ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

สสส. ชวนร่วมกิจกรรม “ยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ เพื่อวัยทำงานและผู้สูงอายุ” (14 ก.ย. - 11 ต.ค. 2560) สสส. จันทบุรี/ประจวบฯ/ลำปาง/นนทบุรี

สสส. ชวนร่วมกิจกรรม “ยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ เพื่อวัยทำงานและผู้สูงอายุ”

  • 14 ก.ย. - 11 ต.ค. 2560 2017-09-14 2017-10-11 Asia/Bangkok สสส. ชวนร่วมกิจกรรม “ยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ เพื่อวัยทำงานและผู้สูงอายุ” https://www.allthaievent.com/event/23226/ สสส. ชวนร่วมกิจกรรม “ยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ เพื่อวัยทำงานและผู้สูงอายุ” สสส.ชวนประชาชนร่วมออกกำลังกายใน โครงการยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ เพื่อวัยทำงานและผู้สู� สสส. จันทบุรี/ประจวบฯ/ลำปาง/นนทบุรี
  • สสส. จันทบุรี/ประจวบฯ/ลำปาง/นนทบุรี

สสส. ชวนร่วมกิจกรรม “ยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ เพื่อวัยทำงานและผู้สูงอายุ”



สสส.ชวนประชาชนร่วมออกกำลังกายใน โครงการยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ เพื่อวัยทำงานและผู้สูงอายุ พร้อมแนะนำวิธีป้องกัน และรักษาอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อ เพื่อสร้างเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพกายและใจที่ดี


การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ เป็นการออกกำลังกายประเภทหนึ่งในการเสริมสร้างความยืดหยุ่นตัวของกล้ามเนื้อ และข้อต่อ ซึ่งช่วยในการพัฒนา และเสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อรวมไปถึงข้อต่อ โดยจะก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพในด้านการเคลื่อนไหวร่างกาย ช่วยป้องกัน และบำบัดรักษาอาการเจ็บปวดบริเวณหัวไหล่ หลัง เข่า และกล้ามเนื้อส่วนอื่นได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ โดยได้จัด โครงการยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ เพื่อวัยทำงานและผู้สูงอายุ และได้รับเกียรติจาก รศ.เจริญ กระบวนรัตน์ ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับกิจกรรมการยืดเยียดในครั้งนี้


รองศาสตราจารย์เจริญ ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า การยืดเหยียดกล้ามเนื้อมีหลายประเภท แต่ละประเภทส่งผลต่อความยืดหยุ่นตัวของกล้ามเนื้อ และการเคลื่อไหวของข้อต่อแตกต่างกัน ด้วยเหตุนี้ผู้ที่จะนำการออกกำลังกายในรูปแบบของการยืดเหยีดกล้ามเนื้อนั้น ควรศึกษา และทำความเข้าใจในหลักการ วิธีปฏิบัติให้ถูกต้อง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดตามเป้าหมายที่ต้องการ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย ทั้งร่างกายและจิตใจ แต่ถ้าผู้ฝึกปฎิบัติไม่รู้วิธีฝึก หรือหลักการที่แน่ชัดอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพได้


สำหรับกิจกรรมการยืดเหยียดนี้จะมีการโรดโชว์ในแต่ละจังหวัดเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ฝึกปฎิบัติร่างกายให้มีสุขภาพกายและใจที่ดี


วันที่ 14 – 15 กันยายน 2560 : จังหวัดจันทบุรี
วันที่ 21 – 22 กันยายน 2560 : จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
วันที่ 26 – 27 กันยายน 2560 : จังหวัดลำปาง
วันที่ 10 – 11 ตุลาคม 2560 : จังหวัดนนทบุรี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร.089 684 1333
Facebook : สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ)



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/thaihealth
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook