ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

การแข่งขันวิ่งการกุศล รายการ "รัน วิธ ต๊อด" ปี 2 (21 ก.ย. 2562) สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

การแข่งขันวิ่งการกุศล รายการ "รัน วิธ ต๊อด" ปี 2

  • 21 ก.ย. 2562 2019-09-21 2019-09-21 Asia/Bangkok การแข่งขันวิ่งการกุศล รายการ "รัน วิธ ต๊อด" ปี 2 https://www.allthaievent.com/event/23566/ การแข่งขันวิ่งการกุศล รายการ "รัน วิธ ต๊อด" ปี 2   "รัน วิธ ต๊อด"ชวนนักวิ่งซิ่งแบบแข่งรถ สร้างสถิติสนามตำนาน"พีระเซอร์กิต" "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักแข่งรถผลงานระดับโลก เจ้าของสถิติค� สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต
  • สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

การแข่งขันวิ่งการกุศล รายการ "รัน วิธ ต๊อด" ปี 2

"รัน วิธ ต๊อด"ชวนนักวิ่งซิ่งแบบแข่งรถ

สร้างสถิติสนามตำนาน"พีระเซอร์กิต"

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักแข่งรถผลงานระดับโลก เจ้าของสถิติความเร็วหลายรายการ และนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ชวนนักวิ่งหัวใจนักซิ่งร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่หาได้ยาก ด้วยการวิ่งบนแทร็กระดับตำนาน "พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" หรือ "พีระเซอร์กิต" สนามแข่งรถมาตรฐานสมาพันธ์กีฬาแข่งรถนานาชาติ (เอฟไอเอ) แห่งแรกของประเทศไทย ในการแข่งขันวิ่งการกุศล รายการ "รัน วิธ ต๊อด" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

การแข่งขันวิ่งการกุศล "รัน วิธ ต๊อด" นับเป็นงานแรกและงานเดียวเท่านั้น ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าไปสัมผัสแทร็กระดับตำนาน สนามแห่งความสุขของคอความเร็วที่มีอายุเกือบ 34 ปี ในบรรยากาศของการวิ่ง และยังเป็นงานวิ่งหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ใช้รูปแบบการแข่งขันและกฎกติกาเดียวกันกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ โดยจะมีการชิงชัย 2 ประเภทคือ ประเภท "โซโล" ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบนับรอบเหมือนกันกับการแข่งรถยนต์ นักวิ่งจะต้องวิ่งในสนาม จำนวน 3 รอบ (ระยะทาง 1 รอบสนามคือ 2.41 กม. วิ่งครบ 3 รอบเท่ากับ 7.23 กม.) ผู้ที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

ส่วนอีกประเภทคือ "เอ็นดูแรนซ์ เรซ" แข่งขันในรูปแบบเดียวกับการแข่งขันเอ็นดูแรนซ์ของรถยนต์ โดยจะเป็นการวิ่งประเภททีม ซึ่งในหนึ่งทีมต้องมีนักวิ่ง จำนวน 2-3 คน และสามารถผลัดกันวิ่งให้ครบ ทีมละ 3 รอบสนาม (แต่ละคนต้องวิ่งครบ 1 รอบสนาม แล้วจึงสลับให้สมาชิกคนอื่นในทีมลงไปวิ่งในรอบถัดไป) โดยจำกัดอายุนักวิ่ง 10 ปีขึ้นไป ทีมใดทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุดและรอบสะสมมากที่สุดถือเป็นทีมชนะ

นอกจากนี้นักวิ่งทุกคนและผู้เข้าร่วมงานยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทำบุญ เพราะรายได้จากการจัดการแข่งขันวิ่งการกุศล "รัน วิธ ต๊อด" จะถูกนำไปสมทบทุน มูลนิธิ ปิติ ภิรมย์ภักดี เพื่อนำไปมอบให้องค์กรเพื่อสังคมต่างๆ ต่อไป และหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันแล้ว จะมีกิจกรรมต่างๆ ให้บรรดานักวิ่งได้ผ่อนคลาย ผ่านกิจกรรมคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมาสร้างความสุขแบบใกล้ชิดอีกด้วย

นักวิ่งหรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งการกุศล "รัน วิธ ต๊อด" ครั้งที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ณ สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (ห่างจากเมืองพัทยา 20 กม.)

สามารถลงทะเบียนสมัครได้แล้วที่ http://go.eventpop.me/Run-with-Todd-2019

โดยนักวิ่งที่สมัครเข้าร่วมจะได้รับเสื้อพร้อมเหรียญที่ระลึก, BIB พร้อมชิปจับเวลา, คูปองอาหาร เครื่องดื่ม และรับชมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งสามารถนำผู้ติดตามอีก 1 คน เข้าไปร่วมชมคอนเสิร์ตได้.





วันที่ : 21 กันยายน 2562
สถานที่ : สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Singha Series Run






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง การแข่งขันวิ่งการกุศล รายการ "รัน วิธ ต๊อด" ปี 2 (21 ก.ย. 2562) สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
มติชน
เมื่อวันที่ 26 เมษายน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ศาลได้ออกหมายจับ นายสนธิญา สวัสดี คดีศาลอาญา ระหว่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดย พล.ต.ท.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook