ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" และ "ICE South East Asia 2018" (5 - 7 ก.ย. 2561) BITEC

งาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" และ "ICE South East Asia 2018"

  • 5 - 7 ก.ย. 2561 2018-09-05 2018-09-07 Asia/Bangkok งาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" และ "ICE South East Asia 2018" https://www.allthaievent.com/event/23196/ งาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" และ "ICE South East Asia 2018" 4 พันธมิตร ประกอบด้วยสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย และสำนักงานส่งเสริมการจัดงานประชุมแ BITEC
  • BITEC

งาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" และ "ICE South East Asia 2018"



4 พันธมิตร ประกอบด้วยสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย และสำนักงานส่งเสริมการจัดงานประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) จับมือร่วมกันส่งเสริม เพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพสู่ยุคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก 4.0 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศหนุนการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ "CCE South East Asia - Thailand 2018" และงาน "ICE South East Asia 2018" ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน เตรียมตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลตามนโยบาย Industry 4.0


นางสาวกนกวรา อนุตรวัตร ผู้จัดการอาวุโส บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน ต้องเตรียมความพร้อมในการขยายกำลังการผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันอาเซียนมีประชากรในภูมิภาคกว่า 620 ล้านคนซึ่งอยู่ในวัยทำงานและมีการขยายตัวของการบริโภคอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และส่งผลต่อการขยายตัวของสินค้าอุปโภคบริโภคที่ต้องอาศัยบรรจุภัณฑ์เพิ่มมากยิ่งขึ้น ตามลักษณะของสินค้าที่มีการใช้งานที่แตกต่างกัน เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่หนุนให้เกิดความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับภาคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ การจัดงาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์ต่อความต้องการในการพัฒนาขีดความสามารถของภาคการผลิต เพื่อให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและในภูมิภาคได้มีโอกาสพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ มุ่งสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมกระดาษลูกฟูก 4.0 ให้สอดคล้องกับความต้องการในการผลิตบรรจุภัณฑ์ของแต่ละอุตสาหกรรม


โดยขณะนี้มีผู้ผลิตเครื่องจักร อุปกรณ์ และเทคโนโลยีในภาคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกทยอยเข้ามาจองพื้นที่ในงาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" เพิ่มสูงขึ้นกว่า 40 % เมื่อเปรียบเทียบกับการจัดงานในปี 2559 นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ประกอบการใหม่ ๆ ได้ให้การตอบรับเข้าร่วมงานในครั้งนี้เช่นกัน อาทิ สมาพันธ์กล่องกระดาษลูกฟูกจากประเทศอินเดีย ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 80 ท่าน เนื่องจากมีโซลูชั่น และมีการสัมมนาไฮไลท์ทุกภาคส่วนของการผลิตกระดาษลูกฟูก และยังเป็น Brandชั้นนำ มากกว่า 10 รายสาขาทั่วโลก ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการแก่ผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นอย่างดี

"กระแสตอบรับที่ดีดังกล่าวเป็นผลพวงมาจากฐานผู้ซื้อเดิมจากการเข้าร่วมงานในครั้งที่แล้วที่มีจำนวนกว่า 3,200 ราย และยังมีการจองพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยังไม่นับรวมเครื่องจักรและอุปกรณ์จากผู้ผลิตชั้นนำจากทั่วภูมิภาคอาเซียน
ที่จะนำมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงโซลูชั่นที่ดีที่สุดได้โดยตรง" นางสาวกนกวรา กล่าว

นายระวิ เกษมศานติ์ นายกสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย กล่าวว่า งานแสดงสินค้านานาชาติ "CCE South East Asia – Thailand 2018" เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก ได้ทำความรู้จักและพบปะกับผู้ผลิตชั้นนำต่างๆ ที่พร้อมใจนำเครื่องจักร และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตลอดจนการนำเสนอนวัตกรรมต่างๆ มาใช้ในอุตสาหกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต ส่งผลให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บรรจุภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ้น ปัจจุบันปริมาณความต้องการบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการขยายตัวของการบริโภคทั้งภายในประเทศและในภูมิภาคอาเซียน และยังเป็นการส่งเสริมศักยภาพทางการตลาด มุ่งสู่ยุคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก 4.0 เพื่อให้อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน สอดรับกับนโยบาย Industry 4.0 ของประเทศ

นายวิชาญ จิตร์ภักดี นายกสมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย กล่าวว่า อุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมต้นน้ำ มีความพร้อมในการสนับสนุนการเติบโต และความต้องการในด้านต่างๆ ของอุตสาหกรรมกระดาษลูกฟูก ทั้งในด้านกำลังการผลิต ด้านการพัฒนาคุณสมบัติของกระดาษให้เหมาะกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ของการผลิตกล่องลูกฟูก รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมกระดาษลูกฟูก ซึ่งจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของอุตสาหกรรมตลอด Supply Chain สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้เป็นการจัดงานครั้งที่สองในประเทศไทย และเป็นที่น่ายินดีว่า ครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมจัดแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีมากขึ้นกว่าครั้งแรก จึงทำให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมกระดาษลูกฟูกทั้งในไทยและอาเซียน มีโอกาสได้มาชมเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมได้มากยิ่งขึ้น


นางประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ นายกสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย กล่าวว่า ในฐานะที่สมาคมฯ เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมการพิมพ์ในประเทศไทย สมาคมฯ มีความยินดีที่จะสนับสนุนการจัดงาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" เนื่องจากปัจจุบันอุตสาหกรรมการพิมพ์ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของการเพิ่มมูลค่าของบรรจุภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นการนำนวัตกรรมทางการพิมพ์ดิจิตอลเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต ตลอดจนนวัตกรรมของการดีไซน์ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะมีการสัมมนาที่น่าสนใจในหัวข้อพิเศษเหล่านี้จากแบรนด์ชั้นนำทั้งจากในประเทศไทยและจากต่างประเทศ ถือเป็นโอกาสที่ผูประกอบการด้านการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ จะได้เข้าฟังการบรรยายจากผู้เชียวชาญเพื่อนำนวัตกรรมใหม่ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างแน่นอน


นางสาวกนกพร ดำรงกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน.กล่าวว่าในฐานะหน่วยงานภาครัฐที่มีพันธกิจหลักในการส่งเสริม สนับสนุนและพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ไทย เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการจัดงานไมซ์ชั้นนำในระดับนานาชาติ ตลอดจน ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของประเทศไทยผ่านเวทีงานแสดงสินค้านานาชาติ ดังนั้น การสนับสนุนงาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" ด้วยแคมเปญสนับสนุนงานแสดงสินค้านานาชาติ อาทิ Connect Businesses แคมเปญสนับสนุนเพื่อการดึงผู้เข้าชมงานแสดงสินค้า (Visitor Promotion) แคมเปญสนับสนุนผู้แสดงงาน Exhibiz in Market (Exhibitor Promotion) และการสนับสนุนการทำกิจกรรมการตลาดในต่างประเทศ จึงสอดคล้องกับนโยบายของ สสปน. เพื่อดึงผู้เข้าร่วมงานจากต่างประเทศได้มากขึ้น และสามารถบรรลุเป้าหมายในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติของภูมิภาคอาเซียน


นางสาวกนกวรา กล่าวด้วยว่า ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ ยังจะมีการจัดงาน "ICE South East Asia 2018" ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับการจัดงาน "CCE South East Asia - Thailand 2018" ได้มีกระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน โดยได้รับการสนับสนุนอย่างใกล้ชิดจากหน่วยงานระดับ นานาชาติอย่าง Association of International Metallizes, Coaters and Laminators (AIMCAL) และหน่วยงานในประเทศไทย อาทิ สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย และสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย เป็นต้น รวมทั้งยังมีการจัดสัมมนาและการบรรยายในหัวข้อต่างๆ ภายในงาน โดยมุ่งเน้นแนวโน้มและแอพพลิเคชั่นใหม่เพื่อตอบโจทย์แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม Converting



วันที่ : 5 - 7 กันยายน 2561
สถานที่ : ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.cce-southeastasia.com
Facebook : CCE South East Asia



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/826549840752179
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook