event/23615/ Buy 1 Get 1 Tree! ต้นมะม่วงพันธุ์ผสมไทย-ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในโลก พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ขอเชิญจับจองเป็นเจ้าของต้นมะม่วงสายพันธุ์ใหม่! พันธุ์ผสมไทย-ญี่ปุ่น ที่เกิดจากการพัฒนาพันธุ์� The Emquartier, ร้านหอมด่วน
  • The Emquartier, ร้านหอมด่วน

Buy 1 Get 1 Tree! ต้นมะม่วงพันธุ์ผสมไทย-ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในโลก พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว


ขอเชิญจับจองเป็นเจ้าของต้นมะม่วงสายพันธุ์ใหม่! พันธุ์ผสมไทย-ญี่ปุ่น ที่เกิดจากการพัฒนาพันธุ์โดยคุณลุงชาวสวนญี่ปุ่นในจ.เชียงใหม่ ใช้เวลานานกว่า 30 ปีกว่าจะประสบผลสำเร็จ ได้มะม่วงพันธุ์ดีผลใหญ่มากกก มีรสหวานฉ่ำที่หากได้ลองแล้วจะติดใจ

ผู้เข้าร่วมจะได้ลองชิมมะม่วงสายพันธุ์ใหม่ส่งตรงจากเชียงใหม่ รับฟังความเป็นมาของสวนมะม่วง, ต้นกำเนิดของมะม่วงสายพันธุ์ใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีการปลูกสไตล์ญี่ปุ่น และรายละเอียดเงื่อนไขของ “ระบบเจ้าของต้นมะม่วง”

นอกจากนี้จะได้รับโปรโมชั่นพรีเซลสุดพิเศษ Buy 1 Get 1 Tree สำหรับผู้สนใจสมัครเป็นเจ้าของต้นมะม่วงในอีเว้นท์ดังกล่าวด้วย (จำกัดจำนวน 50 ต้นแรกเท่านั้น)



รอบที่ 1
วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2018 เวลา 10.00 – 17.00 *สามารถเข้ามาเวลาใดก็ได้
สถานที่ : The Emquartier ชั้น 31 บริษัท รายดีน จำกัด (ภายในตึก Bhiraj Tower ส่วนที่เป็นออฟฟิศ)
การเดินทาง : เชื่อมกับบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์
ที่จอดรถ : มี
ค่าใช้จ่าย : ฟรี
แผนที่ https://goo.gl/maps/qDo4SzYMKTz


รอบที่ 2
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2018 เวลา 10.00 – 17.00 *สามารถเข้ามาเวลาใดก็ได้
สถานที่ : ร้านหอมด่วน ชั้น 2 (เอกมัยซอย 2)
การเดินทาง : ลงบีทีเอส สถานทีเอกมัย เดินเข้าซอยสุขุมวิท 63 ประมาณ 400 เมตร
ที่จอดรถ : มี
ค่าใช้จ่าย : ฟรี
แผนที่ https://goo.gl/maps/b8EeE95zQwJ2


สมัครเข้าร่วมอีเว้นท์ที่ : https://goo.gl/forms/S1sjHCYZx630Gv1R2



ติดต่อสอบถามได้ทางอินบ็อกแฟนเพจ MANGO QUEEN นะคะ


วันที่ : 15 กรกฎาคม 2561 @The Emquartier ชั้น 31 บริษัท รายดีน จำกัด (Office Tower)
วันที่ : 22 กรกฎาคม 2561 @ร้านหอมด่วน ชั้น 2 (เอกมัย ซอย2)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Mango Queen



มะม่วงพันธุ์ผสมไทยและญี่ปุ่นถือกำเนิดขึ้น
จากความพยายามของคุณลุงคิโยชิ คาเนโกะ (80 ปี) ที่อาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นเวลานาน 30 ปี นำพันธุ์มะม่วงไทยและญี่ปุ่นมาผสมข้ามพันธุ์กันจนได้เป็นมะม่วงปาฏิหาริย์ คุณลุงกล่าวว่า “เริ่มต้นจากการทำสนุก ๆ เป็นงานอดิเรก แล้วก็ล้มเหลวต่อเนื่องมา 20 ปี กระทั่งช่วง 10 ปีหลังนี้ในที่สุดก็ได้มะม่วงในระดับที่ตัวผมยอมรับได้ออกมา เนื่องจากเป็นมะม่วงปลอดเคมี (ออแกนิก) ทำให้มีแมลงก่อกวนมาก และเราทำการลิดกิ่งเพื่อให้สารอาหารไปรวมอยู่ที่มะม่วงลูกเดียวเป็นการเพิ่มปริมาณความหวานฉ่ำให้มากขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ได้ทำเพื่อหวังผลกำไร ถ้าทำเพื่อการค้าขายแล้ว ผลผลิตที่ได้จะต่ำมาก แต่ว่าเรามีต้นมะม่วงถึง 60,000 ต้น (ทุกพันธุ์รวมกัน) ทำให้มีมะม่วงชั้นเลิศมากเพียงพอต่อการจัดส่งครับ”


ปาฏิหาริย์มะม่วง 4 สายพันธุ์
ไดจิ โนะ เมกุมิ (มะม่วงเออร์วินผสมกับมะม่วงมหาชนก)
ได้จากการนำมะม่วงพันธุ์เออร์วิน (มะม่วงแอปเปิ้ล) ซึ่งมีมากที่สุดในญี่ปุ่นเป็นพันธุ์ตั้งต้นแล้วผสมมะม่วงพันธุ์ไทยอีกหลายพันธุ์เกิดเป็นพันธุ์ใหม่ ที่คุณลุงคิโยชิให้ชื่อว่า “ไดจิ โนะ เมกุมิ” มีรูปทรงเหมือนแอปเปิ้ล ลูกที่ใหญ่ ๆ มีน้ำหนักมากกว่า 2 กก. แต่ถึงอย่างนั้นระดับความหวาน(ระดับ 18)ก็ยังคงเดิม มีรสเปรี้ยวสดชื่นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว สมกับที่เป็นมะม่วงปาฏิหาริย์อย่างแท้จริง

ไดจิ โนะ สึยะ (มะม่วงเออร์วินผสมกับมะม่วงเซ่งตะโลง)
มะม่วงพันธุ์นี้มีจุดเด่นตรงผิวสีแดงมันวาวรูปทรงรี ผ่านการลิดกิ่งเช่นเดียวกับพันธุ์ไดจิ โนะ เมกุมิ จนมะม่วงทุกลูกอุดมด้วยสารอาหารอย่างล้นท้น ทำให้ได้มะม่วงลูกโตน้ำหนักมากกว่า 1 กก. ผิวมีกลิ่นหอมหวานตั้งแต่ยังไม่ได้ปอกเปลือก สีแดงเข้มให้ความรู้สึกว่าสุกงอมแล้ว เป็นมะม่วงผลมันวาวที่มีรสหวานจัดโดดเด่นจนยากจะหาอะไรมาเทียบเคียง

ไดจิ โนะ ชิสุกุ (มะม่วงเออร์วินผสมกับมะม่วงน้ำดอกไม้)
พันธุ์นี้มีเปลือกสีแดงซึ่งได้จาก DNA ของมะม่วงเออร์วิน (มะม่วงแอปเปิ้ล) โดยที่ยังคงรูปทรงของมะม่วงน้ำดอกไม้ (ทรงหยดน้ำ) พันธุ์ยอดฮิตของไทยเอาไว้ ปลูกด้วยวิธีการลิดกิ่งเพื่อรวมสารอาหารไปที่ลูกมะม่วงแบบเดียวกับไดจิ โนะ เมกุมิ ทำให้มีผลมะม่วงขนาดใหญ่และหนักถึง 2 กก. เป็นมะม่วงที่เลิศเลอด้วยสามสิ่งคือ ความหวาน ความเปรี้ยว และกลิ่นที่หอมหวล

ไดจิ โนะ โฮเกียวกุ (มะม่วงสายพันธุ์ใหม่) กำหนดส่งขายครั้งแรกเดือนมิถุนายน 2019
ไดจิ โนะ โฮเกียวกุ คือมะม่วงที่ผ่านการผสมและทาบกิ่งสายพันธุ์ต่าง ๆ นับสิบมาเป็นเวลา 30 ปี รูปทรงเหมือนกับมะม่วงแอปเปิ้ลของจังหวัดมิยาซากิ แต่มีเฉดสีม่วงที่หาไม่ได้ในมะม่วงสายพันธุ์อื่น ขนาดอาจจะเล็กเมื่อเทียบกับมะม่วงพันธุ์อื่น แต่รสสัมผัสที่อธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้กับรสหวานล้ำลึกในมะม่วงพันธุ์นี้จะตราตรึงในใจของทุกคนที่ได้ทาน เป็นมะม่วงล้ำค่าที่ต้นหนึ่งให้ผลเพียง 10 ลูกเท่านั้น


เปิดตัว “ระบบเจ้าของต้นมะม่วง”
“ระบบเจ้าของต้นมะม่วง” ของสวนมะม่วง MANGO QUEEN คือการแบ่งต้นมะม่วงในสวนให้ผู้สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของโดยมีระยะเวลาสัญญา 1 ปี ตลอดระยะเวลาสัญญาเจ้าของต้นมะม่วงจะสามารถเก็บผลมะม่วงจากต้นที่เป็นเจ้าของได้ พูดง่ายๆก็คือการซื้อผลผลิตในอนาคต ซึ่งมะม่วงแต่ละต้นจะมีประมาณการผลผลิตอยู่ที่ต้นละ 40-60 ลูกต่อปี ค่าใช้จ่ายสำหรับการเป็นเจ้าของต้นมะม่วงคือปีละ 10,700 บาทเท่านั้น ทางสวนจะช่วยดูแลใส่ปุ๋ยรดน้ำตามเทคโนโลยีการทำสวนสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพดีที่สุด
สวนมะม่วง MANGO QUEEN ตั้งอยู่ที่อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ มีขนาดใหญ่ปลูกมะม่วงได้มากถึง 60,000 ต้น (110 เฮกเตอร์/ประมาณ 680 ไร่) ได้รับความอุดมสมบูรณ์จากแสงอาทิตย์ในเขตกึ่งเขตร้อน กับน้ำบาดาลสะอาดไร้สิ่งปนเปื้อนที่อุดมด้วยแร่ธาตุจากใต้ดินลึกลงไป 1,000 เมตร ซึ่งถูกสูบขึ้นมาผ่านสปริงเกอร์ที่ติดตั้งเอาไว้ที่ต้นมะม่วงทุกต้น ต้นมะม่วงทุกต้นได้รับการดูแลอย่างดีภายใต้อุณหภูมิเฉลี่ย 24℃ ได้รับพลังจากแสงอาทิตย์อย่างทั่วถึง โดยทางสวนจะไม่ใช้ยาฆ่าแมลงและใช้ปุ๋ยคอกจากไก่ ปลูกและดูแลต้นมะม่วงให้มะม่วงเจริญเติบโตแบบชิว ๆ สบาย ๆ ทำให้ได้ผลผลิตเป็นมะม่วงลูกสวยที่อุดมด้วยสารอาหารที่สมดุล


การได้เป็นเจ้าของต้นมะม่วง MANGO QUEEN นั้น เจ้าของต้นมะม่วงสามารถเข้าไปเยี่ยมชมต้นมะม่วงได้ตลอด อาจเข้าไปเรียนรู้วิธีการทาบกิ่งและผสมพันธุ์มะม่วงเพื่อสร้างสายพันธุ์หนึ่งเดียวของตัวเองขึ้นมา, เพิ่มจำนวนการลิดกิ่งเพื่อให้ได้ลูกมะม่วงที่ใหญ่ขึ้น, เลื่อนขยับเวลาการเก็บเกี่ยว เพื่อลองชิมมะม่วงทั้งแบบสุกเร็วและสุกงอม หรือจะสนุกกับประสบการณ์ทำสวนร่วมกับคนในครอบครัว ด้วยความหวังของคุณลุงเจ้าของสวนที่ว่าสวนแห่งนี้จะเป็นสวนที่ทำให้ทุกคนมีความสุขได้


ชวนมาลองชิมมะม่วงก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ
“ระบบเจ้าของสวนมะม่วง” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนสิงหาคม 2018 นี้ แต่เดือนกรกฎาคมนี้ทางสวนจะมีจัดอีเว้นท์ชิมมะม่วงและ pre sale ระบบเจ้าของสวนมะม่วง ใครสนใจอย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้นะจ๊ะ


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/birinmangoqueen
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เกาหลีใต้ U23 ดวลจุดโทษแพ้ อินโดนีเซีย U23"หลังเสมอกันใน 120 นาที ทำให้อินโดนีเซีย U23 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 “AFC U23 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
Goal.com
เฟเยนูร์ดพิจารณาคว้าตัวมือขวาอาร์เตต้าเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร หากว่า อาร์เน สล็อต เลือกย้ายไปลิเวอร์พูล.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook