ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

National Achievers Congress 2018 (21 - 22 ก.ค. 2561) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

National Achievers Congress 2018

  • 21 - 22 ก.ค. 2561 2018-07-21 2018-07-22 Asia/Bangkok National Achievers Congress 2018 https://www.allthaievent.com/event/23602/ National Achievers Congress 2018 “แพน โฟ” รุกจัดงานสัมมนา National Achievers Congress 2018 ดึงวิทยากรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ บอกเล่าแนวทางเพิ่มรายได้ ขยายธุริกจ ชนะวิกฤตด้วยกลยุทธ์ระดับโลกบริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำด QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
ผู้จัดงาน : บริษัท แพน โฟ จำกัด

National Achievers Congress 2018



“แพน โฟ” รุกจัดงานสัมมนา National Achievers Congress 2018 ดึงวิทยากรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ บอกเล่าแนวทางเพิ่มรายได้ ขยายธุริกจ ชนะวิกฤตด้วยกลยุทธ์ระดับโลก

บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำด้านการจัดสัมมนาระดับโลก เดินหน้าจัดงานสัมมนา National Achievers Congress 2018 วันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ณ เพลนารี 1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ นักลงทุน และผู้รักการเรียนรู้ ได้เรียนรู้กลยุทธ์ เทคนิค เคล็ดลับ และแรงบันดาลใจจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ กลยุทธ์ขยายธุรกิจด้วย Connection, เทคนิคสร้างระบบบริหารที่ยั่งยืนให้ธุรกิจ, วิธีสร้างรายได้ออนไลน์แบบไม่ต้องลงทุน, การลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบ "ใช้เงินน้อยสร้างเงินล้าน" และ Cryptocurrency การลงทุนแห่งอนาคตที่ไร้พรมแดน

การสัมมนาที่จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันนี้ มีวิทยากรระดับสากลเข้าร่วมงาน ได้แก่ Chatri Sityodtong ประธานและซีอีโอของ One Championship, Henry Patterson ผู้ประกอบการที่อายุน้อยที่สุดในสหราชอาณาจักร,Kollakit Thalerngnawachart ประธานบีเอ็นไอ ประเทศไทย, Peng Joon กูรูการตลาดออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย, Adrian Wee ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การออกแบบปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์กว่า 1,000 แห่ง ในระยะเวลา 17 ปีให้กับบุคคล องค์กร และโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมาย ,Rajiv Talreja นักเขียนหนังสือขายดีระดับโลก ชื่อ Lead or Bleed และโค้ชด้านธุรกิจ Joseph Tan ผู้เชี่ยวชาญด้านสกุลเงินดิจิทัล

สิ่งที่ผู้เข้าร่วมงาน จะได้เรียนรู้จากงานสัมมนามีทั้ง Financial Education ความฉลาดทางการเงิน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุน และการทำธุรกิจทุกประเภท สิ่งสำคัญที่จะสามารถลดความผิดพลาดในการขาดทุน คือ การเรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์จริงและสร้างรายได้ได้จริง, Practical Professionalism ความเป็นมืออาชีพ คือ เคล็ดลับสำคัญในการเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญในธุรกิจและอุตสาหกรรม การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้นั้น ต้องเรียนรู้ พัฒนา และปรับตัวอย่างต่อเนื่อง, Wealth Strategy ค้นหากลยุทธ์การลงทุนและการสร้างความมั่งคั่งที่เหมาะสมกับชีวิต เพราะแต่ละคนมีความแตกต่างและความถนัดที่ไม่เหมือนกัน การลงทุนก็เช่นกัน, Health Harmony สุขภาพและจิตใจที่สมดุลจะเป็นขุมพลังในการเปลี่ยนแปลงและยกระดับชีวิต ผู้ที่ประสบความสำเร็จต้องปรับใช้กลยุทธ์ต่างๆในการดูแลสุขภาพ เพื่อใช้ชีวิตและทำธุรกิจได้อย่างมีความสุข, Inspiration Aspiration ซึมซับประสบการณ์อันล้ำค่า แรงบันดาลใจแห่งชีวิต ความมุ่งมั่น ในแง่มุมต่างๆ จากผู้ประสบความสำเร็จเพื่อเป็นต้นแบบ และให้กำลังใจตนเองในการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตและธุรกิจ, Relationship Connection ผู้ที่ประสบความสำเร็จรู้ดีว่าพลังแห่ง Connection สำคัญมาก และต้องใช้เวลาในการพัฒนาความสัมพันธ์นั้นไปสู่ความช่วยเหลือในการทำธุรกิจ การทำธุรกิจจึงต้องสร้างและ ความสัมพันธ์อย่างเป็นระบบเพื่อให้ Connection เติบโตตามกาลเวลาและใช้งานได้จริงเมื่อถึงเวลา

เปิดลงทะเบียนบัตรสัมมนา พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561ใส



วันที่ : 21 - 22 กรกฎาคม 2561
เวลา : 13.00 - 18.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @PanPho
Call Center : 094 242 4197, 099 397 4624


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
สยามกีฬา
สู้กันใหม่! ทีมชาติไทย ต้านแชมป์เก่า ซาอุดีอาระเบีย ไม่ไหวพ่ายไป 0-5 ทำให้ทีมเศรษฐีน้ำมันเฮสองนัดติดมี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ส่วนทัพ "ช้างศึก" ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook