ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Grand Wedding Fair: One Fine Day (11 - 12 ส.ค. 2561) The Grand Fourwings Convention Bangkok

The Grand Wedding Fair: One Fine Day

  • 11 - 12 ส.ค. 2561 2018-08-11 2018-08-12 Asia/Bangkok The Grand Wedding Fair: One Fine Day https://www.allthaievent.com/event/23176/ The Grand Wedding Fair: One Fine Day ขอเชิญร่วมงาน Wedding Fair ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของปี 2018 “The Grand Wedding Fair: One Fine Day” เราจะทำให้วันแต่งงานของคุณเป็นวันสบายๆที่แสนหรูหรา ครั้งนี้เรามาในธีม Champagne and Wine สุดคลาสสิค ช่วยเนรมิต� The Grand Fourwings Convention Bangkok
  • The Grand Fourwings Convention Bangkok

The Grand Wedding Fair: One Fine Day


ขอเชิญร่วมงาน Wedding Fair ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของปี 2018 “The Grand Wedding Fair: One Fine Day” เราจะทำให้วันแต่งงานของคุณเป็นวันสบายๆที่แสนหรูหรา
ครั้งนี้เรามาในธีม Champagne and Wine สุดคลาสสิค ช่วยเนรมิตให้บรรยากาศหวานแบบเย้ายวน ราวกับมีมนต์สเน่ห์

พบกับโปรโมชั่นแพ็คเกจแต่งงานที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมของสมนาคุณมากมาย ภายในงานคู่รักจะได้ชิมอาหารจากเชฟมือหนึ่ง และร้านค้าต่างๆที่มาให้คุณเลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ และพิเศษ ! สำหรับคู่รักที่จองแพ็คเกจแต่งงานภายในงานนี้ ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ มูลค่ากว่าหมื่นบาท

ถึงเวลาแล้วที่จะให้แม่ไปขอ เพราะงานนี้จัดเต็มแพ็คเกจสุดคุ้ม


วันที่ : 11 - 12 สิงหาคม 2561
เวลา 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ห้อง Pavilion Hall ชั้น 8 โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02-378-8000 ต่อ เวดดิ้งทีม
Website : www.grandfourwings.com
Facebook : The Grand Fourwings Convention Hotel


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/grandfourwings
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook